ELMICH LUÔN LẮNG NGHE VÀ TRÂN TRỌNG MỌI PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG!
Phương châm của Elmich là “Chuẩn châu Âu, vì sức khỏe gia đình Việt”, sứ mệnh của Elmich là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chuẩn châu Âu vì an toàn sức khỏe! Với Elmich, để thực hiện phương châm, sứ mệnh của thương hiệu, Elmich luôn lắng nghe và trân trọng mọi phản hồi từ khách hàng!.
Cũng như các loại đồ dùng thông minh khác, đồ gia dụng cao cấp là món đồ mà khi mới mua về, nhiều người thường không biết cách sử dụng đúng; để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và bảo hành sản phẩm, Elmich có đội ngũ chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ kịp thời, chú trọng đến việc hướng dẫn chi tiết cho người dùng và giải đáp mọi thắc mắc.
Elmich Việt Nam đã phát triển được mạng lưới phân phối rộng khắp, 10 showroom tại các tỉnh, thành phố lớn và hơn 10.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc. Đi đôi với độ phủ rộng thị trường gia dụng của cả nước, Elmich Việt Nam đã xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chỉnh chu, toàn diện nhất. Do vậy, các sản phẩm của Elmich, bao gồm gia dụng và điện gia dụng ngày càng được khách hàng tin yêu và lựa chọn.
Elmich là thương hiệu gia dụng cao cấp châu Âu có mặt tại thị trường Việt Nam xấp xỉ 2 thập kỷ, với bề dày lịch sử, sự phát triển rộng khắp các tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Gia Lai, Hải Phòng, Quảng Ninh, Huế, Kiên Giang… các showroom và đại lý bán hàng của Elmich được vận hành ổn định phát triển nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Elmich chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình và tận nhà, thông qua hotline, web, mã QR code …
Đặc biệt, khi gọi đến hotline 1900.6369.25 của Elmich, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn rất nhiều dịch vụ: kiểm tra bảo hành, địa chỉ sửa chữa gần nhất, hỗ trợ kỹ thuật, … Tổng đài chăm sóc khách hàng của Elmich phục vụ 24/7, còn là nơi tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ; Elmich luôn lắng nghe, trân trọng mọi phản hồi từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.
Tổng đài Elmich luôn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tổng đài hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Hơn nữa, do đặc tính từng dòng sản phẩm, Elmich có chế độ bảo hành tận nhà, vận chuyển tận nhà, nhằm mang đến những dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng! Giúp khách hàng có thể sử dụng sản phẩm Elmich đúng cách, am hiểu về những bí quyết sử dụng thiết bị và được hỗ trợ kịp thời khi gặp sự cố.
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm – tận tình – tận nhà, Elmich mong muốn mang đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm chất lượng cao, Elmich luôn lắng nghe và mong nhận được những phản hồi từ quý khách hàng, đồng thời Elmich cam kết khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, an tâm với sức khỏe gia đình, hào hứng mỗi khi vào bếp với đồ gia dụng cao cấp Elmich!