Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
CRM Campaign
- Phân tích đặc điểm, sở thích, thói quen mua sắm của khách hàng hiện tại để phân đoạn khách hàng và triển khai các chương trình phù hợp với từng phân khúc.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình CRM để thúc đẩy khách hàng phát sinh giao dịch lặp lại, từ đó gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng trên các kênh SMS, ZNS, Email Marketing, Web push notification…
- Lên kịch bản và triển khai các kế hoạch A/B testing để tìm ra các insight về khách hàng, chương trình, nội dung
- Phân tích và lập báo cáo hiệu quả của các chương trình
Customer Experience & Loyalty
- Xây dựng hành trình khách hàng và lên các kịch bản automation để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng tại tất cả các điểm chạm và tối ưu vận hành
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình thành viên như phân hạng khách hàng, chúc mừng sinh nhật…
- Tư vấn các bộ phận liên quan các chương trình để gia tăng trải nghiệm khách hàng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để khảo sát khách hàng nhằm nhận biết các vấn đề kịp thời và khắc phục hiệu quả
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp các chuyên nghành liên quan đến Marketing, Kinh doanh
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu
- Có kinh nghiệm sử dụng Hubspot
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, làm việc độc lập và chú ý tới chi tiết
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 12 đến 18 triệu đồng/tháng
- Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và thẻ chăm sóc sức khỏe
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) tháng/quý/năm
- Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
- Du lịch thường niên
LIÊN HỆ:
- Ms Huyền Bùi 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
- Địa chỉ làm việc: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và hai sáng thứ 7 cách tuần
- Hồ sơ gửi về địa chỉ email: tuyendung@elmich.vn với tiêu đề: “CRM MKT_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)