ELMICH - THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023 - Elmich

ELMICH – THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

 ELMICH - THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023

Ngày 23 tháng 07 năm 2023, Elmich vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu” tại Diễn đàn Kinh tế toàn cầu 2023. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á, Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương cùng các tổ chức Quốc tế xét chọn dựa trên các tiêu chí về thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ và có đóng góp tích cực phục vụ cộng đồng và phát triển nền kinh tế chung. Đây là một sự kiện đặc biệt trong hành trình vươn tầm thế giới của Elmich, điều này chứng tỏ sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới sản phẩm, đồng thời xây dựng lòng tin và niềm tin vững chắc từ khách hàng trên toàn thế giới. 

Elmich luôn đặt chất lượng và đổi mới lên hàng đầu trong mọi khía cạnh hoạt động của mình. Elmich đã ưu tiên đầu tư và dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm gia dụng thông minh, tiện ích, và thân thiện với môi trường, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trên khắp thế giới. 

Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển là những chuyên gia gia dụng hàng đầu, Elmich đã không ngừng tạo ra những sản phẩm  mang tính đột phá và tiện ích cao, từ thiết bị nhà bếp thông minh đến các sản phẩm chăm sóc gia đình như quạt lọc không khí, tăm nước, bàn chải điện…  

Chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam năm 2011, Elmich đã chiếm trọn tin yêu của người tiêu dùng Việt với các sản phẩm thế mạnh như: Nồi, chảo và các mặt hàng điện gia dụng theo tiêu chuẩn Châu Âu.  

Sản phẩm của Elmich không chỉ bền, an toàn sức khoẻ mà còn là những sản phẩm khẳng định phong cách sống với thiết kế hiện đại và màu sắc dẫn đầu xu hướng, để từ đó khơi nguồn cảm hứng cho căn bếp nhà luôn ấp cũng và đầy ắp tiếng cười. 

 

Elmich – Niềm tin và Tín nhiệm của Khách hàng

Sự cam kết chất lượng của Elmich và niềm tin của khách hàng đã định hình nên danh tiếng của Elmich trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. 
Bằng cách lắng nghe ý kiến khách hàng và đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, Elmich đã tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá, đáp ứng và vượt xa mong đợi của người tiêu dùng. Elmich hiểu rằng niềm tin và tín nhiệm của khách hàng là quan trọng nhất. Vì vậy trong mọi hoạt động từ nghiên cứu tới sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường, Elmich luôn đặt khách hàng là trọng tâm, tìm ra nỗi trăn trở và mang giải pháp tối ưu nhất chiếm trọn tin yêu từ khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới. 
✅Tuyệt đối an toàn sức khỏe
✅Bền bỉ vượt trội
✅Công nghệ hiện đại và tiện ích tối ưu
✅Thiết kế sang trọng, phong cách dẫn đầu xu hướng thời trang gia dụng
✅Bảo hành và dịch vụ sau bán hàng theo chuẩn Châu Âu

ELMICH - THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Toàn cầu 2023 – Một Lời công nhận đáng tự hào 

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Toàn cầu 2023 là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới của Elmich. Vượt hàng nghìn doanh nghiệp khác ở các lĩnh vực khác nhau, Elmich đã được Hội đồng đề cử ở Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu.  

Việc nhận giải thưởng này là một niềm tự hào không chỉ cho Elmich mà còn cả đội ngũ nhân viên, đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian dài. Elmich cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, không ngừng đổi mới và đem đến những giải pháp tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. 

Là một Doanh nghiệp toàn cầu có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm của Nhà máy Elmich tại Việt Nam đã và đang hòa cùng các sản phẩm khác của Tập đoàn phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới và được đối tác đánh giá cao. Cùng với đó sự tôn trọng thiên nhiên, môi trường và cam kết sản xuất kinh doanh bền vững, Elmich đã và đang khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đồ gia dụng tại Việt Nam. 

Bước sang thập kỷ thứ 2 đầu tư tại thị trường Việt Nam, Elmich tiên phong trong sáng tạo vì người tiêu dùng bởi Elmich hiểu rằng: Bữa ăn ngon nào cũng bắt nguồn từ cảm hứng. Elmich không ngừng quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng để đưa ra các tính năng thỏa mãn mong muốn của khách hàng, sáng tạo nên những sản phẩm có tính khác biệt dẫn đầu! 

ELMICH - THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023ELMICH - THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2023

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì? hợp với những tuổi nào?
Tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh gì? hợp với những tuổi nào?
Blog 06/04/2024
Trong phong thủy tâm linh, việc tìm hiểu người hợp tuổi, khắc tuổi luôn là chủ đề luôn được quan tâm. Ở bài viết này, Elmich Việt Nam sẽ chia sẻ vấn đề này với các bạn ở tuổi Nhâm Ngọ 2002. Những người ở tuổi này có tính...
Sử dụng và bảo quản nồi, chảo inox an toàn
Sử dụng và bảo quản nồi, chảo inox an toàn
Blog 06/07/2017
Trong cuộc sống hàng ngày, khi sử dụng đồ dùng nhà bếp bằng inox chị em thường chỉ chú tâm tới việc bảo quản sao cho nồi, chảo inox luôn được sáng bóng, bền đẹp mà bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn gây hại tới sức khỏe nếu...
Mệnh Thuỷ hợp cây gì thì thu hút tài lộc, tránh cây gì để loại bỏ vận xui!
Mệnh Thuỷ hợp cây gì thì thu hút tài lộc, tránh cây gì để loại bỏ vận xui!
Blog 09/04/2024
Cây cảnh không chỉ là vật phẩm dùng để trang trí nhà cửa, không gian làm việc mà còn có vai trò quan trọng trong phong thuỷ, giúp thu hút các yếu tố may mắn, tài lộc. Chính vì thế, mệnh Thuỷ hợp cây gì là câu hỏi được...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep