VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG - Elmich

VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Ngày cập nhật: 03/12/2017
Elmich blog google news

Sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich mang thương hiệu đẳng cấp Châu Âu. Đây là một trong số ít thương hiệu được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, có chất lượng tuyệt hảo bởi mọi hoạt động sản xuất đều hướng đến người sử dụng với tiêu chí lấy an toàn sức khỏe của người dùng làm mối quan tâm sâu sắc nhất.

Nồi chảo chống dính Royal Elmich an toàn tuyệt đối với lớp chống dính chất lượng.

Trong hàng ngàn sản phẩm chống dính đến từ những thương hiệu khác nhau, đang được nhiều chị em nội trợ sử dụng… Nhữn sản phẩm chống dính thông thường hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì vô cùng nguy hiểm bởi khi nấu ăn những chất chống dính sẽ bị bong tróc theo thời gian và bám vào thức ăn. Đây là những chất hóa học có tác dụng hỗ trợ chống dính cho những đồ gia dụng nhưng lại vô cùng nguy hại khi bị phân hủy ở nhiệt độ cao.

VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Royal Elmich – sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Nhận biết được những nhược điểm đó, sản phẩm nồi chảo chống dính mang thương hiệu Royal Elmich đã khắc phục hoàn toàn những nguy hiểm mà các sản phẩm khác không thể làm được. Nồi chảo chống dính Royal Elmich được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Thế giới hiện nay, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có hơn 4 năm nghiên cứu miệt mài của các nhà khoa học tìm ra những chất liệu phù hợp, an toàn. Đây cũng chính là các yếu tố mà bất kì một sản phẩm chống dính nào cũng luôn hướng tới.

Đơn giản có thể thấy đầu tiên đó là bộ nồi chảo chống dính Royal Elmich được phủ lớp chống dính với 100% sứ tự nhiên, quan trọng nhất chính là lớp sứ tự nhiên không hề có hóa chất độc hại sản phẩm Royal Elmich nói không với các chất hóa học gây ung thư vốn là mối lo lắng lớn nhất của người dùng hiện nay. 

VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Cấu tạo các lớp của nồi chảo Royal Elmich

Lớp phủ sứ ceramic tự nhiên ngoài tác dụng chống dính thì còn tạo nên những liên kết bền vững khiến sản phẩm được bảo đảm an toàn thoải mái cọ rửa không lo bong tróc. Ngoài ra sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất để được Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc hoặc Viện Kiểm định ITC cấp chứng chỉ, bao gồm cả chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European) – tấm “hộ chiếu” thương mại để sản phẩm lưu hành trong thị trường EU.

Nồi chảo chống dính Royal Elmich an toàn và siêu tiết kiệm về cả giá thành điện năng tiêu thụ

Sản phẩm mang thương hiệu Elmich mang phong cách Châu Âu hiện đại, mặc dù vậy nhưng giá thành của những sản phẩm này vô cùng phù hợp với thị trường tiêu thụ Việt Nam. Đây là những sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng cho nên thay vì bỏ một số tiền ra để mua sản phẩm chống dính mang thương hiệu không rõ ràng, rẻ hơn một chút ít thì với sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich các chị em chỉ phải bỏ ra thêm một khoản tiền không đáng là bao để mua được sản phẩm đảm bào an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bản thân cũng như những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich còn sử dụng công nghệ hàn đáy full induction: 100% diện tích đáy có khả năng bắt từ, hiệu suất bắt từ lên đến 95%, giảm 30% điện năng tiêu thụ, hoàn toàn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Với một sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng lại vừa tiết kiệm điện năng sử dụng đến như vậy các chị em còn chần chừ gì mà không mang về căn bếp nhỏ xinh của mình.

Nồi chảo chống dính Royal Elmich uy tín từ chất lượng đến bảo hành

Khi lựa chọn sử dụng một sản phẩm đồ gia dụng nào đó người tiêu dùng vô cùng chú ý tới chế độ bảo hành của sản phẩm. Với những sản phẩm đồ gia dụng thông thường rất khó để thậm định chất lượng cũng như giá trị bảo hành, bởi trong quá trình sử dụng chắc chắn những sản phẩm kém chất lượng đó sẽ không thể giữ nguyên chất lượng như ban đầu nên đa phần những sản phẩm đó rất khó được bảo hành.

VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Chứng nhận đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Tuy nhiên với sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich thì các chị, em nội trợ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi vì ngoài những tiêu chí về chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe người tiêu dùng thì sản phẩm mang thương hiệu Elmich còn được hưởng chế độ bảo hành cực kỳ tốt. Đây được coi là ‘lời cam kết vàng’ của các nhà sản xuất gửi gắm đến người tiêu dùng, các sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich đều được bảo hành lên đến 25 tháng. Đây là sản phẩm chống dính đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chế độ bảo hành lâu dài đến vậy, bởi các nhà sản xuất muốn khẳng định một lần nữa về chất lượng, thương hiệu mang đẳng cấp Châu Âu đến người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm về Royal Elmich tại website Tại đây và Fanpage Elmich Tại đây

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo vô số mặt hàng gia dụng Châu Âu khác từ Elmich tại shop online Tại đây

Bài viết cùng chuyên mục
Nước ép đu đủ – Lợi ích và 3 công thức chế biến tại nhà
Nước ép đu đủ – Lợi ích và 3 công thức chế biến tại nhà
Blog 05/01/2024
Nước ép đu đủ chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, các axit amin dồi dào mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, làn da, vóc dáng. Trong đu đủ có nhiều vitamin A cùng các hoạt chất tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột. Cùng Elmich  tìm...
Nước Ép Cải Bó Xôi Mix Nhiều Vị Thơm Ngon Và Thanh Mát
Nước Ép Cải Bó Xôi Mix Nhiều Vị Thơm Ngon Và Thanh Mát
Blog 08/01/2024
Nước ép cải bó xôi có ngon không? Tại sao ngày càng có nhiều người dùng loại nước ép này? Đây là loại nước ép mang đến nhiều công dụng tốt cho cơ thể, điển hình là nó giúp xóa tan mỡ thừa. Hãy cùng Elmich khám phá thật...
4 công thức nước ép khổ qua giải nhiệt cho cơ thể
4 công thức nước ép khổ qua giải nhiệt cho cơ thể
Blog 08/01/2024
Nếu cơ thể bạn thường xuyên mệt mỏi, nóng nực vào mùa nóng, bạn nên thêm nước ép khổ qua vào khẩu phần để giải nhiệt cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng Elmich điểm qua những công thức nước ép khổ qua thơm ngon, hấp dẫn nhất...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep