TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH (ASM) – KHU VỰC HỒ CHÍ MINH
Ngày cập nhật: 26/12/2025
I. Mục Đích Chức Vụ
- Quản lý và phát triển doanh số bán hàng tại các showroom trong khu vực được giao.
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động của các showroom, bao gồm quản lý chất lượng dịch vụ, nhân sự và hình ảnh cửa hàng.
- Phối hợp với các Phòng Ban.
- Kiểm soát chi phí.
II. Nội Dung Công Việc
- Quản lý và phát triển doanh số
- Lập kế hoạch bán hàng cho từng showroom. Đánh giá khả năng sinh lời từng điểm bán.
- Đảm bảo các showroom đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm.Triển khai mở rộng và xây dựng hệ thống.
- Quản lý tiến độ của các cửa hàng trong khu vực quản lý.
- Đảm bảo việc triển khai chính sách chiến lược của cấp trên.
- Phối hợp các phòng ban (thiết kế, vận hành, marketing, nhân sự, …) để hướng dẫn cập nhật cho các SM.
- Đánh giá hiệu quả từng SR.
- Lên kế hoạch bảo trì nâng cấp cơ sở vật chất tại SR.
- Đào tạo đội ngủ nhân sự tại điểm bán.
- Quản lý hoạt động showroom
Đảm bảo các showroom tuân thủ
- Các tiêu chuẩn của công ty về chính sách sản phẩm, trưng bày sản phẩm, độ phủ mã hàng
- Tuân thủ các tiêu chí, giá trị cốt lõi của Công ty đề ra.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Giám sát và đánh giá cách nhân viên tại điểm bán tư vấn, phục vụ khách hàng
- Đảm bảo mọi quy trình từ tư vấn, giao hàng, bảo hành đến xử lý khiếu nại được thực hiện đúng chuẩn.
- Giám sát việc lưu kho, bảo quản, và vận chuyển sản phẩm để tránh hư hỏng hoặc mất chất lượng đến tay Khách hàng
Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tại các showroom.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ cải thiện và phát triển kỹ năng bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban
- Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến nhằm tăng doanh số, nâng cao hiệu suất vận hành và tối ưu chi phí.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ quản lý hiện đại để nâng cao hiệu suất vận hành.
- Đánh giá và cải tiến trải nghiệm khách hàng, nâng cao dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chương trình đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ showroom.
- Kiểm soát chi phí
- Theo dõi chương trình Khuyến mãi, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng chương trình chính sách khuyến mãi của công ty.
- Kiểm soát các vận đơn của Khách hàng.
- Chi phí cố định, và vật tư tiêu hao.
III. Chế Độ Báo Cáo
- Báo cáo định kỳ cho RSM theo chu kỳ Tuần, Tháng, Quý, Năm (về doanh số, hiệu quả hoạt động và các vấn đề phát sinh tại showroom).
- Báo cáo đột xuất tùy theo tình hình thực tế.
IV. Trách Nhiệm Và Quyền Hạn
- Trách nhiệm
- Tuân thủ quy chế làm việc. Có ý thức tổ chức kỷ luật. Có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ hợp tác trong công việc
- Có kế hoạch và phương pháp làm việc khoa học, chủ động đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng công việc.
- Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc Quản lý tài chính của Công ty, quản lý ngân sách hiệu quả trong phạm vi quyền hạn.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát công việc hàng ngày của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến kiểm soát vướng mắc phát sinh với các đối tác.
- Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Quyền hạn
- Trực tiếp thực hiện công việc và xử lý các vấn đề trong quyền hạn được giao
- Đề xuất các giải pháp, cải thiện quy trình làm việc hiệu quả
- Đề xuất Khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên các cấp.
- Đề xuất các ý kiến trong công việc được giao.
V. Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng
- Lập kế hoạch và triển khai dự án.
- Đàm phán, thương lượng và phân tích thị trường.
- Quản lý đội nhóm, đào tạo và hướng dẫn nhân sự.
- Kiểm soát chất lượng, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hệ thống bán lẻ, showroom.
- Kinh nghiệm quản lý chất lượng vận hành hệ thống cửa hàng, chuỗi showroom là một lợi thế.
LIÊN HỆ:
- Ms.Nguyễn Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự
- Địa chỉ VPHN: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: tuyendung@elmich.vn
SĐT: 0339.197.525
