BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH - Elmich

BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH

Ngày cập nhật: 02/12/2017
Elmich blog google news

Để chinh phục được các chị em nội trợ, không phải việc dễ dàng. Không những cần sự tiện lợi, chất lượng, an toàn,v.v…mà còn phải có yếu tố thẩm mĩ. Và điều đó càng khó hơn đối với một sản phẩm nồi chảo. Nhưng sau hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển, Elmich đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Royal Elmich – Kiệt tác chống dính từ Châu Âu sẽ đáp ứng được những yêu cầu của chị em nội trợ, dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

Những điều cần phải cho đối với một sản phẩm gia dụng nói chung, và nồi chảo nói riêng

Cũng giống như việc ăn mặc, theo sự phát triển nhanh chóng của xã hội, con người không chỉ cần “Ăn no mặc ấm” nữa mà cần hướng tới “Ăn ngon mặc đẹp”, với đồ gia dụng cũng vậy, các loại nồi chảo không chỉ đáp ứng yêu cầu nấu nướng đơn thuần nữa, mà còn cần đáp ứng được các yêu cầu cao hơn, nhằm giảm thời gian nấu nướng, tăng tính tiện dụng, an toàn, và cả yếu tố thẩm mỹ.

Tính tiện dụng của nồi chảo

Với công việc nội trợ trong xã hội hiện đại ngày nay, yêu cầu đặt ra cho các loại nồi chảo không chỉ  là để nấu chín đồ ăn nữa. Thêm vào đó, cần phải giúp cho người nội trợ giảm thời gian chế biến món ăn, tăng độ bền của vật dụng, sử dụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, tính tiện dụng còn thể hiện ở quy trình “Hậu nấu nướng” – Tức là quy trình cọ rửa.

Việc những chiếc nồi bị bám bẩn, gỉ sét, bén thức ăn là chuyện của quá khứ. Tiêu chuẩn đặt ra cho nồi chảo hiện nay là được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, chống gỉ, chống dính tối ưu. Thay vì phải mất rất nhiều thời gian để ngâm, cọ rửa những nồi chảo đó, thì với yêu cầu đặt ra cho hiện nay, là chỉ cần cọ rửa nhẹ nhàng nhưng vẫn phải đảm bảo yêu tố “SẠCH”

BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH

Cấu tạo các lớp của Royal Elmich

Được làm ra từ chất liệu cao cấp, không gỉ sét, bám bẩn, Royal Elmich sẽ mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Đặc biệt, với lớp chống dính được phủ sứ của Royal Elmich, chuyện thức ăn bị dính vào nồi sẽ không còn nữa, thậm chí có thể rán đồ ăn mà không cần dầu.

Lớp phủ sứ ceramic tự nhiên ngoài tác dụng chống dính thì nó còn tạo nên những liên kết bền vững khiến sản phẩm được bảo đảm an toàn thoải mái cọ rửa không lo bong tróc. Ngoài ra sản phẩm nồi chảo chống dính Royal Elmich đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất để được Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc hoặc Viện Kiểm định ITC cấp chứng chỉ, bao gồm cả chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European) – tấm “hộ chiếu” thương mại để sản phẩm lưu hành trong thị trường EU.

Yếu tố an toàn

Trong quá trình nấu nướng, nếu không cẩn trọng có thể xảy ra rất nhiều những tai nạn không mong muốn như: Bỏng, cháy,v…Ngoài ra an toàn còn được hiểu là “An toàn cho sức khỏe”.

Thấu hiêu được điều đó, nồi chảo chống dính Royal Elmich đã ứng dụng công nghệ Stop Hot chống nóng tối ưu cho quai cán, dù nấu trong thời gian bao lâu cũng không lo bị nóng quai cán khiến bất tiện và nguy hiểm. Bên cạnh ứng dụng này, quai cán của Royal Elmich được làm từ inox giúp độ bền cao và tăng tính sang trọng.

BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH

Những chi tiết nhỏ nhất như quai cán của Royal Elmich cũng được chau chuốt tới từng đường nét

Với những sản phẩm chống dính thông thường hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì vô cùng nguy hiểm bởi khi nấu ăn những chất chống dính sẽ bị bong tróc theo thời gian và bám vào thức ăn. Đây là những chất hóa học có tác dụng hỗ trợ chống dính cho những đồ gia dụng nhưng lại vô cùng nguy hại khi bị bong tróc.

Nhận biết được những nhược điểm đó, sản phẩm nồi chảo chống dính mang thương hiệu Royal Elmich đã khắc phục hoàn toàn những nguy hiểm mà các sản phẩm khác không thể làm được. Bộ nồi chảo chống dính Royal Elmich được phủ lớp chống dính tự nhiên với lớp phủ là sứ 100% tự nhiên, quan trọng nhất chính là lớp sứ tự nhiên không hề có hóa chất độc hại sản phẩm Royal Elmich nói không với các chất hóa học gây ung thư vốn là mối lo lắng lớn nhất của người dùng hiện nay. 

Yêu cầu thẩm mỹ

Một bộ gia dụng với thiết kế đẹp sẽ làm tăng cảm hứng nấu nướng, cùng với đó sẽ nâng căn bếp của gia đình lên một tầm cao mới.

BÍ MẬT CHINH PHỤC CHỊ EM NỘI TRỢ CỦA KIỆT TÁC CHỐNG DÍNH ROYAL ELMICH

Royal Elmich với thiết kế sang trọng, trau chuốt trên từng đường nét, màu sơn vàng đồng ánh kim kết hợp với quai cán inox sáng bóng, tạo nên một vẻ sang trọng tuyệt mỹ cho căn bếp của gia đình.

Điều đặc biệt đó là nồi chảo chống dính Royal Elmich đều được bảo hành lên đến 25 tháng. Đây là sản phẩm chống dính đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chế độ bảo hành lâu dài đến vậy, bởi các nhà sản xuất muốn khẳng định một lần nữa về chất lượng, thương hiệu mang đẳng cấp Châu Âu đến người tiêu dùng.

Với những điều mà Royal Elmich mang lại như vậy, việc sở hữu Royal Elmich trong gian bếp của gia đình sẽ đáp ứng được các yêu cầu cao hơn, nhằm giảm thời gian nấu nướng, tăng tính tiện dụng, an toàn, và cả yếu tố thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, quý khách có thể truy cập shop Elmich Tại đây, và có thể ghé thăm Fanpage của Elmich Tại đây

Bài viết cùng chuyên mục
Khắc phục hiện tượng máy xay sinh tố ngừng hoạt động
Khắc phục hiện tượng máy xay sinh tố ngừng hoạt động
Blog 19/05/2017
Máy xay sinh tố đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Không chỉ xay được các loại trái cây thông thường, máy xay sinh tố còn có thể đánh trứng, xay hạt, xay thịt, trộn thực phẩm,… và có rất nhiều công...
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua không?
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua không?
Blog 02/02/2024
Máy hút ẩm có tốn điện không? Có nên mua máy hút ẩm không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng chuyên gia của Elmich tìm hiểu thêm về máy hút ẩm và giải đáp các thắc mắc này nhé! Trời miền Bắc những ngày gần...
Cách làm nước ép củ đền bổ máu, đẹp da, thanh mát
Cách làm nước ép củ đền bổ máu, đẹp da, thanh mát
Blog 01/10/2023
Mùa hè nắng nóng bổ sung đủ nước cho cơ thể và làn da là điều  không thể thiếu để luôn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, kể cả khi bạn ngồi làm việc trong môi trường điều hòa cả ngày. Elmich sẽ bật mí công thức chuẩn...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep