Tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì và khắc màu gì - Bí quyết kéo may mắn

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì và khắc màu gì – Bí quyết kéo may mắn

Ngày cập nhật: 08/04/2024
Elmich blog google news

Trong tín ngưỡng của người phương Đông, việc lựa chọn đồ vật, trang phục, nội thất, vật phong thủy,… có màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh đóng vai trò rất quan trọng. Chúng sẽ góp phần thu hút tài lộc, mang lại may mắn trong công việc, cuộc sống. Vậy những người sinh năm 2003 hợp màu gì bạn đã biết chưa? Nếu chưa cùng Elmich tìm hiểu và giải mã ngay.

1. Vài nét khái quát về người sinh năm 2003

Bạn sinh năm 2003 và bạn luôn tò mò về năm tuổi của mình? Vậy tại sao không tự mình khám phá để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về tuổi này?

1.1. Sinh năm 2003 tuổi con gì? Thuộc mệnh nào?

Những người có năm sinh là 2003 tuổi con gì? Để có đáp án chính xác nhất, cần phải xét đến Thiên can và Địa chi trong thuyết ngũ ngũ hành. Và những người có ngày sinh từ ngày 1/02/2003 đến 21/01/2004 (dương lịch) thuộc tuổi Quý Mùi, ứng cầm tinh con dê. Cụ thể hơn, những cá nhân này sẽ thuộc Thiên can Quý và Địa chi Mùi nên được gọi là Quý Mùi. 

Hình 1: Những cá nhân sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc
Hình 1: Những cá nhân sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc

Cũng dựa trên thuyết ngũ hành, cá nhân chào đời trong năm 2003 sẽ thuộc hành Mộc hay còn gọi là mệnh Mộc. Trong đó, mệnh Mộc lại tiếp tục chia thành 6 thể nạp âm và người sinh năm 2003 là Dương Liễu Mộc – Cây liễu mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. 

1.2. Tính cách của cá nhân sinh năm 2003

Như đã tìm hiểu, người sinh năm Quý Mùi 2003 tương ứng nạp âm Dương Mộc Liễu. Hay nói cách khác, biểu tượng của họ là cây liễu thuộc loài thân gỗ, cành lá mỏng, rủ xuống toát lên nét đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển. Do đó, những ai sinh năm 2003 thường không có khí cốt, tính cách mạnh mẽ. Ngược lại, họ rất nhẹ nhàng, tinh tế, chu đáo, sống tình cảm và biết trước, biết sau. Vì điều này, mà Quý Mùi thường được mọi người yêu thương, quý mến.

Phụ nữ Quý Mùi giống như những cành liễu uốn cong và tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Trong tâm hồn nhạy bén, lương thiện lại chứa đựng nhiều suy nghĩ, tâm sự, đôi mắt thể hiện sự u sầu. Họ cũng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh nếu không khắc phục có thể thiếu đi sự quyết đoán.

Nam Quý Mùi 2003 có tính cách điềm đạm, ôn hòa. Trong giải quyết công việc luôn vui vẻ, lạc quan nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, sang trọng. Vì vậy ở ánh nhìn của chị em, các chàng trai Quý Mùi luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Nhưng không vì vậy mà họ mất đi sự quyết đoán, ý chí. 

1.3. Cuộc đời

Cuộc đời của người tuổi Mùi 2003 không thường xuyên gặp khó khăn về kinh tế. Cuộc sống ở mức ổn định và ít khả năng trở nên giàu có. Để sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ, họ sẽ phải nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Riêng nam Quý Mùi 2003, sẽ gặp nhiều thăng trầm khổ cực từ nhỏ đến khoảng năm 29 tuổi. Sau những ngày tháng đó, cuộc sống sẽ có biến chuyển, trở nên sung túc, đầy đủ hơn. 

Hình 2: Cuộc đời cá nhân sinh 2003 gặt được nhiều thành công sớm
Hình 2: Cuộc đời cá nhân sinh 2003 gặt được nhiều thành công sớm

1.4. Sự nghiệp. 

Người tuổi Mùi 2003 có đầu óc sáng suốt, thông minh, chịu khó, nếu cố gắng hết mình cộng với sự kiên trì sẽ có đường công danh như mong muốn. Cụ thể, đến năm 28, 29 tuổi trở đi công danh, sự nghiệp sẽ càng mở rộng, sáng tỏ. Ở độ tuổi này gia đạo cũng ấm êm, hạnh phúc. 

Tuy nhiên để đạt được sự nghiệp bên cạnh nỗ lực, Quý Mùi cũng cần đến sự may mắn. Và một trong những cách hút may mắn là lựa chọn đồ vật, trang phục,… có màu hợp tuổi. Từ đó nhiều người đã đặt ra câu hỏi sinh năm 2003 hợp màu gì?

2. Người sinh năm 2003 hợp màu gì?

Người sinh năm 2003 hợp màu gì không còn là chủ đề mới, nhưng với nhiều cá nhân đây vẫn là ẩn số. Đó cũng là lý do trong suốt thời gian qua đã có nhiều người liên hệ Elmich để được trợ giúp giải đáp. 

2.1. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây sẽ là câu trả lời đầu tiên cho chủ đề tuổi Quý Mùi 2003 hợp màu gì? Như đã biết, người sinh năm 2003 mang mệnh Mộc, nên màu xanh lá cây thuộc hành Mộc sẽ rất hợp với bạn. Đó cũng là nguyên nhân vì sao, nam nữ tuổi Quý Mùi thường ưu tiên màu sắc này khi chọn đồ vật. 

Hình 3: Bạn đã cập nhật được mệnh Mộc sinh năm 2003 hợp màu gì chưa?
Hình 3: Bạn đã cập nhật được mệnh Mộc sinh năm 2003 hợp màu gì chưa?

2.2. Màu xanh lục

Bên cạnh màu xanh lá cây, xanh lục cũng là màu hợp với người mệnh Mộc sinh năm 2003. Sở dĩ, đây là màu bản mệnh, có nghĩa nằm trong hành Mộc nên sẽ góp phần mang lại may mắn, thay đổi vận khí nếu thường xuyên tiếp xúc. 

2.3. Màu nước biển

Sử dụng nhiều màu sắc hợp với tuổi sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc. Vậy nên, không quá bất ngờ khi nhiều người lại quan tâm người sinh năm 2003 hợp màu gì đến vậy. Và một trong những màu sắc hợp với người mệnh Mộc 2003 là xanh nước biển. 

2.3. Màu đen

Màu đen nằm trong hành Thủy mà Thủy lại sinh Mộc. Từ đó, màu đen trở thành màu hợp với người tuổi Quý Mùi. Đặc biệt, khi màu đen biểu hiện của sự quyền quý, huyền bí kết hợp với màu xanh lá, xanh nước biển, xanh lục sẽ mang đến may mắn, công danh và sự nghiệp hanh thông. 

Hình 4: Cá nhân sinh 2003 thường xuyên tiếp xúc màu đen sẽ gặp nhiều may mắn
Hình 4: Cá nhân sinh 2003 thường xuyên tiếp xúc màu đen sẽ gặp nhiều may mắn

3. Người sinh năm 2003 Quý Mùi kỵ với màu nào?

Theo phong thủy, màu sắc kỵ với tuổi sẽ có những ảnh hướng nhất định đến chính vận khí, gia đạo và cuộc sống. Bởi vậy bên cạnh đặt ra câu hỏi người sinh năm 2003 hợp màu gì thì viết tìm hiểu thêm về các màu cần tránh cũng rất quan trọng. 

3.1. Vàng sẫm

Màu vàng sẫm thuộc hành Thổ tượng trưng cho đất ổn định mà Mộc lại tượng trưng cho cây cối, sinh trường. Ngoài ra, cây cối lại hút sinh khí của đất, khiến đất trở nên cằn cỗi, nghèo nàn hơn. 

Theo đó, những gam màu nằm trong hành Thổ cũng được xem là màu kỵ mệnh Mộc và điển hình là màu vàng sẫm. Nếu bạn chót yêu thích màu này, cũng hãy từ bỏ, bởi rất có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp và sức khỏe.

3.2. Màu trắng, xám

Trong ngũ hành, Kim khắc Mộc. Những màu thuộc hành Kim sẽ trở thành màu sắc đại kỵ với người mệnh Mộc, ví dụ: Màu trắng, xám, ghi xám. Việc một người mệnh Mộc cố tình sử dụng nhiều đồ vật có màu sắc trong hành Kim sẽ gây suy yếu về sức khỏe, công việc kinh doanh gặp không ít trắc trở, thậm chí là thất bại.

Hình 5: Người sinh năm 2003 hãy tránh xa màu trắng và màu xám
Hình 5: Người sinh năm 2003 hãy tránh xa màu trắng và màu xám

3.3. Màu bạch kim

Bạch kim là màu sắc rất bắt mắt, tinh tế, sang trọng. Nhưng với người mệnh Mộc sinh năm 2003 thì đây không phải là màu phù hợp, đáng để ưu tiên. Để tránh những điều không may mắn trong cuộc sống phương án tốt nhất dành cho cá nhân Quý Mùi 2003 là chuyển sang màu bản mệnh hoặc màu tương sinh nằm trong hành Thủy thay cho màu bạch kim.

4. Bí quyết giúp người sinh năm 2003 hút tài lộc may mắn trong cuộc sống

Sinh năm 2003 hợp màu gì, Elmich đã cùng các bạn giải đáp. Nhưng bạn đã biết đến những bí quyết giúp cá nhân Quý Mùi sinh năm 2003 thu hút tài lộc may mắn trong cuộc sống. 

4.1. Chọn nội thất màu xanh

Gia chủ sinh năm 2003, mệnh Mộc đừng bỏ lỡ nội thất tông màu xanh. Hơn nữa, trong một vài năm trở lại đây, xanh dương, xanh nước biển là hai màu sắc đã lên xu hướng trong lĩnh vực trang trí nội thất nhà ở. Những món đồ phá cách mang màu xanh sẽ làm sáng bừng không gian sống và mang lại nhiều may mắn là điều tất nhiên.

Hình 6: Nội thất màu xanh góp phần thu hút tài lộc
Hình 6: Nội thất màu xanh góp phần thu hút tài lộc

4.2. Chọn xe màu xanh

Mua xe là việc làm hệ trọng đối với Quý Mùi 2003. Bên cạnh ưu tiên những sản phẩm thời thượng, tích hợp nhiều tính năng, hiện đại thì việc lựa chọn sẽ có màu xanh là quyết định đúng đắn. Chiếc xe có màu hợp tuổi sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trên mỗi chặng đường. 

4.3.  Chọn trang phục tông màu lạnh.

Bạn sinh năm 2003 nhưng lại yêu thích trang phục màu sặc sỡ, màu trắng? Điều này có thể khiến công việc, cuộc sống không gặp nhiều may mắn. Thay vào đó, bạn hãy hướng đến những màu tông lạnh, màu xanh. Chắc chắn những chiếc đầm, áo sơ mi, hay chân váy màu xanh dương, xanh cô ban, xanh lục,… sẽ thích hợp để bạn diện bốn mùa, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. 

4.4. Chọn trang sức chất liệu đá quý màu xanh

Mỗi chúng ta đều trở nên xinh đẹp, thời thượng và phong cách hơn khi có sự góp mặt của các món đồ trang sức. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lựa chọn trang sức vừa có tác dụng làm đẹp lại giúp thu hút năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc chưa? Nếu chưa hãy thử cân nhắc ngay đến những món trang sức sử dụng chất liệu đá quý màu xanh ngọc hoặc xanh nước biển. 

Hình 7: Quý Mùi 2003 đừng bỏ qua trang sức đá quý màu xanh
Hình 7: Quý Mùi 2003 đừng bỏ qua trang sức đá quý màu xanh

4.5. Chọn vật phẩm phong thủy bằng đá thạch anh xanh

Vật phẩm phong thủy là món đồ vốn có tác dụng hút tài lộc, thay đổi vận mệnh. Nhưng nếu chọn sai màu sẽ để lại hậu quả rất nghiệm trọng, điển hình là mang đến vận khí xấu cho chủ nhân. Do đó, thay vì hướng đến những món đồ theo sở thích, hoặc tâm lý đám đông, bạn hãy ưu tiên vật phẩm phong thủy giàu ý nghĩa tượng trưng, có màu sắc hợp với tuổi Quý Mùi 2003.

Theo tìm hiểu, trên thị trường có rất nhiều vật phẩm phong thủy bằng đá thạch anh xanh tinh tế, sang trọng, ý nghĩa. Tại sao cá nhân Quý Mùi 2003 không sở hữu ngay một vật phẩm bằng chất liệu thạch anh xanh ngay hôm nay? Và ý nghĩa càng được nhân lên nếu vật phẩm đó mang hình một chú dê tinh tế. 

Lời kết

Như vậy, Elmich Việt Nam vừa giúp bạntìm được đáp án cho chủ đề người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp màu gì. Có thể thấy rằng, thế giới màu sắc đa dạng, có những gam màu giúp thu hút tài lộc, năng lượng tích cực, sự may mắn và ngược lại. Vậy nên người tuổi Mùi, mệnh Mộc, sinh năm 2003 hãy chú trọng hơn đến việc sử dụng màu sắc hợp tuổi trong cuộc sống thường ngày để đường công danh, sự nghiệp, gia đạo được như ý muốn. 

Bài viết cùng chuyên mục
5 công thức sinh tố đào ngọt mát, giảm cân
5 công thức sinh tố đào ngọt mát, giảm cân
Blog 12/01/2024
Quả đào tươi chứa nhiều vitamin, dưỡng chất, hương vị tươi ngon nên ngoài việc ăn trực tiếp thì quả đào còn được chế biến thành nhiều loại đồ uống khác như trà đào, siro và sinh tố. Sinh tố đào không chỉ là thức uống ngon miệng, hợp...
Sinh năm 1998 hợp màu gì, kỵ màu nào để được may mắn tài lộc
Sinh năm 1998 hợp màu gì, kỵ màu nào để được may mắn tài lộc
Blog 15/04/2024
Theo phong thủy Phương Đông, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến vận khí tài lộc và may mắn. Do đó, chọn màu hợp tuổi rất quan trọng, nhất là trong những ngày đặc biệt hoặc có sự kiện trọng đại. Vậy 1998 hợp màu gì? Cũng như...
BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288
BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288
Blog 01/10/2023
Bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ luôn là điều cha mẹ quan tâm hàng đầu. Không phải chỉ phòng ngừa nhiễm bệnh từ môi trường, việc đảm bảo an toàn thức ăn, đồ uống, quần áo, đồ chơi và đồ dùng của trẻ cũng rất cần thiết. ELMICH...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep