CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902 - Elmich

CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Sống healthy đang là xu hướng lớn được nhiều người quan tâm và hưởng ứng. Bên cạnh các bài tập thể dục hay eat clean, bạn có thể bắt đầu ngay từ việc ăn sạch, như uống những cốc smoothies hay ly nước ép, sữa hạt. Nhưng những vấn đề như thời gian, công sức phải bỏ ra để có được ly sữa hạt homemade, mua ngoài thì không chắc chắn về chất lượng,… vẫn khiến nhiều người băn khoăn, e ngại. Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, Elmich đã cho ra đời chiếc máy làm sữa hạt đa năng Elmich CBE-3902, hứa hẹn mang đến những ly nước ngon lành chất lượng nhất. 

Máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 là dòng sản phẩm cao cấp, thuộc thế hệ máy làm sữa hạt mới nhất của tập đoàn Elmich Châu Âu. Chưa cần kể đến các tính năng ưu việt, máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 đã thu hút người dùng bởi thiết kế chắc chắn, tông màu xám bạc kết hợp chất liệu vỏ cao cấp tạo nên nét tinh tế không thể nhầm lẫn. Với thiết kế mang phong cách châu Âu, chiếc máy này sẽ thổi hồn cho căn bếp thêm phần hiện đại và sang trọng. Hơn nữa máy còn có kích thước và kiểu dáng thon gọn đảm bảo phù hợp và tôn vinh cho mọi căn bếp.

Máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 có bảng điều khiển dễ thao tác với nhiều chức năng khác nhau như làm sinh tố, làm sữa đậu nành, sữa ngô,… . Máy không chỉ xay mà còn cung cấp tính năng đun sôi tự động tiện lợi cho bạn nấu nóng thực phẩm, nấu, súp, cháo trẻ em,… nhanh chóng. Bạn chỉ cần xoay nút và máy sẽ tự động hẹn giờ và hẹn công suất nhiệt với từng chức năng, nấu được nhiều món với chỉ một chiếc máy. Với những nhà có trẻ nhỏ, bạn có thể nấu bột dặm cho bé yêu vì máy có khả năng xay vô cùng nhuyễn, mịn mà không lắm cặn, an toàn nhanh chóng.

CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902

Máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 đa chức năng được lập trình sẵn: sữa hạt, sinh tố, xay đá, súp cháo, làm kem,….

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm gia dụng công nghệ – đẹp – thời trang – tiện dụng – bền và vì sức khỏe gia đình Việt, các chi tiết của máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 được làm từ những chất liệu an toàn dùng trong y tế, bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Động cơ cực khỏe với công suất 1000W với tốc độ 32000r/phút giúp nhanh chóng tạo ra những món ăn thơm ngon. Chỉ trong vòng 20 – 25 phút bạn đã có thể thưởng thức một ly sữa hạt, một tô canh ấm nóng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất làm tăng tuổi thọ của động cơ.

CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902

Lưỡi dao được làm từ chất liệu từ inox 304 không gỉ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng lưỡi dao 6 cánh hình răng cưa sắc bén giúp xay nhuyễn, mịn các loại hạt cứng, đá viên, thịt, các loại rau củ quả khác mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất. Bạn không còn phải xay đi xay lại thức ăn để đạt được độ nhuyễn mịn lý tưởng. Theo các chuyên gia, những máy nấu sữa hạt được coi là tốt phải có từ 4 cánh đánh trở lên. Máy CBE-3902 có tận 6 cánh nên máy vượt trội hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường

CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902

Với công suất 1000W, lưỡi dao inox 304 bền chắc, máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 xay nhuyễn mịn nhah chóng chỉ trong vài phút 

Cối xay máy được làm từ thủy tinh borosilicate glass, 1 chất liệu an toàn dùng trong y tế, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Cối có độ dày tới 6mm, có thể chịu nhiệt từ -20 tới 150 độ C, cân đủ các món nóng-lạnh. Với đặc trưng phải đun nấu, đây là một ưu điểm lớn của máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 so với nhiều dòng máy khác trên thị trường.

Chiếc máy Elmich CBE-3902 có phần thể tích cối lên tới 2000ml nên sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 4 tới 6 người. Nhờ vậy mà bạn không còn phải chia nguyên liệu thành nhiều mẻ, tiết kiệm thời gian cũng như công sức tối đa. Trên thân cối có chia vạch ml chính xác cho bạn xác định lượng đồ xay tốt hơn. 

Đặc biệt máy xay sữa hạt Elmich CBE-3902 có chức năng hẹn giờ thông minh, bạn chỉ cần đặt giờ máy nấu tự động từ 22h hôm trước, đến 8h sáng hôm sau đã có ngay món ăn, vô cùng tiện lợi, nhất là với những gia đình bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng.

CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902

Máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 có chức năng hẹn giờ thông minh, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian 

Chiếc máy Elmich CBE-3902 vận hành vô cùng êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc nhiều, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong sinh hoạt gia đình. 

Chân đế máy chắc chắn, tăng độ bám dính trên bề mặt giúp máy đứng vững ngay cả khi hoạt động với tốc độ lớn nhất, nắp đậy chắc chắn đảm bảo thực phẩm không bị bắn ra khi hoạt động, tay cầm chắc chắn vừa vặn giúp việc di chuyển máy tiện lợi hơn. 

Ngoài ra, máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em với kết cấu bảo vệ 2 lần: Tiếp điểm bảo vệ số 1 chỉ hoạt động khi cối thủy tinh được gắn đúng vị trí. Tiếp điểm thứ 2, chỉ hoạt động khi nắp được gài vào đúng khớp. Nếu nắp chưa được gài sản phẩm sẽ không hoạt động.

Máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 còn có chức năng thông minh mới rất thấu hiểu người tiêu dùng, đó chính là chức năng tự động làm sạch. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy, nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian. 

CUỘC SỐNG HEALTHY HƠN VỚI MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG ELMICH CBE-3902

Máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 có chức năng tự động làm sạch, vệ sinh đơn giản

Việc tận hưởng những ly sữa hạt thơm ngon không còn quá khó khăn mà thật đơn giản. 

Xịn – êm – tiện, chiếc máy làm sữa hạt Elmich CBE-3902 hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi healthy nhất cho bạn và gia đình, với những cốc sinh tố, nước ép, súp cháo thơm ngon mà vẹn tròn dinh dưỡng. 

Hãy ghé ngay Eshop: https://shop.elmich.vn/products/may-lam-sua-hat-elmich-cbe-3902 hoặc gọi số hotline 1900.6369.25 để được tư vấn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại fanpage Elmich tại đây hoặc tại Eshop  Tại đây

Bài viết cùng chuyên mục
Tam hợp là gì? Giải mã nhanh các nhóm tuổi tam hợp trong 12 con giáp
Tam hợp là gì? Giải mã nhanh các nhóm tuổi tam hợp trong 12 con giáp
Blog 15/04/2024
Tam hợp, tứ hành xung được người Việt đặc biệt quan tâm vì đây là các yếu tố phong thủy ảnh hưởng lớn đến hôn nhân, sự nghiệp và đời sống của mỗi người. Trong 12 con giáp, có những bộ giáp cực kỳ hợp bản mệnh với nhau,...
VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?
VÌ SAO BỘ NỒI CHẢO ROYAL LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÂU ÂU?
Blog 02/10/2017
Trở thành niềm tin của Châu Âu, tập đoàn gia dụng Elmich Châu Âu đã ghi tên mình trên bản đồ gia dụng Thế giới. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, Elmich đã lần lượt trình làng nhiều sản phẩm gia dụng xuất sắc. Năm...
2 Cách làm lườn ngỗng áp chảo siêu thơm ngon
2 Cách làm lườn ngỗng áp chảo siêu thơm ngon
Blog 18/01/2024
Lườn ngỗng là món ăn mang hương vị tinh tế, kết hợp giữa vị béo ngậy của thịt ngỗng, vị giòn tan của da, cùng với sự thanh tao của các loại sốt đi kèm. Món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều dinh dưỡng, thích...