Elmich triển khai nhiều chương trình cộng đồng trong dịp Tết - Elmich

Elmich triển khai nhiều chương trình cộng đồng trong dịp Tết

Ngày cập nhật: 22/01/2019

 Doanh nghiệp tổ chức chương trình “Tết yêu thương” nhằm giúp đỡ những người thiệt thòi, kém may mắn.

Mới đây, đại diện Elmich Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân là người già, trẻ em tại Viện huyết học truyền máu Trung ương, Viện Nhi trung ương, Bệnh viện K Tân Triều và Trung tâm người già và trẻ em khuyết tật Ba Vì.

Elmich triển khai nhiều chương trình cộng đồng trong dịp Tết

Chuyến đi trong hai ngày 3 – 4/1 khiến ban lãnh đạo và đoàn công tác xã hội xúc động và cảm phục trước những mảnh đời khó khăn.

Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, đoàn công tác xã hội của Elmich Việt Nam cảm phục trước sự mạnh mẽ, vượt lên số phận của những bệnh nhân. Bà Phạm Tuyết Hạnh – Giám đốc Marketing Elmich Việt Nam chia sẻ: “Dù đã triển khai nhiều hoạt động CSR nhưng lần nào tôi cũng cảm thấy lòng nặng trĩu khi chứng kiến người bệnh và gia đình cùng những nỗi đau về tinh thần và thể xác. Tôi mong với những hoạt động nhỏ của công ty và bản thân sẽ mang yêu thương tới những hoàn cảnh cần giúp đỡ”.

Elmich triển khai nhiều chương trình cộng đồng trong dịp Tết

Tập đoàn Elmich đã triển khai các hoạt động thăm hỏi, động viên, trao quà tặng tấm lòng cho các bệnh nhân nhi và những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động CSR đã trở thành truyền thống của Elmich Việt Nam hàng năm. Từ những năm đầu tiên bước chân vào thị trường Việt Nam, Elmich đã trích một phần doanh thu bằng tiền mặt và các quà tặng, sản phẩm phù hợp để tổ chức những hoạt động CSR. 

Những năm trước đây, Elmich cũng tiếp sức cho trẻ em hiếu học vùng cao trong chương trình “Thắp sáng ước mơ” và chia sẻ với các hộ nghèo vùng sâu vùng xa trong chương trình “Sưởi ấm những nụ cười gia đình nghèo khó Pà Cò – Mai Châu”

Elmich triển khai nhiều chương trình cộng đồng trong dịp Tết

Tập đoàn Elmich và hành trình tiếp sức cho ước mơ hiếu học của các trẻ em nghèo vùng cao.

“Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, thương hiệu Elmich đẩy mạnh thông điệp về tinh thần chung tay chăm sóc cộng đồng. Qua hoạt động này, chúng tôi một lần nữa nhấn mạnh việc bảo vệ sức khoẻ cho người tiêu dùng, như tinh thần của chiến dịch ‘An toàn sức khoẻ – San sẻ yêu thương'”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Theo đó, những chiến dịch này sẽ giúp người tiêu dùng Việt nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ sức khỏe đồng thời chung tay san sẻ những gánh nặng, áp lực từ cuộc sống và gia đình, từ đó khơi gợi và duy trì những giá trị nhân văn tốt đẹp bên trong mỗi người.

“Thông qua những hành động thiết thực đó, Elmich hy vọng không chỉ dừng lại ở một doanh nghiệp kinh doanh mà còn là một người bạn có thể trở thành người bạn đồng hành, chăm chút những điều nhỏ nhất cho sức khỏe của mỗi người trong gia đình”, Giám đốc Marketing Elmich chia sẻ.

Tâm Anh/ Theo Vnxpress

 

Bài viết cùng chuyên mục
Elmich tưng bừng khai trương thêm showroom mới tại Đà Nẵng
Elmich tưng bừng khai trương thêm showroom mới tại Đà Nẵng
Sự kiện - báo chí 11/04/2024
Vì trót đem lòng yêu vẻ đẹp và con người tại thành phố biển Đà Nẵng, Elmich chính thức mở cửa thêm một Showroom mới từ ngày 14/04/2024, với mong muốn gắn bó dài lâu hơn với vùng đất xinh đẹp, mến thương này. Hãy đến, chia sẻ niềm...
[Báo Người Hà Nội]-Bình siêu tốc Elmich bền đẹp, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của bạn!
[Báo Người Hà Nội]-Bình siêu tốc Elmich bền đẹp, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của bạn!
Sự kiện - báo chí 20/12/2017
- Bình siêu tốc Elmich được người tiêu dùng 3 năm qua lựa chọn là vật dụng gia đình thân thiện và nên có với mọi nhà. Với rất nhiều tiện ích, bình siêu tốc Elmich là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và đặc biệt...
Khám phá văn hóa thưởng thức phô mai ở châu Âu
Khám phá văn hóa thưởng thức phô mai ở châu Âu
Blog 13/04/2024
  Trong kho tàng ẩm thực phong phú của châu Âu, phô mai không chỉ là một loại thực phẩm, mà còn là một biểu tượng của sự tinh tế và đa dạng. Từ những ngôi làng nhỏ bé ở Pháp đến những thảo nguyên bao la ở Hà...