Công thức detox vừa giúp giảm cân lại chữa đau đầu cực hiệu quả

Ngày cập nhật: 15/04/2016
Elmich blog google news

Detox được biết đến là một phương pháp làm đẹp giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố chỉ với nước và các loại trái cây để thúc đẩy quá trình đào thải chất độc. Việc thanh lọc cơ thể bằng detox giúp loại bỏ các tạp chất, mỡ thừa và nước dư thừa trong cơ thể giúp bạn không chỉ làm đẹp hiệu quả, đẩy lùi những bệnh nguy hiểm mà còn giảm cân an toàn.

Các loại thức uống detox đã trở nên phổ biến trên thế giới và có rất nhiều công thức detox khác nhau bạn có thể áp dụng. Trong bài viết này, Emdep sẽ gợi ý cho bạn 3 công thức detox vừa giúp giảm cân vừa có tác dụng chữa đau đầu hiệu quả. 

Công thức làm detox giúp thư giãn

Là một công thức detox từ rau củ gồm các nguyên liệu dễ kiếm như quả táo, dưa chuột, chanh, rau chân vịt… có công dụng giảm cân hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng. Loại đồ uống này được nhiều người áp dụng và ngạc nhiên vì ngoài có công dụng thải độc tố, giảm cân, giữ dáng mà còn có thể chữa bệnh đau đầu cực kỳ tốt.

Công thức detox giúp thư giãn tinh thần

Thức uống tuyệt vời này là một phương pháp thay thế cho thuốc tylenol – một loại thuốc bạn thường được bác sĩ kê để làm giảm đau đầu ngay lập tức. Loại thuốc này rất giàu canxi, magie, khoáng chất có lợi trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh nhức đầu.

Mặt khác, thức uống này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào trong máu khiến các triệu chứng đau đầu thuyên giảm rõ rệt.

Nguyên liệu:

– 1 trái chanh.

– 1 trái dưa leo.

– 2 quả táo.

– 3 đến 4 chén rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt).

– 1 miếng gừng chừng 5 cm.

– 1 chén mùi tây.

– 5 nhánh cần tây.

Cách làm:

Bước 1: Rửa sạch tất cả các nguyên liệu và nhớ loại bỏ vỏ của các loại củ quả.

Bước 2: Cho toàn bộ rau củ quả vào máy xay nhuyễn, hỗn hợp thu được, lọc xác chắt lấy nước uống.

Bạn nên uống ngay sau khi thực hiện. Vì trộn lẫn các loại rau củ và trái cây nên nó có mùi hơi hắc và khó tiêu thụ. Tuy nhiên nếu bạn muốn đẩy lùi chứng bệnh này ngay lập tức bằng phương pháp tự nhiên nhất thì loại nước này sẽ khiến bạn thật sự ngạc nhiên.

Ngoài ra, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi cũng vô cùng quan trọng để ngăn chặn chứng đau đầu của bạn. Bạn cần lưu ý những điều sau để kết hợp cùng phương pháp giảm cân bằng loại nước detox:

– Ngủ đúng giờ, không thức quá khuya

– Thực hiện chế độ ăn đều đặn, không nên ăn quá bữa hoặc ăn quá nhiều trong cùng một bữa.

– Sinh hoạt đều đặn, không làm việc quá sức

– Ăn những thực phẩm mát và có lợi cho sức khỏe

– Bổ sung thêm chế độ tập luyện nhẹ nhàng mỗi ngày

 

Bài viết cùng chuyên mục
Top 5 loại nước ép giảm cân, đẹp da
Top 5 loại nước ép giảm cân, đẹp da
Blog 28/12/2023
Các loại nước ép giảm cân từ rau củ, trái cây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, vóc dáng, làn da, cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể. Thay vì uống các loại thuốc giảm cân nhiều người chọn nước ép trái cây vừa thanh lọc...
VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG
VÌ SAO NỔI CHÀO CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG
Blog 03/12/2017
Sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich mang thương hiệu đẳng cấp Châu Âu. Đây là một trong số ít thương hiệu được chính phủ Séc tài trợ đăng ký toàn cầu, có chất lượng tuyệt hảo bởi mọi hoạt động sản xuất đều hướng đến người sử...
Công dụng và 5 Lý do nên mua máy làm sữa hạt
Công dụng và 5 Lý do nên mua máy làm sữa hạt
Blog 15/01/2024
Ngày nay, nhu cầu về bảo vệ sức khỏe dựa vào thực phẩm ngày càng được quan tâm. Một trong những điều được đông đảo mọi người áp dụng chính là việc sử dụng sữa hạt. Vậy thực tế có nên mua máy làm sữa hạt không, tác dụng...