TUYỂN DỤNG CTV ADMIN KHỐI MKT – LV TẠI HÀ NỘI
Ngày cập nhật: 08/07/2025
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện các đề xuất công việc chung của phòng Marketing: Phối hợp với các bộ phận trong phòng để tổng hợp nhu cầu vận hành, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình, cải tiến công việc hành chính, công cụ, tài sản,…
- Xử lý hợp đồng và thanh toán: Phối hợp với các bộ phận marketing liên quan để chuẩn bị và kiểm duyệt hồ sơ hợp đồng với đối tác. Theo dõi tiến độ ký kết, đối chiếu công nợ và xử lý thanh toán với các bộ phận liên quan (kế toán, pháp chế, hành chính…).
- Quản lý mẫu sản phẩm sử dụng cho quay/chụp: Thực hiện quy trình mượn, nhận, bàn giao và trả mẫu sản phẩm từ kho thành phẩm để phục vụ các hoạt động media, PR hoặc trưng bày.
- Quản lý vật tư văn phòng: Đặt mua, kiểm soát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động thường nhật của phòng Marketing.
- Xử lý hành chính khác: Lưu trữ tài liệu, tổng hợp hồ sơ, cập nhật danh mục chi phí, tài sản nội bộ, quản lý thông tin nhà cung cấp, mã thanh toán,…
Nhiệm vụ khác:
- Phối hợp bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban trong công ty (đặc biệt phòng Kế toán, HCNS, team multimedia, team truyền thông, và các bộ phận kinh doanh) để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả và đạt mục tiêu chung.
- Thực hiện các công việc do quản lý yêu cầu, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm cho phép.
- Tuân thủ các Quy định của Công ty.
- Thực hiện báo cáo định kỳ.
YÊU CẦU:
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong vị trí Admin Marketing hoặc Hành chính – Nhân sự, Kế toán dân sự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan
Kỹ năng:
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng tổ chức, lưu trữ hồ sơ và tổng hợp báo cáo tốt.
- Kỹ năng quản trị công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt, phối hợp hiệu quả với các phòng ban trong công ty
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel, Word,…).
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Upto 12M Gross
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
- Du lịch 2-3 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Bùi Huyền – Phòng Hành chính Nhân sự (Sđt: 0936.860.363)
- Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h30) và 2 sáng thứ 7 (8h- 12h)
- Gửi CV về địa chỉ tuyendung@elmich.vn với tiêu đề “CTV ADMIN MKT_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)