ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU - Elmich

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

Ngày cập nhật: 01/10/2023

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

 

Hơn 1/4 Thế kỷ trở thành bạn của hàng triệu triệu căn bếp Việt, Elmich thấu hiểu mong muốn người tiêu dùng về cuộc sống tiện nghi và ý nghĩa. Và Elmich đã thực hiện trọn vẹn vai trò của mình trong việc giúp bữa ăn Việt thực sự ngon sạch, giữ trọn vi chất, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối. Lễ Vu Lan đang đến, bạn đã sắm Elmich để dành tặng đấng sinh thành món quà vẹn nghĩa chưa?

 

Diễn ra vào ngày Rằm tháng 7 âm lịch hằng năm, lễ Vu Lan như một dịp để những người con đặt những bộn bề cuộc sống sang bên, lắng mình lại trân trọng những khoảnh khắc và bày tỏ lòng biết ơn tới bậc sinh thành. Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn cha mẹ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất, vậy nên việc tặng cho họ những món quà đa năng tiện dụng như các sản phẩm gia dụng thông minh chất lượng sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc trong dịp lễ này. 

 

 

Elmich – Quà tặng ý nghĩa dịp Lễ Vu Lan báo hiếu: 

Ngày lễ Vu Lan sắp tới, Elmich Châu Âu xin được gợi ý đến bạn những món quà thiết thực mà vô cùng ý nghĩa để tặng cha mẹ mình. 

 

 1. Bộ nồi inox: 

Đây là dòng sản phẩm làm mưa gió thị trường gia dụng hơn một thập kỷ trước và hàng triệu gia đình Việt đã lựa chọn. Năm nay, gia dụng inox của Elmich được cải tiến thêm hơn nữa với kiểu dáng mẫu mã thời trang, thẩm mĩ và tối ưu công nghệ.

Đặc điểm chung được đánh giá cao của các bộ nồi Elmich từ trước đến nay chính là sự bền bỉ và chất lượng.Từ chất liệu inox 304 chắc chắn, an toàn sức khỏe đến các thiết kế thông minh rất vì người tiêu dùng như quai inox cách nhiệt tốt, cấu tạo vung tránh dồn hơi nước,….các bộ nồi inox nhà Elmich sẽ giúp gia đình bạn linh hoạt các món ăn trong từng dịp lễ tết. Không chỉ vậy, công nghệ 3 lớp liền thân đã giúp quá trình giữ, truyền nhiệt ổn định và nhanh cũng như bảo dưỡng chất.

 

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

2. Máy ép chậm: 

Một siêu phẩm của TEAM DESIGN ELMICH CHÂU ÂU được thị trường Châu Âu vô cùng mến mộ đã khuấy đảo thị trường Việt 2021 đến nay, đó là máy ép chậm Elmich.

Với khả năng ép siêu êm, siêu kiệt, cho ra lượng nước lớn mà giữ lại lượng vitamin cap gấp 6 lần cộng với việc khắc phục những vấn đề của các loại máy khác trên thị trường, Elmich đã cho ra những chiếc máy ép chậm Elmich có đặc tính vượt trội mà giữ lại được những ưu điểm của máy ép chậm, như Máy ép chậm họng lớn Bigsize 7 cấp độ Elmich JEE 1855OL, Máy ép chậm Elmich JEE 3898 họng lớn, cho vừa cả quả táo mà chạy siêu êm. Đặc biệt với chiếc máy Elmich JEE 3898, người dùng không chỉ được nhâm nhi những cốc nước ép mát lành mỗi ngày mà còn có thể đổi món sang kem hoa quả thơm ngon nhờ lưới lọc đi kèm đa năng. 

 

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

3Máy làm sữa hạt:

Chiếc máy làm sữa hạt Elmich CBE 3902 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi những tính năng tiện lợi nhưng xay nhuyễn mịn gấp 2 lần, thơm ngon tròn vị mà không cần ngâm hạt và chế độ hẹn giờ thông minh, vệ sinh đơn giản. Không chỉ là nấu sữa hạt, bạn còn có thể nấu cháo, súp mịn, xay khô cho gia đình với các chương trình tự động được cài sẵn. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ cần ăn dặm, có cha mẹ già yếu cần ăn đồ mềm, gia đình trẻ bận rộn,… thì máy làm sữa hạt Elmich CBE 3902 là sự hữu ích không thể chối từ.

 

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

4. Bình giữ nhiệt:

Với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, những chiếc bình giữ nhiệt nhà Elmich như Elmich EL 8290, Elmich EL 8292,… không chỉ bền, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mà còn rất đẹp và thời trang. Khả năng giữ nhiệt lâu, chống trào nước và giữ vẹn hương vị, đây sẽ là món quà đơn giản thiết thực cho cha mẹ bạn, đồng hành cùng họ trong mọi hoạt động thường ngày. 

 

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

5. Nồi cơm điện tử:

Cải tiến từ những chiếc nồi cơm điện truyền thống, nồi cơm Elmich như nồi cơm điện ELMICH RCE 1789 hay đặc biệt là Nồi cơm điện áp suất RCE 1806 5L với 2 lòng nồi để nấu cơm và ninh hầm riêng biệt được thiết kế điều khiển cảm ứng và 12 chế độ nấu được cài đặt sẵn, khả năng hẹn giờ 24 tiếng sẽ giúp việc nhà của gia đình bạn trở nên đơn giản, nhanh gọn. 

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU


6. Máy hút bụi: 

Những chiếc máy hút bụi Elmich như máy hút bụi kháng khuẩn UV VCS 3924OL với kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, máy hút bụi VCS 3926OL có thể tháo lắp dễ dàng, vừa cầm tay vừa kéo dài để hút sạch những nơi cao hay các góc nhỏ của căn nhà, đều có chung bộ lọc HEPA loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn và lực hút mạnh, sạch triệt để. Thiết kế gọn nhẹ, dễ thao tác sẽ giúp việc nhà trở nên nhàn tênh. Máy hút bụi Elmich kháng khuẩn UV VCS 3924OL đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì sự gọn nhẹ, tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt trong giai đoạn dịch vừa qua và giai đoạn bình ổn hiện tại, thì kháng khuẩn cũng là một giá trị lớn khi hút bụi mà người dùng cần ưu tiên vì thế máy hút bụi Elmich kháng khuẩn UV VCS 3924OL được coi là dòng sản phẩm bán chạy suốt mùa dịch của Elmich

 

ELMICH GIA DỤNG CAO CẤP CHÂU ÂU QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU

Elmich luôn không ngừng cải tiến, cho ra những sản phẩm đa dạng, phong phú từ kích thước đến đặc tính, được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, đúng với sức mệnh “Vì sức khỏe gia đình Việt”. Vì thế, Elmich Châu Âu được người tiêu dùng Việt yêu thích và tin dùng, xứng đáng là lựa chọn số một cho gia đình Việt. 

 

Elmich luôn cam kết bảo hành chính hãng các sản phẩm và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, bảo đảm quyền lợi cho người dùng. Đây chính là minh chứng cho uy tín mà Elmich Châu Âu gây dựng nhiều năm qua.

 

Ghé Elmich tại đây để tham khảo thêm những sản phẩm lí tưởng cho món quà tặng cha mẹ mình nhé. 

Bài viết cùng chuyên mục
Top 5 hoa hồng đẹp nhất thế giới và ý nghĩa của từng loại hoa
Top 5 hoa hồng đẹp nhất thế giới và ý nghĩa của từng loại hoa
Blog 22/04/2024
Hoa hồng còn được gọi là Rosa, một trong những loài hoa được yêu thích nhất thế giới và được biết đến bởi vẻ đẹp quyến rũ cùng hương thơm dịu dàng. Mỗi loại hoa sẽ luôn mang cho mình một nét đẹp và đi kèm với nó là...
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua không?
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua không?
Blog 02/02/2024
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua máy hút ẩm không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng chuyên gia của Elmich tìm hiểu thêm về máy hút ẩm và giải đáp các thắc mắc này nhé! Trời miền Bắc những ngày gần...
Công thức làm vịt áp chảo thơm ngon, hấp dẫn
Công thức làm vịt áp chảo thơm ngon, hấp dẫn
Blog 12/01/2024
Thịt vịt áp chảo ăn kèm với một chút khoai tây, rau mầm hoặc rau sống là đủ vị cho một bữa ăn ngon. Đặc biệt, hương vị của món ăn này rất đặc biệt, mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác so với những món vịt thông thường....