Banner Tuyen Dung

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH (ASM) – KHU VỰC HỒ CHÍ MINH

Ngày cập nhật: 26/12/2025

I. Mục Đích Chức Vụ

  • Quản lý và phát triển doanh số bán hàng tại các showroom trong khu vực được giao.
  • Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các showroom, bao gồm quản lý chất lượng dịch vụ, nhân sự và hình ảnh cửa hàng.
  • Phối hợp với các Phòng Ban.
  • Kiểm soát chi phí.

II. Nội Dung Công Việc

  1. Quản lý và phát triển doanh số
  • Lập kế hoạch bán hàng cho từng showroom. Đánh giá khả năng sinh lời từng điểm bán.
  • Đảm bảo các showroom đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.Triển khai mở rộng và xây dựng hệ thống.
  • Quản lý tiến độ của các cửa hàng trong khu vực quản lý.
  • Đảm bảo việc triển khai chính sách chiến lược của cấp trên.
  • Phối hợp các phòng ban (thiết kế, vận hành, marketing, nhân sự, …) để hướng dẫn cập nhật cho các SM.
  • Đánh giá hiệu quả từng SR.
  • Lên kế hoạch bảo trì nâng cấp cơ sở vật chất tại SR.
  • Đào tạo đội ngủ nhân sự tại điểm bán.
  1. Quản lý hoạt động showroom

Đảm bảo các showroom tuân thủ

  •  Các tiêu chuẩn của công ty về chính sách sản phẩm, trưng bày sản phẩm, độ phủ mã hàng
  • Tuân thủ các tiêu chí, giá trị cốt lõi của Công ty đề ra.

Kiểm soát chất lượng dịch vụ

  • Giám sát và đánh giá cách nhân viên tại điểm bán tư vấn, phục vụ khách hàng
  • Đảm bảo mọi quy trình từ tư vấn, giao hàng, bảo hành đến xử lý khiếu nại được thực hiện đúng chuẩn.
  • Giám sát việc lưu kho, bảo quản, và vận chuyển sản phẩm để tránh hư hỏng hoặc mất chất lượng đến tay Khách hàng

Quản lý nhân sự

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tại các showroom.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ cải thiện và phát triển kỹ năng bán hàng.
  1. Phối hợp với các phòng ban
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến nhằm tăng doanh số, nâng cao hiệu suất vận hành và tối ưu chi phí.
  • Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ quản lý hiện đại để nâng cao hiệu suất vận hành.
  • Đánh giá và cải tiến trải nghiệm khách hàng, nâng cao dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chương trình đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ showroom.
  1. Kiểm soát chi phí
  • Theo dõi chương trình Khuyến mãi, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng chương trình chính sách khuyến mãi của công ty.
  • Kiểm soát các vận đơn của Khách hàng.
  • Chi phí cố định, và vật tư tiêu hao.

III. Chế Độ Báo Cáo

  • Báo cáo định kỳ cho RSM theo chu kỳ Tuần, Tháng, Quý, Năm (về doanh số, hiệu quả hoạt động và các vấn đề phát sinh tại showroom).
  • Báo cáo đột xuất tùy theo tình hình thực tế.

IV. Trách Nhiệm Và Quyền Hạn

  1. Trách nhiệm
  • Tuân thủ quy chế làm việc. Có ý thức tổ chức kỷ luật. Có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ hợp tác trong công việc
  • Có kế hoạch và phương pháp làm việc khoa học, chủ động đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng công việc.
  • Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc Quản lý tài chính của Công ty, quản lý ngân sách hiệu quả trong phạm vi quyền hạn.
  • Quản lý, kiểm tra, giám sát công việc hàng ngày của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến kiểm soát vướng mắc phát sinh với các đối tác.
  • Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc
  1. Quyền hạn
  • Trực tiếp thực hiện công việc và xử lý các vấn đề trong quyền hạn được giao
  • Đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình làm việc hiệu quả
  • Đề xuất Khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên các cấp.
  • Đề xuất các ý kiến trong công việc được giao.

V. Yêu Cầu Công Việc

  1. Kỹ năng
  • Lập kế hoạch và triển khai dự án.
  • Đàm phán, thương lượng và phân tích thị trường.
  • Quản lý đội nhóm, đào tạo và hướng dẫn nhân sự.
  • Kiểm soát chất lượng, xử lý tình huống linh hoạt.
  1. Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hệ thống bán lẻ, showroom.
  • Kinh nghiệm quản lý chất lượng vận hành hệ thống cửa hàng, chuỗi showroom là một lợi thế.

LIÊN HỆ:

  • Ms.Nguyễn Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự
  • Địa chỉ VPHN: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Email: tuyendung@elmich.vn
    SĐT: 0339.197.525
Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG ASM KÊNH B2B – KHU VỰC MIỀN NAM (HCM)
TUYỂN DỤNG ASM KÊNH B2B – KHU VỰC MIỀN NAM (HCM)
Tuyển dụng 20/10/2025
Nội dung công việc 1.1. Nhiệm vụ chính – Chịu trách nhiệm doanh số mảng Dự án. – Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh B2B theo mục tiêu Công ty. – Tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp. – Chăm sóc...
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KÊNH GT – KHU VỰC BÀ RỊA VŨNG TÀU
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KÊNH GT – KHU VỰC BÀ RỊA VŨNG TÀU
Tuyển dụng 17/10/2025
SỐ LƯỢNG: 01 –       Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định Nơi làm việc:  NPP khu vực Bà Rịa Vũng Tàu Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực + thưởng doanh số MÔ TẢ CÔNG VIỆC –      Bán hàng đạt chỉ tiêu...
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CUNG ỨNG NHÀ MÁY – LV TẠI XÃ BÌNH MỸ, TỈNH NINH BÌNH
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CUNG ỨNG NHÀ MÁY – LV TẠI XÃ BÌNH MỸ, TỈNH NINH BÌNH
Tuyển dụng 10/11/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nhiệm vụ chính 1. Tổ chức đấu thầu, lấy báo giá, đàm phán giá, kiểm soát chi phí – Tổ chức, thực hiện và đảm bảo công tác đấu thầu, lấy báo giá, kiểm tra/đánh giá so sánh với giá thị trường, thực hiện các...