Du lịch 2/9, bạn nên mang theo những gì? - Elmich

Du lịch 2/9, bạn nên mang theo những gì?

Ngày cập nhật: 31/08/2017

Quốc khánh 2/9 sắp tới được nghỉ 3 ngày nên đi du lịch được nhiều gia đình quyết định lựa chọn. Nhưng để cho chuyến đi diễn ra suôn sẻ và để lại nhiều niềm vui, bạn cần chuẩn bị thật kĩ càng những vật dụng sẽ mang đi. Hãy cùng Elmich điểm lại những món đồ không thể thiếu nhé:
1. Giấy tờ tùy thân: Giấy tờ tùy thân luôn là vật tối quan trọng trong mỗi chuyến du lịch. Những loại giấy tờ bạn cần mang theo như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu (nếu đi du lịch nước ngoài), giấy khai sinh của trẻ em đi cùng (nếu có trẻ em).

2. Thuốc, dụng cụ y tế – những vật dụng bạn cũng nên bỏ qua. Trong hành lý của người đi du lịch luôn phải sẵn sàng các loại thuốc để sử dụng khi cần thiết như: Thuốc hạ sốt, thuốc cảm, thuốc tiêu hóa, bông, băng gạc cầm máu, thuốc trị côn trùng cắn…

3. Đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt, vệ sinh cá nhân: Dựa vào số ngày đi du lịch, bạn cần tính toán để cân đối số lượng quần áo, giày dép mang theo cho mình và các thành viên trong gia đình. Không nên mang quá nhiều hoặc quá ít quần áo để mặc. Ngoài ra, khi đi du lịch nên mang theo quần áo thoải mái, gọn gàng để tiện cho việc đi lại, nhất là những nơi có địa hình đồi núi khó đi lại. Kem chống nắng, sữa tắm, sữa rửa mặt,dầu gội đầu, bàn chải đánh răng, kem đánh răng cũng là những thứ rất cần thiết cho một chuyến đi hoàn hảo.

4. Máy ảnh, điện thoại, máy nghe nhạc, pin sạc dự phòng: Thiết bị công nghệ cũng là không thể thiếu, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc của chuyến đi. Bạn cũng nên lưu ý có túi bọc cẩn thận các thiết bị này để tránh bị va đập mạnh.

5. Thức ăn và nước uống: Đồ uống và thức ăn nhẹ cũng nên dự trữ trong ba lô trong mỗi chuyến du lịch. Chúng có thể trở thành những “vị cứu tinh” cho dân phượt, khi gặp phải những tình huống khó khăn không lường trước, nhất là trong các chuyến đi dài ngày.

Một chiếc bình giữ nhiệt nhỏ hay một chiếc bình siêu tốc sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong hành trình của bạn. Bạn sẽ luôn có nước nóng để pha trà hoặc café để nhâm nhi và thư giãn hoặc những món sinh tố hoặc nước ép trái cây mát lạnh, giúp hồi phục sức khỏe tức thì trên những cung đường nắng nóng.

Bình giữ nhiệt Elmich

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì, hợp màu gì?
Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh gì, hợp màu gì?
Blog 11/04/2024
Mỗi năm sinh đều có màu sắc tương sinh, tương khắc với nhau dựa trên quy luật ngũ hành. Vậy 1995 hợp màu gì? Elmich Việt Nam sẽ chia sẻ về những màu sắc hợp với người sinh năm 1995, giúp bạn chọn được màu sắc phù hợp để...
8 cách làm nước detox giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
8 cách làm nước detox giảm cân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể
Blog 26/02/2024
Detox là một phương pháp thanh lọc cơ thể nhằm loại bỏ các độc tố, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Trong đó phương pháp uống nước detox đang ngày càng phổ biến bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như dễ dàng thực hiện mỗi...
5 loại nước ép bổ máu, bổ dưỡng, tăng đề kháng
5 loại nước ép bổ máu, bổ dưỡng, tăng đề kháng
Blog 09/01/2024
Nước ép bổ máu chứa nhiều vitamin giúp bồi bổ thân thể tốt, làm đẹp da, nâng cao sức khoẻ và tăng sức đề kháng. Để tìm hiểu thêm các công thức làm nước ép bổ dưỡng này, mời các bạn cùng Elmich khám phá thông qua bài chia...