VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU? - Elmich

VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?

Ngày cập nhật: 02/10/2017
Elmich blog google news

Trở thành niềm tin của Châu Âu, tập đoàn gia dụng Elmich Châu Âu đã ghi tên mình trên bản đồ gia dụng Thế giới. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, Elmich đã lần lượt trình làng nhiều sản phẩm gia dụng xuất sắc. Năm 2017, Elmich giới thiệu Royal, một kiệt tác chống dính mới nhất – đẳng cấp Châu Âu đích thực!

Royal Elmich - đẳng cấp châu Âu đích thực

Châu Âu – kinh đô ánh sáng, công nghệ và thời trang. Mọi sản phẩm của Châu Âu đều là chuẩn mực với Thế giới bởi những yêu cầu khắt khe của Châu Âu với thị trường, đặc biệt những sản phẩm gắn bó mật thiết với cuộc sống.Trong đó, phải nhắc đến hàng gia dụng.

Với lịch sử phát triển lâu đời và là chiếc nôi của hầu hết các phát minh trên Thế giới, Châu Âu có nhiều dòng sản phẩm gia dụng trở thành biểu tượng của Thế giới và được người tiêu dùng qua bao nhiêu thế hệ vẫn còn ngưỡng mộ

Royal - Đẳng cấp châu Âu đích thực

Không thể không kể đến nồi đa năng Remoska với các tính năng ninh, hầm, quay, hấp, nướng với hơn 60 năm lịch sử. Đến nay, đây vẫn là dòng sản phẩm được Châu Âu tự hào.

Hay một thời dân Việt mê mẩn với bộ pha lê Tiệp

Và rất nhiều sản phẩm gia dụng khác với tên tuổi mãi mãi với thời gian!

Hơn 20 năm qua, tập đoàn gia dụng cao cấp Elmich là điểm đến của Châu Âu và Thế giới. Những bộ nồi chảo cao cấp Elmich trở thành một phần không thể thiếu cho các bếp nấu gia đình.

Năm 2017, kế thừa những tinh hoa đã có và phát triển trên nền công nghệ hiện đại nhất Thế giới, Elmich sáng tạo dòng gia dụng Royal – kiệt tác chống dính ưu việt nhất hiện nay.
Và với những giá trị không thể phủ định của mình, Royal trở thành niềm tự hào của Châu Âu với Thế giới.
Đó là:
1. Công nghệ Stop – hot: không nóng, giúp mọi quá trình nấu trở nên tuyệt đối an toàn
2. Công nghệ Phủ sứ tự nhiên 100%: giúp nồi/ chảo Royal siêu bền (chịu được 100.000 lần chà nhám, bền gấp gần 60 lần sản phẩm khác), nói không với các chất gây ung thư (APEO, PFOA), rán nấu không cần dầu/ mỡ, siêu chống dính.
3. Công nghệ đáy từ hàn kín Full – induction: giúp bắt từ siêu nhanh, tiết kiệm 30% nhiên liệu
Đặc biệt, lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam: chảo chống dính Royal Premium bảo hành 25 tháng!

Royal - Đẳng cấp châu Âu đích thực

Với những công nghệ tiên phong và xuất sắc hàng đầu của làng gia dụng Thế giới, đặc biệt là việc áp dụng những tiến bộ vượt bậc của công nghệ đúc, hàn làm máy bay, Royal thực sự mang lại giải pháp tối ưu cho mọi nhà bếp.

Vô cùng sang trọng và đẹp đẽ, không lo nóng, không lo dính, đảm bảo an toàn sức khỏe, cam kết chất lượng cũng như bảo hành – điều đó tạo nên niềm tin và sự tự hào của Châu Âu với Royal!

 

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Elmich nói chung và Royal nói riêng là điển hình của dòng sản phẩm “SẠCH”. Sạch từ nguyên liệu sản xuất đến sử dụng người lao động sản xuất. Với chứng chỉ CE, thêm một lần nữa, Elmich và Royal nhận được sự tôn  trọng và yêu mến của Châu Âu. Chứng chỉ này cùng với chất lượng ưu việt của Royal, đã giúp Royal thành niềm tin của Châu Âu với dòng hàng gia dụng cao cấp.

Bạn đã có Royal trong bếp nấu nhà mình chưa? Hãy để bộ nồi chảo cao cấp Royal trở thành tri kỉ của gia đình mình nhé.

Royal – đẳng cấp Châu Âu đích thực!

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
5 Cách làm nước ép dưa leo giảm cân, thanh mát
5 Cách làm nước ép dưa leo giảm cân, thanh mát
Blog 25/01/2023
Nước ép từ dưa leo (dưa chuột) là thức uống detox giảm cân, đẹp da, đẹp dáng, thanh lọc cơ thể được rất nhiều người yêu thích nhờ hương vị tươi mát, dễ uống. Dưa leo là loại quả quen thuộc trong các món ăn, salad, vị ngọt mát,...
Thiết kế nội thất phong cách châu Âu lên ngôi dịp cuối năm: Xu hướng mua sắm gia dụng mới của người Việt
Thiết kế nội thất phong cách châu Âu lên ngôi dịp cuối năm: Xu hướng mua sắm gia dụng mới của người Việt
Blog 28/12/2023
Những đồ nội thất phong cách châu Âu theo hướng tối giản, đa tiện ích và hài hòa với không gian sống đang được người nội trợ Việt ưa chuộng trong dịp cuối năm. Khác với quan điểm của người Việt phải đầy đủ, dư dả các đồ nội...
5 công thức sinh tố dâu chuối thơm ngon tại nhà
5 công thức sinh tố dâu chuối thơm ngon tại nhà
Blog 13/01/2024
Sinh tố dâu chuối là thức uống yêu thích của rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, vịt chua ngọt tự nhiên. Dâu và chuối chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với chế độ ăn giảm cân, ăn kiêng phòng ngừa bệnh tật, ăn healthy. Hai...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep