ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI - Elmich

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Với tôi, nấu nướng chính là một môn nghệ thuật, không chỉ giúp tôi có được khoảng thời gian thư giãn, mà còn có nhiều nguồn cảm hứng sống hơn nữa, nhất là khi nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của các thành viên gia đình trước mỗi bữa cơm tôi chuẩn bị.

Trong căn bếp yêu thương, từng vật dụng dù là nhỏ nhất luôn được tôi tỉ mỉ lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng đến tính năng công dụng, nhờ thế nấu ăn với tôi không còn là cuộc chiến, mà nó chính là cuộc chơi biến hóa sáng tạo ra những món ăn chất lượng. Tôi tin chọn gia dụng Elmich và tin chọn bộ nồi inox  cao cấp Elmich Trimax Classic EL – 2110 OL đã giúp công việc bếp núc của tôi dễ dàng hơn mỗi ngày.

 

Thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với không gian bếp hiện đại

Ngay từ khi tìm hiểu về bộ nồi inox Elmich Trimax Classic EL – 2110 OL tôi đã đắm chìm và yêu từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách thiết kế Châu Âu đã làm nên diện mạo Trimax Classic EL – 2110 OL sang trọng, tinh tế, rất phù hợp với không gian bếp hiện đại. Nhờ vậy, bộ nồi inox Elmich Trimax Classic EL – 2110 OL không chỉ giúp tôi thuận tiện trong nấu nướng mà còn trở thành món đồ trang trí làm sáng bừng không gian nhà bếp.

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI

Chất liệu inox 304 bền, dày, chống bám, không gỉ, không phản ứng với thực phẩm khi đun nấu

Inox 304 hay còn được gọi thép không gỉ là một trong những loại vật liệu được cấp chứng nhận an toàn với sức khỏe. Nhờ đặc tính bền chắc, chống ô xi hóa, chống ăn mòn, vẫn sử dụng rất tốt ở tầm nhiệt độ từ 425 độ C đến 860 độ C, inox 304 thường được dùng để sản xuất các dụng cụ y tế.

Chính vì những ưu điểm đó, khi ứng dụng inox 304 vào sản xuất các đồ dùng gia dụng ngay lập tức được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ và đón nhận, tôi cũng là một trong số đó. Tôi lựa chọn bộ nồi inox cao cấp Elmich Trimax Classic EL – 2110 OL  được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, thuộc Tập đoàn Elmich châu Âu – là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu với hơn 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển.

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI

Bộ nồi gồm có 3 nồi với 3 size: 18, 20, 24 cm và 01 chảo 26cm, với gia đình tôi 3 người là vừa đủ để sử dụng nấu ăn hằng ngày.

Được thiết kế cấu tạo bởi 3 lớp liền thân dày dặn gồm: lớp trong cùng inox 304, lớp giữa nhôm và bao bọc ngoài cùng là inox 430 với hiệu suất bắt từ lên đến 98% (inox 430 là loại inox chống ăn mòn trong acid hữu cơ và axit nitric) . 

Sử dụng sản phẩm đến nay cũng đã hơn một năm, độ bền cũng như độ sáng của bộ nồi gần như vẫn còn mới, nhờ vậy mà mỗi lần vào bếp với tôi là một lần thêm có cảm hứng sáng tạo.

 

Chọn đồ gia dụng Elmich là chọn tin yêu cho những giá trị bền vững

Tôi có đọc được đâu đó có câu nói rằng:”Một người đầu bếp giỏi chỉ thực sự tạo ra được những món ăn ngon hấp dẫn khi anh ta có những bộ dụng cụ bếp thân thuộc như người thân”. Với tôi cũng vậy, chỉ khi sở hữu những thiết bị gia dụng Elmich nói chung và sản phẩm bộ nồi inox Elmich Trimax Classic EL – 2110 OL nói riêng tôi mới thực sự thấy công việc bếp núc đã lên một đẳng cấp khác, những món ăn vừa thơm ngon chuẩn bị vừa giữ lại vẹn nguyên dinh dưỡng.

ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN VỀ BỘ NỒI INOX ELMICH VÀ TIN YÊU THEO MÃI

 

Thông tin về thương hiệu Elmich

Gia dụng cao cấp Elmich thuộc Tập đoàn Elmich Châu Âu – một trong những tập đoàn gia dụng lớn nhất Châu Âu với bề dày kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chất lượng, đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, Elmich đã có mặt hơn 10 năm với hàng triệu điểm bán mang lại trải nghiệm “Chuẩn Châu Âu” tới người tiêu dùng với cam kết sản phẩm chất lượng, an toàn, tiên phong công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng mới, dẫn đầu xu hướng thời trang, thẩm mĩ, bền và tiện lợi.

Bài viết cùng chuyên mục
ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO HƠN NỮA ĐỂ THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG – MỘT TIÊU CHÍ CAO CẤP CỦA ELMICH CHÂU ÂU
ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO HƠN NỮA ĐỂ THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG – MỘT TIÊU CHÍ CAO CẤP CỦA ELMICH CHÂU ÂU
Blog 01/10/2023
Không dừng lại ở đổi mới và sáng tạo, Elmich Châu Âu còn nâng lên ở mức độ cao cấp và liên tục để không chỉ nắm bắt nhu cầu thị trường mà còn dẫn dắt những xu hướng tiên phong giá trị cho cộng đồng. Đây là một...
5 Cách làm nước ép cà chua giảm cân, đẹp da
5 Cách làm nước ép cà chua giảm cân, đẹp da
Blog 04/01/2024
Cà chua là nguồn cung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, bao gồm vitamin C, vitamin A, kali, magie, lycopene và chất xơ. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, trẻ hoá cơ thể, cà chua còn hỗ trợ quá trình giảm cân và bổ...
Hoa Nhài hợp mệnh gì? Tuổi gì? Kích thích vượng khí, may mắn
Hoa Nhài hợp mệnh gì? Tuổi gì? Kích thích vượng khí, may mắn
Blog 21/04/2024
Hoa Nhài nổi trội với vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết và hương thơm dịu dàng khiến ai cũng nhớ mãi khôn nguôi. Đặc biệt, ẩn sâu trong vẻ bề ngoài tưởng đơn thuần đó là ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Chắc chắn trong số chúng ta sẽ...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep