TOP 9 BÌNH GIỮ NHIỆT CHO BÉ KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI! - Elmich

TOP 9 BÌNH GIỮ NHIỆT CHO BÉ KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI!

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

TOP 9 BÌNH GIỮ NHIỆT CHO BÉ KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI!

 

Những chiếc bình giữ nhiệt xinh xắn với họa tiết sinh động sẽ là những “người bạn” đồng hành tuyệt vời cùng con trong năm học mới!

 

Bình giữ nhiệt không chỉ giúp bố mẹ an tâm khi con uống nước ở trường, mà còn có thể chuẩn bị cho con những thức uống bổ dưỡng, tươi mát mang đến lớp. Hơn thế nữa, với sự dễ thương, tiện dùng, những “người bạn giữ nhiệt” này còn có thể kích thích con chăm uống nước hơn!

 

Đặc biệt, bình giữ nhiệt Elmich có nhiều loại, nhiều mẫu mã chất lượng cao và có thể sử dụng cho nhiều mục đích, phục vụ việc ăn uống sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe của bé tại trường!

 

Năm học mới đến rồi, Elmich Châu Âu xin được gợi ý đến quý phụ huynh top 9 bình giữ nhiệt cho bé khởi đầu năm học mới, là món quà thiết thực cho con/em mình trong dịp khai trường:

 

1.   Bình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288BE-OL dung tích 480ml

 

Đây là loại bình giữ nhiệt phải nói là siêu dễ thương dành riêng cho các bé. Bình được thiết kế bởi Team Design Elmich Châu Âu, với hình dáng nhỏ gọn, siêu nhẹ. Về độ an toàn thì bố mẹ có thể an tâm tuyệt đối vì bình sử dụng inox 316 với khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn cao, được dùng trong các môi trường khắc nghiệt, yêu cầu về độ sạch nghiêm khắc nhất và chất liệu nhựa cao cấp PP đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Chiếc bình xinh xắn này cũng vô cùng đa dụng, tiện lợi khi có thể thay đổi nắp dễ dàng tùy theo mục đích sử dụng và được trang bị ống hút, quai đeo tiện lợi. Bình có thể dùng để ủ cháo, đựng nước trái cây, … Có thể giữ nóng hoặc giữ lạnh từ 6 đến 12 tiếng đồng hồ. Bình giữ nhiệt baby inox 316 Elmich EL-8288BE-OL dung tích 480ml, có cả 2 màu (xanh và hồng), vô cùng bắt mắt, màu sắc cùng họa tiết dễ thương phù hợp với trẻ nhỏ.

 

2.   Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 700ml EL3665

 

Một chiếc bình giữ nhiệt có thể vô tư dùng để bé mang thức ăn đến trường là Elmich inox 304 700ml EL3665. Đây là loại bình có cấu tạo miệng rộng thích hợp đựng được nhiều loại đồ ăn khác nhau, giúp bé tha hồ mang “cơm mẹ nấu” đến trường.

 

Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 700ml EL3665 cách nhiệt tốt với công nghệ hút chân không, có dung tích lớn, đựng nước, đựng thức ăn đều được. Bình có nút xả áp, an toàn khi sử dụng, giúp con không bị bỏng khi mở nắp.

 

Chất liệu inox 304 và nhựa cao cấp giúp bố mẹ an tâm tuyệt đối về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nắp bình chống rò với gioăng cao su cao cấp không bị rỉ nước. Bình có kèm thìa gấp gọn làm từ inox 304 bền bỉ. Miệng bình lớn, dễ dàng rửa sạch.

TOP 9 BÌNH GIỮ NHIỆT CHO BÉ KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI!

 

3.   Bình giữ nhiệt Inox 316 Elmich EL8018 dung tích 400ml

 

Nâng niu và chiều chuộng những tâm hồn bé thơ. Team Design Elmich Châu Âu đã thiết kế và cho ra loại bình giữ nhiệt Inox 316 Elmich EL8018 dung tích 400ml với 2 màu sắc nhã nhặn xinh tươi (xanh pastel và hồng pastel). Bình được làm bằng chất liệu inox cao cấp 316 an toàn tuyệt đối, chống oxy hóa và bảo quản thực phẩm tốt. Công nghệ hút chân không với thiết kế 3 lớp và sơn phủ 3 chiều thân thiện với môi trường, trọng lượng 300g nhẹ nhàng để bé dễ dàng mang đến trường. Bình có thiết kế lưới lọc cặn bã, tiện lợi cho việc tháo mở và vệ sinh.

 

TOP 9 BÌNH GIỮ NHIỆT CHO BÉ KHỞI ĐẦU NĂM HỌC MỚI!

 

4.   Bình giữ nhiệt Elmich 500ml EL-0739

Ngoài màu sắc nổi bật và kiểu dáng thời trang thì Bình giữ nhiệt Elmich 500ml EL-0739 cũng trở thành một lựa chọn tuyệt vời dành cho các em học sinh nhân ngày tựu trường bởi các thông số kỹ thuật của bình đạt chứng nhận an toàn sức khỏe, chuẩn Châu Âu.

 

Bình có lớp trong cùng là inox 304 tráng bạc giúp chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong; lớp inox 304 bên ngoài chống biến dạng và gỉ sét; lớp giữa là môi trường chân không: không truyền nhiệt. Nắp bình được chế tạo bằng nhựa cao cấp và gioăng bằng silicon giúp giữ kín hơi, đóng rất khít và không bị rò rỉ hơi nước ra bên ngoài. Thời gian giữ nhiệt lâu và ổn định. Bình cực kỳ gọn nhẹ, phù hợp để các bé mang theo bên mình mỗi ngày.

 

5.   Bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292BE dung tích 700ml

Nếu bố mẹ đang lo lắng về việc con mình hay làm thất lạc các dụng cụ nhỏ bé, như thường xuyên làm mất nắp bình chẳng hạn, thì chắc chắn chiếc bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292BE dung tích 700ml sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành tặng cho con nhân mùa tựu trường.

 

Bình giữ nhiệt thể thao inox 304 Elmich EL-8292BE dung tích 700ml với cấu tạo nắp liền quai, mở nắp tiện lợi và không lo mất nắp. Bên cạnh đó, bình có các thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn Châu Âu: Công nghệ hút chân không giúp cách nhiệt tốt; bình được làm bằng inox 304 chống ăn mòn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Ngoài ra, bình còn có nắp phụ đi kèm và quai xách tiện lợi. Dễ dàng thêm đá và dễ dàng vệ sinh nhờ cấu tạo miệng bình lớn.

 

6.   Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-3687 thể tích 500ml

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-3687 với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn, trẻ trung, chất liệu tuyệt đối an toàn luôn có mặt trong top những bình giữ nhiệt bán chạy nhất tại Elmich, chiếc bình thường xuyên được các phụ huynh tin yêu lựa chọn sử dụng cho con.

Bình có dung tích 500ml vừa vặn để các con mang đến lớp hàng ngày. Chất liệu inox 304 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cách nhiệt tuyệt đối bằng chân không.

Giữ nhiệt 8-10 tiếng. Bình có lưới ngăn bã trà, lọc nước cam, nước chanh… Có kèm túi đựng chất liệu co giãn ôm chặt vào thân bình giúp bảo vệ, chống trầy xước, va đập khi di chuyển, tiện lợi khi mang ra ngoài. Tặng kèm gioăng silicone.

 

7.   Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL- 8289Y dung tích 360ml

 

Khi mua đồ dùng cho con, hầu như các bố mẹ đều đã từng gặp phải vấn đề: đồ dùng bố mẹ cảm thấy thích hợp thì con lại thấy không thích, và ngược lại. Tuy nhiên, với bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL- 8289Y dung tích 360ml thì cả nhà đều yêu thích!

 

Nắp bình được chế tạo bằng nhựa cao cấp và phần gioăng bằng silicon giúp giữ kín hơi, không bị rò rỉ hơi nước ra ngoài. Thân thép không gỉ, inox 304  an toàn cho sức khỏe.

 

Màu sắc tươi sáng, trẻ trung rất thích hợp cho các bé, với 2 màu: Màu xanh và màu vàng. Quai cầm bằng silicon mềm dẻo, đàn hồi nhẹ, tiện lợi cho việc cầm giữ sản phẩm. Khả năng giữ nhiệt vượt trội nhờ thành bình dày dặn, ngoài ra có một lớp bọc nhôm đặc biệt giữa lớp chân không và thành bình bên trong, mang lại khả năng giữ nhiệt vượt trội.

 

Bình có tặng kèm thêm gioăng dự phòng. Dung tích 360ml – nhỏ gọn có thể thuận tiện đặt trong balo, cặp xách, túi xách,… mang theo khi đi học và thuận tiện trong các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao.

 

8.   Bình giữ nhiệt Inox 316 Smartcook SM-8023 dung tích 410ml

 

Một sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich vô cùng hot, được rất nhiều các bạn học sinh ưa chuộng trong thời gian qua là bình giữ nhiệt inox 316 Smartcook SM-8023 dung tích 410ml.

 

Ngăn đựng bên trong của bình làm bằng chất liệu inox 316 – thép không gỉ chất lượng cao có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe. Vỏ 3 lớp cho khả năng giữ nhiệt vượt trội, giữ nóng 6 – 8 tiếng, giữ lạnh lên đến 10 – 12 tiếng.

 

Bình giữ nhiệt với thiết kế nắp vặn, màu sắc nổi bật mang đến vẻ trẻ trung, năng động, có 3 màu: hồng, xanh, vàng.

 

Thiết kế có dây đeo, dễ dàng cầm nắm và tiện lợi bé mang đi hàng ngày. Phần nắp bình có thể tháo lắp các bộ phận nên dễ dàng chùi rửa, hợp vệ sinh.

 

9.   Bình giữ nhiệt 500ml EL-3132

 

Một chiếc bình có xuất xứ từ Cộng Hòa Séc, kiểu dáng thể thao thuận tiện cho nhiều hoạt động, cấu tạo nắp thông minh giúp các bé có thể đóng mở dễ dàng. Chất liệu inox 304 cao cấp, bền, đẹp; giữ nhiệt lâu và an toàn khi sử dụng. Đó là bình giữ nhiệt 500ml EL-3132.

 

Bình giữ nhiệt Elmich 500ml EL-3132 lưu trữ trọn vẹn hương vị, dinh dưỡng, vitamin,.. của nước trái cây, sinh tố hay bất kỳ loại nước uống nào khác. Sản phẩm được chứng nhận an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

 

Tất cả các loại bình giữ nhiệt từ Elmich đều được làm từ inox 316, inox 304, dòng inox an toàn nhất hiện nay; đặc biệt bình giữ nhiệt sử dụng công nghệ hút chân không giúp giữ nhiệt lâu và không gây độc hại như một vài sản phẩm bình giữ nhiệt trôi nổi trên thị trường.

Cấu tạo và kiểu dáng bình giữ nhiệt Elmich cũng rất đa dạng, giúp các bố mẹ có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích và độ tuổi của các con. Đến với Elmich, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm tiện ích, chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cho con khởi đầu một năm học mới với sự trưởng thành vững vàng nhất!.

 

Mời bố mẹ ghé Elmich tại đây để tham khảo thêm những sản phẩm lý tưởng cho món quà tặng con dịp năm học mới.

Bài viết cùng chuyên mục
ĐỐI TÁC FPT THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA DỤNG HÀNG ĐẦU CHÂU Á
ĐỐI TÁC FPT THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA DỤNG HÀNG ĐẦU CHÂU Á
Blog 01/10/2023
Sáng ngày 14/09, Elmich vinh dự đón tiếp Quý đối tác FPT – Chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với 1000 cửa hàng phủ rộng trên Toàn quốc, tới tham quan và làm việc tại nhà máy Elmich. Elmich tự hào vì luôn là một trong...
MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU
MỖI SẢN PHẨM GIA DỤNG ELMICH ĐỀU LÀ MỘT THÀNH QUẢ MIỆT MÀI CỦA TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU
Blog 01/10/2023
   Thomas Edison là một nhà phát minh thiên tài và là thương nhân đã phát triển rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống trong thế kỷ 20, ông đã từng nói: “Giá trị của một ý tưởng nằm ở cách sử dụng nó”. Cho...
Mách nhỏ bạn những kinh nghiệm mua nồi áp suất điện phù hợp, bền đẹp
Mách nhỏ bạn những kinh nghiệm mua nồi áp suất điện phù hợp, bền đẹp
Blog 16/01/2024
Đối với những người nội trợ, việc sử dụng sản phẩm gia dụng giúp tiết kiệm thời gian và có thể cho ra món ăn ngon là điều rất cần thiết. Thay vì phải ninh, hầm trong thời gian dài bạn có thể lựa chọn chiếc nồi áp suất...