BỘ NỒI CHẢO INOX ELMICH – MÓN QUÀ BỀN BỈ CÙNG THỜI GIAN - Elmich

BỘ NỒI CHẢO INOX ELMICH – MÓN QUÀ BỀN BỈ CÙNG THỜI GIAN

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

 

Bộ nồi chảo inox Elmich đã được thị trường yêu thích bao nhiêu năm qua vì nhiều giá trị ưu việt. Một trong những đặc tính không thể bỏ qua, đó là sự bền.

Elmich – thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu trong hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng bởi rất nhiều giá trị ưu việt. Mà nhờ đó, thị trường có khái niệm mới về đồ gia dụng, những khái niệm và thông tin mà trước đó chưa từng được hiểu. Một trong những giá trị ấy chính là bền!

BỘ NỒI CHẢO INOX ELMICH – MÓN QUÀ BỀN BỈ CÙNG THỜI GIAN

Hàng chục năm trước khi gia dụng inox hoặc hợp kim cao cấp vào Việt Nam, người Việt dùng nồi chảo nhôm, cặp lồng nhôm, cặp lồng nhựa, bếp than, bếp dầu, bếp điện và bếp củi. Và hình như có cái kiềng sắt 3 chân từ đời cha ông để lại cho người Việt thì bền chứ các sản phẩm gia dụng quen thuộc cũ kĩ kia chỉ được một thời gian sẽ thủng, méo mó, vỡ,…Thậm chí là các nguy cơ thường trực không an toàn cho sử dụng và nguy hại cho sức khỏe. Nhưng không có gì thay thế và cũng không được biết về các mối lo ấy nên người dân vẫn dùng như một sự hiển nhiên.

Để khi các sản phẩm gia dụng cao cấp bền và tuyệt đối an toàn vào Việt Nam, cộng đồng như được thức tỉnh. Lần đầu tiên, người ta biết đến khái niệm các chất độc hại trong nồi chảo ở các nguyên liệu làm nên nó như nhựa gì, hợp kim gì,…sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe thế nào. Và Elmich tiên phong đi đầu thị trường trong công cuộc đó. Nhờ đó, thị trường đã tìm đến Elmich để được hưởng thụ những sản phẩm gia dụng chất lượng. Và phần lớn những khách hàng ngày đầu muốn thử nghiệm ấy họ đã mua nồi chảo inox Elmich, vì cảm quan đầu tiên là trông nó “khôn, chắc chắn, tây”.

Và hầu hết khách hàng đã mua ngày ấy, trừ số ít không gặp lại vì nhiều lý do khách quan của cuộc sống, thì đã trở thành khách hàng trung thành với gia dụng cao cấp Elmich. Trong tất cả các cuộc phản hồi đều khen ngợi và thể hiện sự yêu mến với bộ nồi chảo inox Elmich. Bởi tất cả đều thấy nồi chảo inox Elmich vẫn đẹp và vẹn nguyên như ngày mới sử dụng. Trừ những trường hợp sự cố nhỏ để cháy khi nấu nướng thì sau nhiều lần như thế có làm cho màu inox bớt sáng láng còn lại vẫn bền bỉ và kiểu dáng vẫn đẹp, vẫn sang như thuở ban đầu. Đặc biệt các bà nội trợ cẩn thận trong khâu vệ sinh và bảo quản, thì gần như không có gì thay đổi.

Chỉ riêng sự bền bỉ ấy thôi, cũng đã phần nào thể hiện giá trị của nồi chảo inox Elmich với thị trường.

Người tiêu dùng nói chung, dù ở phân tầng nào, cũng yêu thích mọi sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Chất lượng sản phẩm ấy, thể hiện trình độ sản xuất của thương hiệu, hay nói cao cấp hơn là công nghệ của thương hiệu. Bền cũng là một tiêu chí nhận diện đầu tiên của công nghệ sản xuất hàng hóa. Và Elmich đã làm được điều đó khi xét riêng và cụ thể với dòng nồi chảo inox.

BỘ NỒI CHẢO INOX ELMICH – MÓN QUÀ BỀN BỈ CÙNG THỜI GIAN

Dòng nồi chảo inox cũng chính là một trong những dòng sản phẩm gia dụng cao cấp Châu Âu đầu tiên của Elmich chào thị trường Việt Nam và đã để lại ấn tượng tốt đẹp suốt những năm qua. Sau này, Elmich còn ngày càng đổi mới và đa dạng kiểu dáng và chất lượng sản phẩm, ứng dụng công nghệ vượt trội hàng đầu; thì những ấn tượng ban đầu ấy mà thể hiện phần nào giá trị cốt lõi của Elmich với thị trường Việt Nam đã trở thành mãi mãi.

Không phải tự dưng người dùng mặc định trong đầu rằng cứ mua nồi chảo inox Elmich là tốt và bền. Bởi họ đã được dùng và trải nghiệm để thấu hiểu.

Gía trị cốt lõi là thước đo vượt lên mọi tác động khác. Chỉ có chất lượng thực sự mới khẳng định được chỗ đứng trong trái tim người dùng và vị thế với thị trường, đặc biệt khi sự cạnh tranh luôn luôn và càng ngày càng khốc liệt.

Nên rất đáng tự hào khi người dùng tôn vinh bộ nồi chảo inox Elmich là món quà bền bỉ cùng thời gian!

Bài viết cùng chuyên mục
Cách nấu chè hạt sen nhãn lồng ngọt mát tại nhà
Cách nấu chè hạt sen nhãn lồng ngọt mát tại nhà
Blog 17/04/2016
Nguyên liệu nấu chè hạt sen nhãn lồng Nhãn lồng: 1kg, loại cơm dày, trái đều nhau. Hạt sen: 500g, bạn nên chọn hạt sen tươi cho ngon nhé. Đường: 500g. Đậu xanh nguyên hạt: 200g. Bột thơm vani: 1 ống. Nội dung bài viếtSơ chế nguyên liệuThực hiện...
5 công thức nước ép bí đỏ siêu tốt cho sức khỏe
5 công thức nước ép bí đỏ siêu tốt cho sức khỏe
Blog 04/01/2024
Bí đỏ thực sự là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước ép bí đỏ không chỉ là một thức uống tươi mát mà còn có thể giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ tăng cân một cách lành...
2 Cách làm lườn ngỗng áp chảo siêu thơm ngon
2 Cách làm lườn ngỗng áp chảo siêu thơm ngon
Blog 18/01/2024
Lườn ngỗng là món ăn mang hương vị tinh tế, kết hợp giữa vị béo ngậy của thịt ngỗng, vị giòn tan của da, cùng với sự thanh tao của các loại sốt đi kèm. Món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều dinh dưỡng, thích...
footer-ads