GIA DỤNG ELMICH MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM - Elmich

GIA DỤNG ELMICH MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần và đây cũng là dịp để chúng ta bày tỏ tình yêu thương đến những người phụ nữ trong gia đình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn quà gì để tặng cho mẹ, vợ, bạn gái… thì có thể tham khảo những món quà dưới đây. Những món quà không chỉ mang giá trị mà còn ý nghĩa về tinh thần, sưởi ấm căn bếp ấm nóng của gia đình. 

Bộ nồi Elmich Hera cá tính – thời trang – hiện đại 

Bộ nồi Hera là ngôi sao sáng trong bộ sưu tập đông xuân “fashion is me” 2023 dẫn đầu xu hướng thời trang gia dụng cao cấp. Elmich tin rằng, mỗi người phụ nữ hiện đại đều có một màu sắc và phong cách ấn tượng riêng biệt. Đó có thể là sắc xanh tươi sáng, tím quyến rũ, vàng kem thời trang. Đủ sắc màu thời trang được đưa vào dòng sản phẩm nồi chảo cao cấp Hera.

GIA DỤNG ELMICH MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Mỗi chiếc nồi chảo được làm từ chất liệu inox 3 lớp liền thân, đảm bảo an toàn sức khỏe, bảo toàn vitamin và dưỡng chất; tiết kiệm điện với khả năng bắt từ trên 98%. Thiết kế của chảo Hera kết cấu nghiêng độc đáo, hạn chế bắn dầu mỡ trong quá trình nấu ăn. 

Lò chiên không dầu hơi nước Elmich AFE-3944 

Được thiết kế riêng bởi team design Elmich Châu Âu, lò chiên không dầu hơi nước Elmich AFE-3944 giúp chị em nội trợ rảnh tay, nấu ăn đơn giản với vài thao tác ấn. 

 GIA DỤNG ELMICH MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Vô vàn món ăn ngon chỉ cần chọn Menu với 50 món ăn lập trình sẵn: cá hấp xì dầu, gà quay nguyên con, pizza… Dung tích nấu lớn 20 lít sẵn sàng cho các bữa tiệc cho gia đình đông người. 

Nồi áp suất Elmich AFE-1808 vẹn tròn dinh dưỡng

Sự kết hợp thông minh giữa nồi chiên không dầu và nồi áp suất đa năng, cho mọi món chiên – hầm siêu tiện lợi. Nồi áp suất Elmich AFE-1808 vừa mang khả năng chiên không dầu vừa mang khả năng hầm tuyệt đỉnh với 2 nắp nồi cho 2 chức năng chiên, hầm riêng biệt. 

GIA DỤNG ELMICH MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Dù gia đình muốn hầm các món ăn bổ dưỡng như thịt bò sốt vang, canh xương, gà hầm thuốc bắc… hay các món chiên nướng tuyệt hảo, giòn rụm ngon miệng như gà nướng, khoai tây chiên,… đều được giải quyết bằng chiếc nồi thông minh này. 

Máy ép chậm Elmich JEE-3898 giữ trọn vitamin

Tự tay làm ly nước ép tuyệt ngon, nhanh chóng với máy ép chậm Elmich JEE-3898. Máy có tốc độ quay chậm chỉ 50-60 vòng/phút giảm ma sát, không phát sinh nhiệt, giữ trọn vitamin trong hoa quả. Bên cạnh đó, ống ép lớn – đường kính lên đến 83mm giúp bạn dễ dàng ép nguyên quả mà không mất thời gian cắt nhỏ. Cực hữu ích với chị em bận rộn.

GIA DỤNG ELMICH MÓN QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Đặc biệt, máy hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng tới gia đình với tiếng ồn thấp dưới 55Db. 2 chế độ tiến và đảo chiều linh hoạt, chống kẹt bã và ép kiệt tối đa. 

Dịp lễ 20/10 này, hãy trao yêu thương đến người phụ nữ bên cạnh bạn bằng những món quá ý nghĩa, chất lượng với ưu đãi mạnh tại Eshop*Elmich. Mua quà hay, săn thưởng mê say ngay tại: https://shop.elmich.vn/




 

Bài viết cùng chuyên mục
Cách chọn mua máy đánh trứng
Cách chọn mua máy đánh trứng
Blog 28/04/2017
Với những phụ nữ đam mê nội trợ thì một chiếc máy đánh trứng là vật dụng không thể thiếu. Nhưng bạn đã biết chọn một chiếc máy ưng ý chưa? Hãy tham khảo những gợi ý sau bạn nhé. Công suất Công suất càng lớn thì máy đánh...
Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện siêu ngon, không trào
Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện siêu ngon, không trào
Blog 16/01/2024
Cháo là món ăn truyền thống rất quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc nấu cháo cần phải có thời gian trông chừng nên không ít người cũng “rén” khi làm nón này. Bài viết hôm nay, Elmich sẽ chia sẻ với bạn về bí...
4 công thức sữa hạt yến mạch giảm cân tốt nhất nên thử ngay
4 công thức sữa hạt yến mạch giảm cân tốt nhất nên thử ngay
Blog 16/01/2024
Yến mạch là một trong những loại loại thực phẩm được chứng minh đem lại nhiều lợi ích với sức khỏe, đặc biệt có tác dụng kiểm soát cân nặng. Bạn nếu đang cần giảm cân đón Tết, hãy thử áp dụng, thực hiện ngay 4 công thức làm...