TUYỂN DỤNG ADMIN MT - LV TẠI HÀ NỘI - Elmich

TUYỂN DỤNG ADMIN MT – LV TẠI HÀ NỘI

Ngày cập nhật: 08/01/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ tổng hợp số cho PG theo ngày, tuần, tháng
  • Tổng hợp Data khách hàng theo tuần và gửi cảnh báo đến từng PG
  • Tổng hợp theo dõi lịch làm việc PG
  • Hỗ trợ xử lý thủ tục bảo hành cho PG
  • Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Kênh được giao hỗ trợ.
  • Phân tích số liệu và đưa ra các cảnh báo về hàng hóa, hàng thừa/thiếu từng điểm bán gửi đến ASM và LD, v.v.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận điều tiết hàng hóa cho Kênh được giao hỗ trợ.
  • Tổng hợp số liệu, báo cáo về hoạt động kinh doanh của Kênh được giao hỗ trợ.
  • Hỗ trợ lập dự toán ngân sách, chi phí liên quan đến hoạt động kênh được giao hỗ trợ.
  • Theo dõi giám sát và báo cáo các chương trình, các kế hoạch phát triển sản phẩm mới, Listing hàng vào hệ thống …
  • Tổng hợp những phản ánh thông tin về hàng hóa như thông tin hàng lỗi, hàng bảo hành, thông tin hàng hóa … và phối hợp với các phòng ban/BP liên quan để sử lý.
  • Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc phụ trách trong ngày và những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Team MT

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ: trình độ từ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Giới tính: Nữ
  • Tuổi : từ 25 tuổi trở lên
  • Có kinh nghiệp tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí sales admin
  • Giỏi sử dụng excel, word, có khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, tinh thần lạc quan
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có tầm nhìn
  • Đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc
  • Làm việc độc lập và theo nhóm
  • *Có thể nhận việc sớm (Sau Tết)

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập từ 10-12 triệu đồng
  • Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
  • Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe
  • Ưu đãi mua hàng nội bộ
  • Du lịch thường niên 2-3 lần/năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms Huyền Bùi 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 và 2 sáng thứ 7 cách tuần
  • Hồ sơ gửi về địa chỉ email: tuyendung@elmich.vn với tiêu đề: “ADMIN MT_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)
Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – KHU VỰC HÀ NỘI,HÀ NAM, LẠNG SƠN
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG – KHU VỰC HÀ NỘI,HÀ NAM, LẠNG SƠN
Tuyển dụng 30/10/2024
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC: YÊU CẦU CÔNG VIỆC: CÁC ĐIỂM ĐANG TUYỂN:QUYỀN LỢI: LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC:  Triển khai hoạt động bán hàng nhằm đạt doanh số; thu thập Data KH. Tư vấn Bán hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm Cập nhập doanh...
TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO HÀNG MẪU – LV TẠI HÀ NAM
TUYỂN DUNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO HÀNG MẪU – LV TẠI HÀ NAM
Tuyển dụng 29/10/2024
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:YÊU CẦU CÔNG VIỆCQUYỀN LỢI:LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm quản lý kho hàng mẫu lab-test; kiểm soát số lượng tồn hệ thống theo tồn thực tại kho hàng mẫu, theo dõi hiện trạng kho mẫu, đưa ra các giải...
TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG MEDIA – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG PHÓ PHÒNG MEDIA – LV TẠI HÀ NỘI
Tuyển dụng 20/11/2024
Nội dung bài viếtMÔ TẢ CÔNG VIỆC:YÊU CẦU CÔNG VIỆC:QUYỀN LỢI:THÔNG TIN LIÊN HỆ: MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đảm bảo quy chuẩn thiết kế bao bì chuẩn theo chiến dịch và theo dòng sản phẩm. Đảm bảo toàn bộ thiết kế tuyến sản phẩm và tư liệu truyền thông...