TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG - LV TẠI HÀ NỘI - Elmich

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG – LV TẠI HÀ NỘI

Ngày cập nhật: 26/04/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Phối hợp trong việc lập kế hoạch truyền thông thương hiệu/ chiến dịch sản phẩm:

  • Chuyên viên Truyền thông chịu trách nhiệm phối hợp cùng trưởng phòng xây dựng các kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm theo từng chiến dịch.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và đề xuất các giải pháp cải tiến.

Thực thi, triển khai việc lên nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu:

  • Viết và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông online/ offline của thương hiệu (Các điểm bán/ Website/ Fanpage/ Zalo/ Youtube/ Bài PR/ Ấn phẩm MKT…) đảm bảo tuân thủ theo định vị thương hiệu.
  • Nghiên cứu tìm hiểu sản phẩm, khách hàng mục tiêu, từ đó xây dựng các kịch bản nội dung cho tuyến ảnh/ video về sản phẩm, video ads.
  • Thực hiện các nội dung theo đặt hàng từ các bộ phận khác: các kênh kinh doanh, CRM và Digital MKT.

Nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh tranh:

  • Phối hợp cùng phòng R&D và Cung ứng để tìm hiểu sâu về sản phẩm, có sự am hiểu sâu sắc phục vụ cho việc truyền thông MKT hướng tới đúng khách hàng mục tiêu.

Nhiệm vụ khác:

  • Phối hợp bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban trong công ty (đặc biệt Phòng R&D – Cung ứng, các kênh kinh doanh, team multi-media và team digital MKT) số để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả và đạt mục tiêu chung.
  • Thực hiện các công việc do quản lý yêu cầu, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm cho phép.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí/ marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
  • Khả năng áp dụng AI vào công việc
  • Có khả năng tìm hiểu sâu về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các phòng ban trong công ty
  • Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc
  • Kỹ năng đọc hiểu tiếng anh tốt (đảm bảo việc đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh phục vụ cho công việc)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 và 2 sáng thứ 7 cách tuần

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: 13-18 triệu đồng
  • Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
  • Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe
  • Ưu đãi mua hàng nội bộ
  • Du lịch thường niên 2-3 lần/năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms Huyền Bùi 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hồ sơ gửi về địa chỉ email: tuyendung@elmich.vn với tiêu đề: “CTRUYỀN THÔNG _Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 5-6 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)
Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – KHU VỰC THANH HÓA
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – KHU VỰC THANH HÓA
Tuyển dụng 02/06/2025
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:YÊU CẦU CÔNG VIỆC: QUYỀN LỢI:THÔNG TIN LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Chăm sóc các nhà phân phối, đại lý trên địa bàn phụ trách. Khai thác và phát triển các đại lý, nhà phân phối mới trên địa bàn Phân tích khả...
TUYỂN DỤNG ASM KINH DOANH ONLINE – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG ASM KINH DOANH ONLINE – LV TẠI HÀ NỘI
Tuyển dụng 22/01/2025
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:YÊU CẦU CÔNG VIỆC:QUYỀN LỢITHÔNG TIN LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Thực hiện hoạt động bán hàng: Phối hợp cùng Marketing xây dựng kế hoạch bán hàng theo chiến dịch hàng tháng, quý trên website và Fanpage của công...
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG CRM & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (LV TẠI HÀ NỘI)
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG CRM & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (LV TẠI HÀ NỘI)
Tuyển dụng 21/02/2025
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:YÊU CẦU CÔNG VIỆC:QUYỀN LỢI:THÔNG TIN LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Quản lý hệ thống CRM & Dữ liệu khách hàng Xây dựng & tối ưu chiến lược CRM toàn quốc, nâng cao giá trị vòng đời khách hàng (CLV). Quản...