TUYỂN DỤNG TRƯỞNG KÊNH SHOWROOM TOÀN QUỐC – LV TẠI HÀ NỘI
Ngày cập nhật: 17/10/2024
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh cho kênh bán lẻ offline.
- Phối hợp với marketing xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng cáo để thu hút khách hàng mới và tái tục khách hàng hiện có.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để phát triển và cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng concept trưng bày sản phẩm và trải nghiệm khách hàng phù hợp cho từng cửa hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng
2. Quản lý sản phẩm
- Đề xuất, đánh giá và đưa ra ý kiến nhu cầu sản phẩm mới để bổ sung vào danh mục sản phẩm của công ty.
- Đánh giá hiệu quả vòng đời sản phẩm thuộc kênh Showroom.
- Xây dựng định mức tồn kho, điều phối và theo dõi tồn kho để đảm bảo sản phẩm sẵn có đúng lúc và đúng lượng.
3. Quản lý kinh doanh:
- Đặt và theo dõi mục tiêu về doanh số, khách hàng, chất lượng dịch vụ hàng ngày, hàng tuần.
- Quản lý ngân sách kinh doanh, lợi nhuận và chi phí từng cửa hàng.
4. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng đội ngũ và quy chuẩn dịch vụ bán hàng tại các cửa hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình động viên và thưởng để tăng cường hiệu suất làm việc.
- Lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ đạt được mục tiêu kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc tích cực.
5. Theo dõi và đánh giá:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số bán lẻ tại các cửa hàng, đưa ra giải pháp cải tiến.
- Đánh giá hiệu suất các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh nếu cần.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ cho ban giám đốc về tình hình kinh doanh và cơ hội tiềm năng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kỹ năng và yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing.
- -ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý showroom cho thị trường Việt Nam.
- Hiểu biết sâu rộng về bán hàng, quản lý kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, trade marketing, quản lý nhân sự, quản lý ngân sách và tài chính, nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, xây dựng quy chuẩn dịch vụ bán hàng tại các cửa hàng, và tối ưu quản trị hàng tồn kho.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá các chỉ số bán lẻ, đưa ra giải pháp cải tiến
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập tháng: 70tr ++ (thưởng KPI tháng + thưởng vượt doanh số).
- Thưởng năm: trích % thưởng hiệu quả đạt được.
- Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau kết thúc thời gian thử việc.
- Tham gia Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe …. và rất nhiều giá trị khác.
LIÊN HỆ:
- Ms Bùi Huyền (0936.860.363) – Phòng Hành chính Nhân sự
- Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: tuyendung@elmich.vn