7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi - Elmich

7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp, tiện lợi

Ngày cập nhật: 15/01/2024
Elmich blog google news

Máy hút bụi là một thiết bị quan trọng, có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hiện đại. Những kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp là điều bạn nên biết trước khi tìm mua thiết bị này. Dưới đây, Elmich sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình hữu ích bậc nhất đấy.

7 kinh nghiệm chọn máy hút bụi bạn nên biết

1. Ưu tiên máy nhỏ gọn, nhẹ

Kinh Nghiem Chon May Hut Bui 1
Bạn nên ưu tiên chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di động

Khi sử dụng máy hút bụi, bạn phải đưa nó đi khắp nơi trong nhà. Và cũng phải sử dụng máy hàng ngày. Chính vì vậy, hãy lựa chọn máy có kích thước nhỏ gọn và nhẹ để ngay cả phụ nữ, người già cũng có thể sử dụng dễ dàng nhé.

Trong trường hợp nhà rộng, bạn nên chọn máy hút bụi không dây, máy hút bụi cầm tay. Nếu không, việc di chuyển ổ cắm theo sẽ khiến việc hút bụi hàng ngày trở nên vô cùng phiền phức đấy.

>> Gợi ý mua máy hút bụi không dây chất lượng cho gia đình.

2. Chọn máy có khoang chứa bụi lớn và dễ vệ sinh, tháo lắp

Hiện tại, máy hút bụi có khoang chứa rất đa dạng dung tích. Nhưng dung tích tối thiểu bạn cần chọn là 0.5 lít. Nếu không, bạn sẽ phải vệ sinh bình đựng bụi thường xuyên – một việc không lấy gì làm thoải mái.

Bạn nên chú ý xem kết cấu, cách lắp bình chứa bụi như thế nào nhé. Nên ưu tiên những loại có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Một lưu ý nhỏ là bạn nên cân nhắc nếu định lấy máy hút bụi chứa bằng túi. Loại này rất khó vệ sinh, và bạn còn tốn chi phí thay túi đựng bụi thường xuyên đấy.

3. Kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp: Chọn loại có nhiều đầu hút

Kinh Nghiem Chon May Hut Bui 3
Những chiếc máy có nhiều đầu hút sẽ giúp việc làm sạch dễ dàng hơn

Hầu hết máy hút bụi đều có nhiều đầu hút kèm theo từ nhà sản xuất. Dưới đây là những đầu hút bạn nên có trong thiết bị của mình để đảm bảo hiệu quả sử dụng nhé:

  • Đầu hút khe để vệ sinh những bề mặt nhỏ, có nhiều vết bẩn mà đầu hút thông thường không làm sạch được
  • Đầu hút bàn chải dùng vệ sinh các bề mặt như đệm, ghế…
  • Đầu hút sàn: Có diện tích lớn và sử dụng được trên các bề mặt sàn đa dạng.

4. Chú ý công suất của máy hút bụi là bao nhiêu

Đa phần các loại máy hút bụi hiện đều có công suất khoảng 1000 W. Bạn tuyệt đối không chọn máy hút bụi nếu công suất của nó dưới 600W nhé. Nếu không khả năng hút, làm sạch của nó rất thấp. Điều này khiến bạn mất nhiều thời gian hơn cho việc làm sạch nhà cửa mà không đạt được hiệu quả như mong muốn đấy.

5. Chú ý đến bộ lọc của máy hút bụi

Việc trang bị bộ lọc chất lượng sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn, thậm chí là những hạt bụi li ti một cách triệt để. Từ đó, mang lại bầu không khí trong lành cả ngày cho gia đình.

Kinh Nghiem Chon May Hut Bui 2
Kinh nghiệm chọn máy hút bụi giúp bạn có được sản phẩm phù hợp hơn với gia đình

Hiện tại, những bộ lọc phổ biến và được khuyên dùng trên máy hút bụi là Hepa, bộ lọc kép, bộ lọc thô.

6. Chọn máy hút bụi với độ ồn thấp để không gây khó chịu

Kinh nghiệm chọn máy hút bụi bạn nên chú ý là đừng mua máy có độ ồn lớn hơn 65db. Nếu không, tiếng ồn gây ra khi hoạt động của nó thực sự rất khó chịu, ảnh hưởng đến không gian sống cũng như cảm xúc của bạn khi làm việc.

Một điều quan trọng khác là máy có độ ồn cao cũng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Chính vì vậy, ưu tiên chọn máy có độ ồn trong mức dưới 65 bạn nhé.

>>> Cách sử dụng máy xay cầm tay an toàn, bền bỉ.

7. Chú ý đến các tính năng của máy hút bụi khi lựa chọn nhé

Kinh Nghiem Chon May Hut Bui 4
Đừng quên chú ý những tính năng của thiết bị nhé

Càng ngày, những chiếc máy hút bụi càng có nhiều tính năng hiện đại hơn. Dưới đây là những tính năng bạn nên chú ý đến khi mua máy nhé:

  • Điều chỉnh lực hút
  • Lau sàn
  • Làm sạch và diệt khuẩn bằng nhiệt độ cao + hơi nước
  • Đèn UV diệt khuẩn
  • Tự đứng thẳng mà không cần điểm tựa khi dọn dẹp
  • Chống lông, tóc rối trong quá trình hút
  • Thổi bụi

>> Gợi ý mẫu máy hút bụi có kháng khuẩn UV.

Mua máy hút bụi – đến ngay với Elmich

Với những kinh nghiệm chọn máy hút bụi này, bạn sẽ dễ dàng tìm được một thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả của việc dọn dẹp nhà cửa đấy.

Trong trường hợp bạn vẫn gặp khó khăn với việc chọn lựa, hãy đến ngay với Elmich. Các chuyên viên tư vấn của Elmich sẽ giúp bạn lựa chọn được một thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình đấy.

Kinh Nghiem Chon May Hut Bui 5
Đến với Elmich bạn sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Elmich là thương hiệu sản xuất đồ điện gia dụng hàng đầu châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm, Elmich tự hào mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tiện dụng và đáp ứng những khách hàng khắt khe nhất.

>>> Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố cầm tay chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

Lời kết

Hiện tại, Elmich đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới. Nếu bạn mốn mua máy hút bụi hay bất kỳ đồ gia dụng nào, hãy đến với chúng tôi.

Hy vọng bài viết này giúp bạn có được kinh nghiệm chọn máy hút bụi phù hợp.

Bài viết cùng chuyên mục
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY ÉP CHẬM
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY ÉP CHẬM
Blog 01/10/2023
Máy ép chậm là một trong số sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích để tự làm nước ép trái cây sạch, ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy ép chậm một cách an toàn để kéo...
Nước ép đẹp da giúp chăm sóc cơ thể khỏe đẹp từng ngày 
Nước ép đẹp da giúp chăm sóc cơ thể khỏe đẹp từng ngày 
Blog 29/12/2023
Nước ép đẹp da được xem là thức uống giải khát lành mạnh, cung cấp nhiều dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho con người. Nhiều loại nước ép có công dụng chính là chăm sóc làn da, giúp cơ thể được nuôi dưỡng từ sâu bên trong....
VÌ SAO BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ĐƯỢC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA?
VÌ SAO BẾP TỪ ĐƠN ELMICH ĐƯỢC HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG CHỌN MUA?
Blog 01/10/2023
Hàng triệu khách hàng đã chọn mua bếp từ Elmich những năm qua. Từ những dòng sản phẩm bếp từ Elmich thuộc thế hệ thứ nhất đến những dòng sản phẩm thế hệ thứ 2. Điều gì đã tạo nên niềm tin ấy? Phải chăng từ tiêu chuẩn Châu...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep