CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ GIỮ NHIỆT CỦA BÌNH GIỮ NHIỆT - Elmich

CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ GIỮ NHIỆT CỦA BÌNH GIỮ NHIỆT

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Chuẩn bị bình chất lượng cao 

Chọn bình giữ nhiệt từ các thương hiệu uy tín và có chất liệu chất lượng. Bình bằng thép không gỉ hoặc chất liệu chịu nhiệt tốt, đồng thời thiết kế lớp chân không phù hợp với cấu tạo bình sẽ giúp giữ nhiệt tốt hơn. 

CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ GIỮ NHIỆT CỦA BÌNH GIỮ NHIỆT
Cốc giữ nhiệt Elmich 8300

Tráng bình trước khi sử dụng

Trước khi đổ nước nóng hoặc nước lạnh vào bình, hãy rót nước nóng hoặc nước lạnh vào bình và để nó ngồi trong vài phút. Sau đó, rót nước đi và đổ nước thực sự cần giữ nhiệt vào bình. Điều này giúp bình giữ nhiệt giữ nhiệt tốt hơn.

Tránh để thức ăn hoặc đồ uống có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao trong bình giữ nhiệt trước khi đổ thức ăn mới vào. Nhiệt độ bên trong bình sẽ bị ảnh hưởng nếu có nhiệt độ cực đoan trước khi sử dụng. 

Giữ bình kín chặt

Luôn luôn đảm bảo rằng nắp của bình giữ nhiệt được đậy kín sau khi sử dụng. Điều này giúp giữ cho nhiệt không thoát ra và giữ cho nước hay thức ăn ở nhiệt độ mong muốn trong thời gian dài, đồng thời hạn chế độ, rò rỉ nước.

Hoặc sử dụng ống hút để giúp hạn chế thoát nhiệt khi mở nắp

CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ GIỮ NHIỆT CỦA BÌNH GIỮ NHIỆT

Bính giữ nhiệt 8296

Tránh mở nắp quá thường xuyên

Nếu bạn mở nắp bình giữ nhiệt quá thường xuyên, nhiệt độ bên trong sẽ bị giảm và dẫn đến việc mất nhiệt nhanh hơn. Nên chỉ mở nắp khi thật sự cần. 

Sử dụng túi bảo vệ ngoài bình

Nếu có thể, sử dụng túi bảo ôn bên ngoài để bổ sung khả năng giữ nhiệt. Các túi bảo ôn đặc biệt sẽ giữ cho bình giữ nhiệt ở nhiệt độ ổn định hơn. 

  CÁCH TĂNG HIỆU QUẢ GIỮ NHIỆT CỦA BÌNH GIỮ NHIỆT

Bình giữ nhiệt Elmich 3687 kèm túi đựng

Sử dụng bình giữ nhiệt với dung tích phù hợp

Nếu bạn chỉ cần giữ một lượng nhỏ thức ăn hoặc đồ uống, hãy chọn bình có kích cỡ phù hợp để giảm lượng không khí bên trong bình. Lượng không khí ít hơn sẽ giữ nhiệt tốt hơn. 

Lưu ý rằng mặc dù bình giữ nhiệt có thể giữ nhiệt tốt hơn so với các loại bình thông thường, nhiệt độ vẫn sẽ giảm theo thời gian. Điều quan trọng là tuân thủ các lời khuyên trên để tối ưu hóa hiệu quả giữ nhiệt của bình. 

Bài viết cùng chuyên mục
Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố phù hợp nhu cầu sử dụng
Kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố phù hợp nhu cầu sử dụng
Blog 11/01/2024
Máy xay sinh tố là vật dụng quan trọng trong những căn bếp hiện đại. Nhưng nếu không có kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố, bạn khó lòng tìm được những chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang gặp vấn đề này,...
Hoa ban – Biểu tượng đại diện cho núi rừng Tây Bắc
Hoa ban – Biểu tượng đại diện cho núi rừng Tây Bắc
Blog 30/04/2024
Khi nghe đến cái tên hoa ban, nhiều người sẽ nhớ ngay đến những cánh hoa trắng tinh khôi, sáng rực trong cái nắng mặt trời. Hơn cả thế, còn là màu hồng, tím vô cùng thơ mộng với hương thơm dịu nhẹ làm xuyến xao biết bao con...
Nồi nhôm & nồi inox – Nên lựa chọn loại nào để nấu ăn?
Nồi nhôm & nồi inox – Nên lựa chọn loại nào để nấu ăn?
Blog 24/03/2017
Nồi nhôm và nồi inox là hai loại nồi thường được các chị em nội trợ lựa chọn sử dụng để nấu ăn trong gia đình. Vậy đâu là loại nồi bền và đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn? Tham khảo những gợi ý dưới đây để...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep