VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU? - Elmich

VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?

Ngày cập nhật: 02/10/2017

Trở thành niềm tin của Châu Âu, tập đoàn gia dụng Elmich Châu Âu đã ghi tên mình trên bản đồ gia dụng Thế giới. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, Elmich đã lần lượt trình làng nhiều sản phẩm gia dụng xuất sắc. Năm 2017, Elmich giới thiệu Royal, một kiệt tác chống dính mới nhất – đẳng cấp Châu Âu đích thực!

Royal Elmich - đẳng cấp châu Âu đích thực

Châu Âu – kinh đô ánh sáng, công nghệ và thời trang. Mọi sản phẩm của Châu Âu đều là chuẩn mực với Thế giới bởi những yêu cầu khắt khe của Châu Âu với thị trường, đặc biệt những sản phẩm gắn bó mật thiết với cuộc sống.Trong đó, phải nhắc đến hàng gia dụng.

Với lịch sử phát triển lâu đời và là chiếc nôi của hầu hết các phát minh trên Thế giới, Châu Âu có nhiều dòng sản phẩm gia dụng trở thành biểu tượng của Thế giới và được người tiêu dùng qua bao nhiêu thế hệ vẫn còn ngưỡng mộ

Royal - Đẳng cấp châu Âu đích thực

Không thể không kể đến nồi đa năng Remoska với các tính năng ninh, hầm, quay, hấp, nướng với hơn 60 năm lịch sử. Đến nay, đây vẫn là dòng sản phẩm được Châu Âu tự hào.

Hay một thời dân Việt mê mẩn với bộ pha lê Tiệp

Và rất nhiều sản phẩm gia dụng khác với tên tuổi mãi mãi với thời gian!

Hơn 20 năm qua, tập đoàn gia dụng cao cấp Elmich là điểm đến của Châu Âu và Thế giới. Những bộ nồi chảo cao cấp Elmich trở thành một phần không thể thiếu cho các bếp nấu gia đình.

Năm 2017, kế thừa những tinh hoa đã có và phát triển trên nền công nghệ hiện đại nhất Thế giới, Elmich sáng tạo dòng gia dụng Royal – kiệt tác chống dính ưu việt nhất hiện nay.
Và với những giá trị không thể phủ định của mình, Royal trở thành niềm tự hào của Châu Âu với Thế giới.
Đó là:
1. Công nghệ Stop – hot: không nóng, giúp mọi quá trình nấu trở nên tuyệt đối an toàn
2. Công nghệ Phủ sứ tự nhiên 100%: giúp nồi/ chảo Royal siêu bền (chịu được 100.000 lần chà nhám, bền gấp gần 60 lần sản phẩm khác), nói không với các chất gây ung thư (APEO, PFOA), rán nấu không cần dầu/ mỡ, siêu chống dính.
3. Công nghệ đáy từ hàn kín Full – induction: giúp bắt từ siêu nhanh, tiết kiệm 30% nhiên liệu
Đặc biệt, lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: chảo chống dính Royal Premium bảo hành 25 tháng!

Royal - Đẳng cấp châu Âu đích thực

Với những công nghệ tiên phong và xuất sắc hàng đầu của làng gia dụng Thế giới, đặc biệt là việc áp dụng những tiến bộ vượt bậc của công nghệ đúc, hàn làm máy bay, Royal thực sự mang lại giải pháp tối ưu cho mọi nhà bếp.

Vô cùng sang trọng và đẹp đẽ, không lo nóng, không lo dính, đảm bảo an toàn sức khỏe, cam kết chất lượng cũng như bảo hành – điều đó tạo nên niềm tin và sự tự hào của Châu Âu với Royal!

 

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Elmich nói chung và Royal nói riêng là điển hình của dòng sản phẩm “SẠCH”. Sạch từ nguyên liệu sản xuất đến sử dụng người lao động sản xuất. Với chứng chỉ CE, thêm một lần nữa, Elmich và Royal nhận được sự tôn  trọng và yêu mến của Châu Âu. Chứng chỉ này cùng với chất lượng ưu việt của Royal, đã giúp Royal thành niềm tin của Châu Âu với dòng hàng gia dụng cao cấp.

Bạn đã có Royal trong bếp nấu nhà mình chưa? Hãy để bộ nồi chảo cao cấp Royal trở thành tri kỉ của gia đình mình nhé.

Royal – đẳng cấp Châu Âu đích thực!

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
Nướng mực khô bằng nồi chiên không dầu làm mồi nhậu
Nướng mực khô bằng nồi chiên không dầu làm mồi nhậu
Blog 31/01/2024
Nướng mực khô bằng nồi chiên không dầu vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa giữ được hương vị thơm ngon của món khô mực nướng. Với cách làm này nàng có thể nhanh chóng chế biến món khô mực nướng thơm lừng, nhâm nhi cùng bia mát lạnh mà...
4 bước làm sữa hạt hạnh nhân bằng máy cực ngon
4 bước làm sữa hạt hạnh nhân bằng máy cực ngon
Blog 12/01/2024
Hạnh nhân là một loại hạt cực kỳ được ưa chuộng nhờ thành phần giàu chất dinh dưỡng. Siêu hạt này có thể sử dụng bằng nhiều hình thức như có thể ăn sống trực tiếp, rang hoặc chế biến theo nhiều công thức khác nhau. Trong số đó, ...
Văn hóa uống trà của Châu Âu – Hành trình tinh tế qua từng chén trà
Văn hóa uống trà của Châu Âu – Hành trình tinh tế qua từng chén trà
Blog 05/06/2024
  Lịch sử và sự phát triển của văn hóa uống trà châu Âu Văn hóa uống trà tại châu Âu có lịch sử lâu đời và phong phú, bắt đầu từ khi trà được giới thiệu từ Trung Quốc vào thế kỷ 17. Ban đầu, trà được xem...