TẬP ĐOÀN MEGRAM - HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI - LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2022 - Elmich

TẬP ĐOÀN MEGRAM – HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI – LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2022

Ngày cập nhật: 03/10/2022
Elmich blog google news

TẬP ĐOÀN MEGRAM – HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI – LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2022

  

 TẬP ĐOÀN MEGRAM - HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI - LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2022

  

Chiều 26/9/2022, Công ty Cổ phần Megram cùng các công ty thành viên: Công ty Cổ phần Elmich Việt Nam Công ty cổ phần Dược và Y Tế Đà Nẵng tổ chức thăm, tặng quà Trung tâm Công tác xã hội, trực thuộc Sở Lao động -Thương binh và xã hội Tỉnh Hà Nam. Tham dự chương trình từ thiện : 

  • Nikona Sichlerova– Tham tán Thương mại Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam 

  • Ông Milan Novosad – Chủ Tịch Tập đoàn Elmich Châu Âu 

  • Bà Đinh Thị Mộng Vân – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Megram 

  • Ông Đỗ Xuân Hậu – GĐKD Công ty Cổ phần Elmich 

  • Ông Nguyễn Công Lâm – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị y tế Đà Nẵng 

  • Ông Ngô Quang Tuấn – Chánh văn phòng sở LĐTB và XH tỉnh Hà Nam 

  • Ông Chu Đức Toàn – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm CTXH

 

Trung tâm Công tác xã hội Kim Bảng, Hà Nam là ngôi nhà chung của hơn 150 hoàn cảnh khó khăn, từ những người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa cho đến những người khuyết tật, con của những cựu chiến binh không may bị nhiễm chất độc hóa học và cả những trẻ em cơ nhỡ, mồ côi trên địa bàn tỉnh. Có lẽ họ cũng đã từng có gia đình, có người thân như bao người khác nhưng giờ đây những cán bộ, những người bạn, người anh chị trong trung tâm mới là gia đình của họ, nơi họ được nuôi dưỡng, chăm sóc, điều trị bệnh và nhận được tình yêu thương. Tuy nhiên, cơ sở vật chất cũng như điều kiện tại trung tâm vẫn còn hạn hẹp, chỉ có 7 nhân viên y tế đang chăm sóc 80 bệnh nhân, các trang thiết bị cũng đã cũ và không đầy đủ.

  

 TẬP ĐOÀN MEGRAM - HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI - LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2022

  

Tiếp nối truyền thống “ Lá lành đùm lá rách”, BLĐ và CBNV Tập đoàn Megram đã cùng triển khai chương trình “Hành trình nhân ái – Lan tỏa yêu thương” trao tặng nhiều phần quà tới Trung tâm công tác xã hội và những hoàn cảnh khó khăn đang được bảo trợ tại đây, bao gồm: Các thiết bị bếp ăn còn thiếu, thuốc, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm vệ sinh, sách truyện, quần áo cho trẻ em… Thêm vào đó, Tập đoàn Megram sẽ kết hợp với trung tâm để xây dựng chương trình khuyến học, trao học bổng dài hạn đồng hành cùng với các em nhỏ, cũng như tổ chức thêm các chương trình văn hóa, chương trình dạy nấu ăn ngay tại trung tâm. 

Chương trình là hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến lược phát triển bền vững và cam kết đóng góp cho cộng đồng của Megram. Cùng với sự phát triển của Nhà máy sản xuất đồ gia dụng của Elmich tại Bình Lục, Hà Nam, Ban lãnh đạo Tập đoàn mong muốn mang đến nhiều cơ hội việc làm nâng cao thu nhập cho người dân, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

  

 TẬP ĐOÀN MEGRAM - HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI - LAN TỎA YÊU THƯƠNG 2022

  

Kết thúc chương trình Ông Chu Đức Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm đã thay mặt BLĐ, CBNV và hơn 150 đối tượng đang được nuôi dương tại đây, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đại sứ quán Séc, Tập đoàn Megram đã  dành tình cảm yêu thương cũng như ủng hộ các trang thiết bị, vật chất để trung tâm tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng. 
 
Megram – tiền thân là tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng Elmich với gần 30 năm hình thành và phát triển ở châu Âu. Mạng lưới phân phối của tập đoàn trải khắp các quốc gia châu Âu và châu Á, bao gồm Cộng hòa Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary, Áo, Đức, Hongkong, Việt Nam… Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, Megram – Elmich luôn luôn nhận thức rõ trách nhiệm xã hội và cam kết phát triển vì sức khoẻ người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

 
 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục
ELMICH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017 VỚI ”KẾT NỐI- VƯƠN XA”
ELMICH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017 VỚI ”KẾT NỐI- VƯƠN XA”
Sự kiện - báo chí 28/01/2018
 Ngày 27/1/2018, Lễ Tổng kết năm 2017 của Elmich đã diễn ra với chủ đề  “Kết Nối – Vươn Xa” và thành công tốt đẹp.  Lễ tổng kết là hoạt động thường niên của tập đoàn Elmich Châu Âu, Công ty Elmich Việt Nam. Đây cũng là dịp để...
[Eva.vn] Tết là sum họp, hãy để bộ nồi chảo Royal Elmich kết nối tình thân
[Eva.vn] Tết là sum họp, hãy để bộ nồi chảo Royal Elmich kết nối tình thân
Sự kiện - báo chí 29/01/2018
Tết là thời khắc ý nghĩa nhất với mọi người trong một năm. Bởi đó là lúc nhà nhà sum họp. Chọn vật dụng gia đình thiết yếu và ý nghĩa, cũng là một việc làm quan trọng. Đó là lý do bạn nên có bộ nồi chảo Royal...
[tienphong.vn] Nồi chảo Royal Elmich – mang an vui đến khắp mọi nhà
[tienphong.vn] Nồi chảo Royal Elmich – mang an vui đến khắp mọi nhà
Sự kiện - báo chí 24/01/2018
Tự hào là hàng gia dụng cao cấp Châu Âu hàng đầu Thế giới, Elmich đưa đến thị trường Việt Nam các sản phẩm gia dụng chất lượng và đẳng cấp. Năm 2017, bộ nồi chảo Royal Elmich, một dòng sản phẩm mới nhất của Elmich đã thổi làn...
footer-ads