TUYỂN DỤNG NV KINH DOANH ONLINE – MẢNG BÁN CHÉO DOANH NGHIỆP (SALE SUP)
Ngày cập nhật: 07/05/2024
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhiệm vụ chính:
Thực hiện hoạt động bán hàng:
- Tìm kiếm, phát triển việc hợp tác bán chéo sản phẩm, dịch vụ giữa Elmich và các doanh nghiệp
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo chiến dịch hàng tháng, quý cho các Doanh nghiệp hợp tác
- Triển khai thực hiện hoạt động bán hàng theo kế hoạch được duyệt trên kênh Online, đảm bảo cam kết thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, độ phủ và các chỉ tiêu khác.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng bằng công cụ chat trực tuyến, giải đáp thắc mắc – khiếu nại về đơn hàng, lỗi kỹ thuật sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, đề xuất đổi trả hàng lỗi – thiếu hàng, .v.v…
- Theo dõi tiến độ đóng gói – chuyển trạng thái để vận chuyển đến lấy hàng, thúc đẩy vận chuyển lấy hàng đúng thời gian quy định.
- Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, đánh giá các mã hàng bán được, những mã không bán được (đưa ra nguyên nhân, về mẫu mã, tính năng kỹ thuật, lỗi, giá, v.v. báo cáo Cấp quản lý để điều chỉnh phù hợp).
- Cập nhật hình ảnh sản phẩm mới, tồn kho ngày, giá bán lẻ niêm yết phù hợp định hướng Công ty đề ra.
- Nắm bắt số liệu hàng hóa tồn kho, nhằm đề xuất giải pháp sell out hiệu quả.
Chương trình khuyến mãi và hậu mãi
- Chủ động xây dựng và đề xuất Chương trình khuyến mãi từng tháng/ quý / năm.
- Triển khai và kiểm soát giá bán, số lượng, thời gian triển khai khuyến mãi, v.v. theo từng
- Chương trình khuyến mãi đã được ban hành.
- Tổng hợp báo cáo và phân tích hiệu quả các model khuyến mãi/ trọng tâm, sau khi kết thúc từng đợt Chương trình.
- Phối hợp với bộ phận bảo hành thực hiện việc sửa chữa, bảo hành, tư vấn kỹ thuật và dịch vụ kỹ thuật bảo quản sản phẩm cho khách hàng và người tiêu dùng khi có yêu cầu.
- Tư vấn về dịch vụ hậu mãi cho khách hàng và người tiêu dùng.
- Báo cáo bán hàng thực tế trong tháng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Tìm hiểu sở thích mua hàng và nhu cầu sản phẩm của Khách hàng thông qua số liệu thống kê của đối tác cung cấp hoặc bằng phương thức khác.
- Đưa ra đề suất từng tháng cho các nhóm sản phẩm cần kinh doanh cho nhóm khách hàng kênh TMĐT.
- Phân loại khách hàng có thói quen mua sắm trên trang thương mại điện tử theo: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, vùng miền.
- Nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh, bao gồm: so sánh sản phẩm, tính năng kỹ thuật, giá bán, chương trình khuyến mãi, phương thức bán hàng và dịch vụ hậu mãi, v.v.
2. Nhiệm vụ khác
- Kết hợp bộ phận Kho, Showroom để đảm bảo hàng hóa cho khách hàng Online.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác của Công ty khi được yêu cầu. Tham gia các hoạt động phong trào thi đua Công ty.
- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo Công ty.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí đảm nhận.
- Có kinh nghiệm về ngành gia dụng
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt.
- Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý, quản trị tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt.
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, với CBNV và các bộ phận, phòng ban trong và ngoài Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập tháng từ 10 – 15 triệu đồng
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
- Du lịch 2-3 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Huyền 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
- Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Gửi CV về địa chỉ tuyendung@elmich.vn với tiêu đề “Sale Sup_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi lại sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)