Bính Tuất 2006 hợp màu gì giúp đón vận may, tài lộc tới tấp?

Bính Tuất 2006 hợp màu gì giúp đón vận may, tài lộc tới tấp?

Ngày cập nhật: 17/04/2024
Elmich blog google news

Phong thủy, bản mệnh được ví như chiếc chìa khóa vạn năng giúp bạn mở ra được những thành công trong cuộc sống. Chính vì thế, việc tìm hiểu về nó là vô cùng quan trọng đặc biệt là màu sắc tương hợp với từng tuổi. Vậy 2006 hợp màu gì? Ngay sau đây hãy cùng Elmich khám phá cụ thể trong bài viết nhé.

1. Tuổi Bính Tuất 2006 mệnh gì?

Để biết 2006 hợp màu gì thì điều trước tiên bạn cần nắm được đó chính là người sinh năm này thuộc mệnh gì. Theo quan niệm truyền thống của người Á Đông, mỗi một năm khi con người sinh ra sẽ lại ứng với mệnh, năm tuổi và vận số khác nhau. Những yếu tố này quyết định đến tương lai của một người.

Hình 1: Người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, Can chi Bính Tuất
Hình 1: Người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ, Can chi Bính Tuất

Để biết những người sinh năm 2006 thuộc mệnh gì chúng ta sẽ căn cứ vào quy luật tương sinh – tương khắc của Âm Dương Ngũ Hành. Theo đó, những người sinh năm 2006 sẽ thuộc mệnh Thổ và nạp âm là Ốc Thượng Thổ. 

Trong đó, “Ốc” có nghĩa là nhà hay nơi cư trú. “Thượng” là bên trên. “Thổ” không còn là khái niệm xa lạ, nó tượng trưng cho đất đai. Như vậy, Ốc Thượng Thổ chính là cụm từ dùng để chỉ đất nằm ở trên mái nhà. Hay nói một cách dễ hiểu hơn đó chính là đất được nung thành ngói lợp mái nhà. 

Khi đã nắm được người sinh năm 2006 mệnh gì chính là tiền đề các định được 2006 hợp màu gì, màu sắc tương sinh, tương hợp cũng như màu khắc theo quy luật Ngũ Hành. Để biết chính xác hơn hãy cùng đến với chia sẻ tiếp theo của Elmich nhé.

Hình 2: Nạp âm của người sinh năm 2006 là nạp âm là Ốc Thượng Thổ
Hình 2: Nạp âm của người sinh năm 2006 là nạp âm là Ốc Thượng Thổ

2. 2006 hợp màu gì? 

Như đã phân tích, người sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương sinh, mệnh này hợp với mệnh Kim và mệnh Hỏa. Từ những thông tin này có thể thấy, người sinh năm 2006 hợp với những màu sắc sau đây:

2.1. Màu đỏ 

Trước hết phải nhắc đến màu sắc tương sinh với mệnh Thổ đó chính là màu bản mệnh Hỏa – màu đỏ. Nhắc đến màu đỏ, chúng ta nghĩ ngay đến sự nhiệt huyết, manh liệt, một sức mạnh luôn bùng cháy trong con người đó. 

Khi người mệnh Thổ sử dụng đồ vật có màu sắc này sẽ như đất được nung, tôi luyện để trở thành viên ngói hoàn chỉnh. Đó chính là con đường đưa đến thành công trong công việc và cuộc sống. Dù có trắc trở, khó khăn nhưng cuối cùng họ cũng sẽ thành công.

2.2. Màu cam 

Màu cam với sức sống rực rỡ cũng là màu sắc thuộc mệnh Hỏa. Vì thế, nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi 2006 hợp màu gì thì đó chính là màu cam. 

Gam màu này sẽ mang đến sự vui vẻ và hạnh phúc cho những người tuổi Tuất sinh năm 2006. Cuộc sống của họ luôn ngập tràn tiếng cười với những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

2.3. Màu tím

Màu tím là sự pha trộn khéo léo giữa màu đỏ và màu xanh. Đây cũng chính là màu sắc thuộc mệnh Hỏa thể hiện cho sự kiên định và vững bền. Việc sử dụng đồ vật có màu sắc này giúp mang cho những mối quan hệ xung quanh của người sinh năm 2006 trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt là cuộc sống hôn nhân và gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc.

Hình 3: Bính Tuất 2006 hợp màu gì?
Hình 3: Bính Tuất 2006 hợp màu gì?

2.4. Màu hồng 

Cũng tương tự như 2 màu sắc rực cháy ở trên, màu hồng là hiện thân của mệnh Hỏa. Và đây chính là màu sắc giúp bạn giải quyết thắc mắc người tuổi Tuất 2006 hợp màu gì. Khi sử dụng đồ màu tím sẽ giúp cho người mệnh Thổ luôn có được sự tự tin và cổ gắng để đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra.

2.5. Màu nâu đất 

Màu nâu đất chính là màu bản mệnh của mệnh Thổ. Nó tượng trưng cho sự đoàn kết, vững bền. Nhờ đó, tạo thêm động lực, sự tự tin cho người sinh năm Bính Tuất 2006, giúp họ đạt được ước mơ của mình một cách dễ dàng hơn.

2.6. Màu vàng 

Giống như màu nâu đất, màu vàng cũng là màu sắc đặc trưng của mệnh Thổ. Màu vàng tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, phát tài phát lộc. Từ đó, mang đến sự giàu có và thịnh vượng dành cho những người sinh năm 2006.

Hình 4: Chọn màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn
Hình 4: Chọn màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn

3. Những màu sắc kỵ với người sinh năm 2006 

Bên cạnh vấn đề người sinh năm 2006 hợp màu gì thì việc người tuổi Tuất kỵ với màu gì cũng cần được quan tâm. Chúng ta lại tiếp tục xét theo thuyết Ngũ hành. Mệnh Thổ sinh năm 2006 sẽ rất kỵ với những màu thuộc mệnh Mộc đó là: 

3.1. Màu xanh lá 

Màu xanh lá tượng trưng cho sự mới mẻ, sinh sôi. Thế nhưng cây càng tươi tốt thì đất sẽ càng cằn cỗi. Đó là lý do vì sao người sinh năm 2006 không hợp với màu xanh lá.

Nếu bạn sử dụng đồ vật phong thủy có màu sắc này thì sẽ khiến cho năng lượng, vận khí của họ bị giảm sút. Từ đó, không thể thu hút được tài lộc dẫn đến hiệu quả công việc không cao.

3.2. Màu xanh nước biển 

Màu xanh nước biển tượng trưng cho nước – Thủy. Nước chảy thì đá cũng phải mòn chứ không nói đến đất mềm dẻo. Vì thế, gam mày này hoàn toàn không hợp với người tuổi Tuất sinh năm 2006. Nó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn hơn và không còn được thuận lợi, may mắn nữa.

3.3. Màu đen 

Nếu đang tìm hiểu về xem 2006 hợp màu gì và màu sắc kiêng kỵ là gì thì một gam màu cũng nên tránh đó là màu đen. Đây là màu sắc tượng trưng cho mệnh Thủy sẽ khiến cho người tuổi Bính Tuất giảm sút vận khó, không còn may mắn. Vì vậy, cho dù đây là màu sắc cơ bản nhưng bạn cũng hãy hạn chế lựa chọn nhé.

Hình 5: Lưu ý để không chọn màu sắc kiêng kỵ với người sinh năm 2006
Hình 5: Lưu ý để không chọn màu sắc kiêng kỵ với người sinh năm 2006

4. Một vài vấn đề khác liên quan đến chọn màu sắc cho người sinh năm 2006 

Như vậy, bạn đã nắm tõ 2006 hợp màu gì rồi chứ? Tiếp theo sau đây, Elmich sẽ giới thiệu đến bạn cách để chọn màu cho vật phẩm phong thủy cũng như màu xe hợp với người sinh năm 2006.

4.1. Chọn màu vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh 2006 

Các vật phẩm phong thủy là món đồ giúp thu hút may mắn, lộc tài đến với người dùng. Vì thế, nếu đang có ý định sử dụng nó thì bạn nên cân nhắc dựa trên quan hệ tương hợp trong Ngũ hành nhé.

Trước hết, đối với các loại cây cảnh để trong nhà hay cây để bàn làm việc, người mệnh Thổ sẽ hợp với những loại cây có màu tương sinh là cam, hồng, đỏ, trắng, bạc. Cùng với đó là các màu bản mệnh gồm: vàng, ghi, nâu. Những cái tên bạn nên chọn là: Cây môn đốm, cây trạng nguyên, cây tòng đuôi lươn, cây vàng bạc, cây gấm vàng,…Bên cạnh đó, một món đồ phong thủy cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng hiện nay như:

  • Đá thạch anh hồng: Vật phẩm này có tác dụng giúp thu hút vận may đến cho chủ nhân. Trong đó, đặc biệt là tiền tài rủng rỉnh, công việc thuận lợi.
  • Đá mã não đỏ: Người mệnh Thổ sinh năm 2006 sử dụng vật phẩm này sẽ có được sự bình an và khỏe mạnh.
  • Tranh bát mã truy phong: Khi treo bức tranh này trong nhà hay phòng làm việc sẽ giúp chủ nhân thăng tiến trong công danh, sự nghiệp.
  • Tượng phật Di Lặc: Nếu muốn có sức khỏe dồi dào và tiền tài đầy đủ thì bạn không nên bỏ qua vật phẩm này.
Hình 6: Màu vật phẩm phong thủy có ý nghĩa quan trọng với người sinh năm 2006
Hình 6: Màu vật phẩm phong thủy có ý nghĩa quan trọng với người sinh năm 2006

4.2. Chọn màu xe cho người sinh năm 2006

Bạn sinh năm 2006 và đang có ý định mua ô tô hay xe máy thì cũng nên cân nhắc đến việc lựa chọn màu sắc xe hợp phong thủy. Hãy chọn những màu có liên quan tới hành Thổ hoặc hành Hỏa. Như vậy, xe không chỉ giúp bạn bình an trên mọi cung đường mà còn có được may mắn, thuận lợi trong công việc.

Như vậy là những thông tin có liên quan đến 2006 hợp màu gì đã được Elmich chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua đó đã có thể giúp cho những ai sinh năm 2006 gặp được nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống.

Bài viết cùng chuyên mục
5 công thức sữa hạt dinh dưỡng cực dễ làm tại nhà
5 công thức sữa hạt dinh dưỡng cực dễ làm tại nhà
Blog 01/10/2023
Sữa hạt là thức uống được làm từ các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, đậu nành,… cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Nhiều người băn khoăn việc làm sữa hạt khá mất thời gian và khó thực hiện, nhưng với máy làm sữa...
5 công thức sinh tố đào ngọt mát, giảm cân
5 công thức sinh tố đào ngọt mát, giảm cân
Blog 12/01/2024
Quả đào tươi chứa nhiều vitamin, dưỡng chất, hương vị tươi ngon nên ngoài việc ăn trực tiếp thì quả đào còn được chế biến thành nhiều loại đồ uống khác như trà đào, siro và sinh tố. Sinh tố đào không chỉ là thức uống ngon miệng, hợp...
Bật mí ý nghĩa và nguồn gốc của mỗi loại hoa tulip
Bật mí ý nghĩa và nguồn gốc của mỗi loại hoa tulip
Blog 19/04/2024
Hoa tulip không chỉ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy và kiêu sa, mà còn có nhiều màu sắc khác nhau. Đây cũng là lý do giải thích vì sao đa số mọi người đều thích loại hoa này. Ngoài ra, mỗi giống hoa còn chứa 1 tầng ý...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep