TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH KÊNH SHOWROOM – LV TẠI HÀ NỘI - Elmich

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH KÊNH SHOWROOM – LV TẠI HÀ NỘI

Ngày cập nhật: 02/05/2024
Elmich blog google news

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Phát triển Showroom (SR)

  • Khảo sát, tìm kiếm (nằm vùng) mặt bằng kinh doanh, phân tích tính hiệu quả/ khả thi/ tiềm năng của mặt bằng tại điểm/ khu vực mới + điểm SR đang hoạt động.
  • Đàm phán giá cả, thời hạn cho thuê, biến động thị trường…, soạn thảo hợp đồng phối hợp với phòng pháp chế về các nội dung HĐ phù hợp với quy định pháp luật -> Trình ký HĐ/ gia hạn HĐ.
  • Đánh giá hiệu quả của SR đang hoạt động trên địa bàn/ khu vực (bao gồm nhận diện điểm bán, đối tượng KH, thu nhập, thói quen mua sắm) tiếp nhận đề xuất, thảo luận đưa ra giải pháp bán hàng thúc đẩy doanh số.
  • Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý và xây dựng kế hoạch năm dựa trên số liệu kinh doanh trong quá khứ.
  • Xây dựng, đề xuất các CTKM, lên kế hoạch bán hàng…. triển khai tới hệ thống phụ trách các kế hoạch bán hàng đã được phê duyệt. Đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình làm việc hiệu quả.
  • Quản lý hệ thống phân phối, khu vực bán hàng, điều phối / luân chuyển hàng hóa đảm bảo hoạt động SR
  • Thực hiện, triển khai bán hàng (SR và Dự án) theo từng mục tiêu mà công ty yêu cầu: hàng tồn, hàng bán chậm, hàng Clear…
  • Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh báo cáo nhanh chóng, kịp thời cho GĐKD và đưa ra giải pháp thực hiện. Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu theo kế hoạch.
  • Kết hợp cùng NPP và LD Demo, Quản lý SR xây dựng đề xuất + triển khai chạy CT, khai trương điểm bán. Phối hợp với MKT, VM nhận diện CT/ hình ảnh truyền thông thúc đẩy gia tăng DS mục tiêu.
  • Tiếp nhận, phối hợp, xử lý hàng bảo hành: Phối hợp với các phòng ban bộ phận bảo hành thực hiện việc sửa chữa, bảo hành và tư vấn kỹ thuật và dịch cụ kỹ thuật cho khách hàng theo chính sách của công ty hoàn thành các mục tiêu công việc.
  • Setup hàng hóa, kiểm tra trưng bày, tồn kho hàng hóa, hình ảnh thương hiệu, quầy kệ, biển bảng.

II. Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên

  • Kết hợp với HCNS tuyển dụng nhân viên tại SR, quản lý nhân viên, phân công công việc, giám sát quá trình làm việc và đánh giá kết quả công việc.
  • Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng, quy trình, báo cáo, sản phẩm, dịch vụ, CSKH…. Nắm bắt tâm lý, tính cách điểm mạnh điểm yếu của NV để phát huy và tiết chế.
  • Hướng dẫn, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các CV của nhân viên.
  • Sắp xếp lịch làm việc, tăng ca hoặc những phát sinh bất thường, lịch nghỉ cho nhân viên sao cho hợp lý với Quy định của Công ty.
  • Kiểm tra, giám sát về giờ giấc làm việc và cách thực hiện nội quy – quy định của Công ty. Kiểm tra chế độ báo cáo và doanh thu, thực hiện CT; kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
  • Điều động/ thuyên chuyển nhân viên giữa các SR/ điểm bán
  • Đánh giá – khen thưởng – xử lý kỷ luật đối với các nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tuổi: từ 27-40 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
  • Có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý bán hàng
  • Có khả năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
  • Tin học văn phòng và làm báo cáo phân tích tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, thuyết trình thương lượng và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và tạo độc lực nhân viên

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập từ 25 triệu đồng/tháng trở lên bao gồm: Lương thỏa thuận+ thưởng KPI+ thưởng vượt doanh số+thưởng kích thích+phụ cấp…
  • Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động, thẻ chăm sóc sức khỏe, thẻ Bảo hiểm xã hội
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) tháng/quý/năm
  • Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
  • Mua hàng với giá ưu đãi nội bộ
  • Du lịch 2-3 lần/năm

LIÊN HỆ:

  • Ms Bùi Huyền – 0936.860.363
  • Địa chỉ văn phòng:Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và hai sáng thứ 7 
  • Gửi CV về địa chỉ: tuyendung@elmich.vn (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)
Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG NV KINH DOANH ONLINE -KÊNH CỘNG TÁC VIÊN (SALE SUP)
TUYỂN DỤNG NV KINH DOANH ONLINE -KÊNH CỘNG TÁC VIÊN (SALE SUP)
Tuyển dụng 07/05/2024
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:YÊU CẦU:QUYỀN LỢI:THÔNG TIN LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Nhiệm vụ chính: Thực hiện hoạt động bán hàng: Tìm kiếm Cộng tác viên Phối hợp cùng Marketing xây dựng kế hoạch bán hàng theo chiến dịch hàng tháng, quý trên nhóm Cộng...
TUYỂN DỤNG ĐẠI DIỆN KINH DOANH (KV HƯNG YÊN)
TUYỂN DỤNG ĐẠI DIỆN KINH DOANH (KV HƯNG YÊN)
Tuyển dụng 15/03/2024
Nội dung bài viếtMô tả công việc:Yêu cầu công việc: Quyền lợi:Thông tin liên hệ công ty: Mô tả công việc: Chăm sóc các nhà phân phối, đại lý trên địa bàn phụ trách. Khai thác và phát triển các đại lý, nhà phân phối mới trên địa bàn Phân...
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CRM CAMPAIGN & LOYALTY – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CRM CAMPAIGN & LOYALTY – LV TẠI HÀ NỘI
Tuyển dụng 06/05/2024
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:YÊU CẦU CÔNG VIỆC:QUYỀN LỢI:LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: CRM Campaign Phân tích đặc điểm, sở thích, thói quen mua sắm của khách hàng hiện tại để phân đoạn khách hàng và triển khai các chương trình phù hợp với từng phân...
khai trương nệm Elmich Dr.Sleep