ELMICH – GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU SỰ LỰA CHỌN CỦA HÀNG TRIỆU TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT - Elmich

ELMICH – GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU SỰ LỰA CHỌN CỦA HÀNG TRIỆU TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Elmich – thương hiệu gia dụng cao cấp thuộc tập đoàn Elmich châu Âu, với hơn ¼ thế kỷ cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn ở nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungari… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Elmich đã có hơn 10 năm vì sức khỏe gia đình Việt.

ELMICH – GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU SỰ LỰA CHỌN CỦA HÀNG TRIỆU TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT

Gia dụng cao cấp Elmich, mang đến “Trải nghiệm thật – Sản phẩm chất

Đồ gia dụng công nghệ đang trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây, bởi sự hiện đại cũng như nhiều tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm mang đặc tính: đẹp, có phong cách, sang trọng, tích hợp công nghệ, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ với thời gian luôn được ưa chuộng hơn cả.

Elmich châu Âu thấu hiểu được những mong muốn đó và đã cho ra đời các dòng sản phẩm mang đầy đủ những yếu tố trên. Với hàng triệu điểm bán khắp toàn quốc, Elmich Việt Nam luôn nỗ lực gần hơn với người tiêu dùng nhằm mang lại những trải nghiệm thật từ những sản phẩm chất.

Rất nhiều sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Elmich và được cộng đồng tiêu dùng Việt yêu thích. Đó là Nồi cơm điện đa năng Elmich RCE 1807. Ngoài chc năng thông thường nấu cơm, hấp, hầm,… còn hỗ trợ thêm chức năng làm bánh, mang đến trải nghiệm tiện ích đầy mới mẻ. Hay như Bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL – 8289Y với chất liệu an toàn không gỉ, chống bám bẩn, thuận tiện vệ sinh, bền màu với thời gian, gọn nhẹ dễ dàng mang theo mình. Không chỉ tiên phong công nghệ, bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL – 8289Y còn rất thời trang và phong cách. Bộ nồi Elmich Trimax Cz cũng là điểm nhấn những năm qua và vẫn giữ được sự tin yêu của người tiêu dùng. Trimax Cz được cấu tạo từ inox 304 tuyệt đối an toàn sức khỏe, không phản ứng với thực phẩm trong quá trình đun nấu, bắt nhiệt nhanh giúp thức ăn được chín đều. Trimax Cz cũng là tâm điểm sản phẩm được săn đón của thị trường với dòng nồi chảo inox vì kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, bền bỉ với thời gian. Và cũng trong tâm điểm ấy, dòng chảo chống dính của Trimax Cz cũng gây được tiếng vang với thị trường. Bởi các đặc tính ưu việt như siêu bắt từ, đáy không phồng nhờ kỹ thuật đúc liền khối tạo độ chắc chắn, được phủ chất chống dính Whitford đạt chuẩn an toàn của FDA Mỹ, độ chống dính khá cao, khả năng chống chịu tốt với môi trường axit, kiềm, dầu.

ELMICH – GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU SỰ LỰA CHỌN CỦA HÀNG TRIỆU TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT

Elmich giúp tiếp lửa đam mê công việc bếp núc

Với sứ mệnh vì sức khỏe gia đình Việt, gia dụng cao cấp Elmich luôn tiên phong công nghệ, thời trang, thẩm mĩ, bền, an toàn và tiện lợi, giúp giải phóng người nội trợ khỏi sự vất vả của việc bếp núc và góp phần biến công việc nấu ăn trở thành niềm yêu thích, tạo ra nguồn cảm ứng cho cuộc sống ngày một tươi mới hơn. Hơn lúc nào hết, Elmich hiểu được rằng giá trị gia đình là vô cùng quan trọng, và mỗi bữa cơm nhà là dịp để gắn kết các thành viên gần nhau hơn.

Trong hơn 10 năm qua, hàng triệu triệu căn bếp của các bà nội trợ Việt đã xuất hiện các sản phẩm gia dụng Elmich châu Âu không chỉ ở vai trò vật dụng nhà bếp mà còn để trang hoàng và tạo cảm xúc về bếp đẹp, công nghệ, thời thượng.

ELMICH – GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU SỰ LỰA CHỌN CỦA HÀNG TRIỆU TRIỆU GIA ĐÌNH VIỆT

 Chị Ngọc Mai (Phổ Yên, Thái Nguyên): “Vợ chồng mình có công việc khá bận rộn, nếu bày biện đồ ăn ngon thì thường tốn rất nhiều công đoạn, tuy nhiên từ khi sử dụng sản phẩm nồi chiên không dầu và nồi cơm đa năng từ Elmich, mình tiết kiệm được kha khá thời gian cho bếp núc, mà món ăn lại đa dạng với ngon hơn nữa chứ, chồng mình rất ít khi vào bếp, nhưng dạo gần đây lại rất thích nghĩ ra các món để trổ tài và tận dụng được các chức năng của sản phẩm”

Anh Chiến (Bắc Ninh): “Công việc của mình nhiều khi phải làm lại đêm muộn, tăng ca, lúc đó về nhà vừa mệt vừa đói, mua tạm đồ ăn ngoài thì không đảm bảo vệ sinh, nhưng thật may, nhờ có nồi cơm Elmich khả năng giữ ấm lên tới 5 tiếng, nên phần cơm vợ mình để cho vẫn rất ấm nóng, ấm luôn cả lòng”

Chị Hà Linh (Hà Nội):” Lần đầu mình biết đến Elmich là mua thử dùng chảo chống dính, quá trình sử dụng thật sự khiến mình hài lòng vừa bền, vừa an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là không bị phồng đáy mặc dù mình đã dùng được 2 năm rồi. Về sau này, khi cần sắm sửa các sản phẩm gia dụng mình đều ưu tiên chọn đồ của Elmich, chưa một sản phẩm nào khiến mình thất vọng, từ mẫu mã, đến tính năng, tất cả đều rất tuyệt”

Gia dụng cao cấp Elmich Châu Âu đã đưa cuộc sống nhà bếp trở nên tiện nghi và thoải mái, giúp người nội trở có thêm thời gian hưởng thụ cuộc sống, nâng cao chất lượng sống đúng nghĩa. Vì thế, hơn 10 năm qua, Elmich đã thành bạn của mọi nhà!

Bài viết cùng chuyên mục
Ý nghĩa của hoa cúc – loài hoa của sự hiếu thảo và trường thọ
Ý nghĩa của hoa cúc – loài hoa của sự hiếu thảo và trường thọ
Blog 22/04/2024
Hoa cúc với vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng với mùi hương dễ chịu thường được lựa chọn trong nhiều dịp đặc biệt của người Việt. Loài hoa này mang nhiều ý nghĩa khác nhau đối với mỗi màu sắc và trong đời sống xã hội. Để lựa chọn và...
5 công thức sữa hạt dinh dưỡng cực dễ làm tại nhà
5 công thức sữa hạt dinh dưỡng cực dễ làm tại nhà
Blog 01/10/2023
Sữa hạt là thức uống được làm từ các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, đậu nành,… cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Nhiều người băn khoăn việc làm sữa hạt khá mất thời gian và khó thực hiện, nhưng với máy làm sữa...
CÔNG THỨC LÀM SINH TỐ THANH LONG NHA ĐAM SỮA CHUA
CÔNG THỨC LÀM SINH TỐ THANH LONG NHA ĐAM SỮA CHUA
Blog 01/10/2023
Thanh long có vị ngọt, tính mát nên có thể ăn tươi, làm kem, xay sinh tố đều rất ngon. Sinh tố thanh long là thức uống ngọt thanh, thơm ngon và bổ dưỡng. Cách làm sinh tố thanh long lại vô cùng đơn giản, cùng Elmich thực hiện...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep