BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288 - Elmich

BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ luôn là điều cha mẹ quan tâm hàng đầu. Không phải chỉ phòng ngừa nhiễm bệnh từ môi trường, việc đảm bảo an toàn thức ăn, đồ uống, quần áo, đồ chơi và đồ dùng của trẻ cũng rất cần thiết. ELMICH là thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu tiên phong thị trường trong việc đưa đến những sản phẩm gia dụng bền, đẹp, thời trang và tuyệt đối an toàn với sức khỏe cộng đồng, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Và bình giữ nhiệt baby ELMICH EL 8288là một hot trend 2022 vì những giá trị ưu việt trên!

Mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh là chăm lo cho sức khỏe của bé. Bảo vệ sức khỏe cho bé không chỉ nằm ở môi trường trong lành, thực phẩm an toàn, mà còn nằm ở những điều đơn giản, gần gũi như bé uống đủ nước, giải nhiệt kịp thời hay thức uống mang theo không bị biến chất mà giữ nguyên hương vị. Chính vì vậy, 1 chiếc bình giữ nhiệt chất lượng sẽ giúp bố mẹ an tâm, bé yêu mạnh khỏe.

Hiện nay bình giữ nhiệt đã trở thành một vật dụng quen thuộc và cần thiết với cộng đồng. 10 năm qua, thị trường Việt vô cùng chào đón bình giữ nhiệt ELMICH bởi những giá trị tiên phong hàng đầu. Bình giữ nhiệt ELMICH mang lại cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm tuyệt đối vì chất liệu inox 304 – 316, kiểu dáng sang trọng, vô cùng tiện lợi trong mọi ứng dụng của cuộc sống. Bạn có thể đựng trà, nước ép trái cây, đựng cháo, sữa,..

BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288

Với bình giữ nhiệt baby ELMICH EL 8288 vô cùng tiện lợi, bạn có thể đựng trà, nước ép trái cây, đựng cháo, sữa,..

Với sứ mệnh mang đến những giá trị Châu Âu đích thực cho người Việt, gia dụng cao cấp ELMICH đã được cộng đồng tin yêu lựa chọn ‘’vì sức khỏe gia đình” và giúp cho cuộc sống tiện nghi hơn. ELMICH Châu Âu đã và đang không ngừng đổi mới, sáng tạo những sản phẩm chất lượng nhất. Năm 2022, ELMICH lại mang đến thị trường rất nhiều dòng sản phẩm xuất sắc, như máy ép chậm ELMICH 1855 OL, máy xay sinh tố ELMICH 1849, máy làm sữa hạt ELMICH 3902, nồi chiên không dầu ELMICH 3944, bếp từ ELMICH 3490, nồi cơm điện đa năng ELMICH 1806. Điển hình trong số đó phải kể đến sản phảm gia dụng cao cấp Châu Âu dành cho trẻ mà ELMICH thiết kế cho năm 2022 – Bình giữ nhiệt  baby ELMICH EL 8288.

Bình giữ nhiệt baby ELMICH EL 8288 với những ưu điểm vượt trội mà bất cứ em nhỏ nào cũng phải yêu thích.

Trước hết là kiểu dáng dễ thương, xinh xắn, sang trọng và gần gũi với tâm lý trẻ. Màu hồng thạch anh và dành cho bé gái và xanh thiên thanh cho bé trai với sự nghiên cứu sâu sắc từ Team Design ELMICH Châu Âu.

BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288Bình giữ nhiệt baby ELMICH EL 8288 kiểu dáng dễ thương, xinh xắn với 2 màu hồng thạch anh và màu xanh thiên thanh.

Không chỉ vậy, bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 được làm từ chất liệu Inox 316 & nhựa PP cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe; có 2 nắp cho 2 mục đích sử dụng khác nhau và trang bị ống hút tiện lợi. Với bình giữ nhiệt EL 8288, đã người dùng vô cùng hài lòng với đa tính năng: mang nước, trà, nước trái cây, sữa hạt, cháo…. Bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 còn giữ nóng đến 8 tiếng, giữ lạnh đến 12 tiếng. 
BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288

Bình giữ nhiệt bayby ELMICH EL với Inox 316 dùng trong y tế, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Một giá trị không thể không nhắc đến, với bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288, Team Design ELMICH Châu Âu đã rất tinh tế thiết kế thêm một túi đựng tuyệt đẹp và thời trang. Bé có thể mang đi học, đi chơi, thậm chí coi bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 như “vật cưng” để mang đi khắp nơi.

BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO BÉ VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT BABY ELMICH EL 8288
 Bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 phong cách nổi bật với quai đeo tiện dụng.

Không chỉ dễ thương với hai tông màu hồng thạch anh và xanh thiên thanh, bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 còn nổi bật với họa tiết vô cùng dễ thương. Vì vậy, bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 chắc chắn là món quà ý nghĩa của các bậc phụ huynh dành cho con. Với thiết kế thông minh cùng vẻ ngoài bắt mắt, bình giữ nhiệt ELMICH EL 8288 sẽ là vật dụng tiện dụng, đồng hành cùng bé mọi lúc mọi nơi. 

Đặc biệt ELMICH Châu Âu còn tặng kèm bàn chải cọ bình đi cùng với bình và túi đựng, thuận tiện cho bố mẹ khi vệ sinh bình cho bé. ELMICH còn cam kết bảo hành chính hãng 6 tháng với chiếc bình giữ nhiệt Baby ELMICH EL-8288.

Hãy ghé ngay Eshop: https://shop.elmich.vn/products/binh-giu-nhiet-baby-inox-316-elmich-el-8288be-ol-dung-tich-480ml hoặc gọi số hotline 1900.6369.25 để được tư vấn. Bố mẹ cũng có thể đến hàng triệu điểm bán ELMICH trên toàn quốc để rinh ngay món quà này tặng bé. 

Chẳng kể hè hay đông, mưa to hay nắng nóng, bố mẹ đều có thể bảo vệ sức khỏe cho bé yêu với chiếc bình giữ nhiệt baby ELMICH EL-8288! Với bình giữ nhiệt baby ELMICH EL-8288, bé có thể mang đi khắp nơi!

 

Bài viết cùng chuyên mục
Học 8 cách làm sinh tố chuối thơm ngon, tiết kiệm tại nhà
Học 8 cách làm sinh tố chuối thơm ngon, tiết kiệm tại nhà
Blog 10/01/2024
Nếu bạn muốn tìm một món ăn vặt thơm ngon, không gây béo, hãy thử học làm sinh tố chuối. Với vị ngọt tự nhiên, nó sẽ giúp bạn đẩy nhanh cơn đói và thay thế một bữa ăn phụ trong ngày. Dưới đây, hãy cùng Elmich tìm hiểu...
4 công thức sữa hạt kê bổ dưỡng, thơm ngon thực hiện tại nhà
4 công thức sữa hạt kê bổ dưỡng, thơm ngon thực hiện tại nhà
Blog 16/01/2024
Hạt kê là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và khoáng chất, sử dụng làm sữa hạt uống béo thơm, bùi ngọt lại giúp bạn bổ sung nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Khám phá ngay 4 công thức làm sữa hạt kê cùng Elmich qua thông...
5 tác dụng của sữa hạt cực kỳ có lợi cho sức khỏe mỗi người
5 tác dụng của sữa hạt cực kỳ có lợi cho sức khỏe mỗi người
Blog 13/01/2024
Sữa hạt có thực sự tốt như lời đồn, nó mang lại lợi ích gì với sức khỏe của người sử dụng. Hãy cùng Elmich tìm hiểu về tác dụng của sữa hạt mang lại và những lưu ý quan trọng trong cách sử dụng các loại sữa hạt...
footer-ads