Nồi áp suất điện Elmich - Trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho ngày Tết - Elmich

Nồi áp suất điện Elmich – Trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho ngày Tết

Ngày cập nhật: 10/01/2017

Nồi áp suất điện đang được khá nhiều gia đình lựa chọn vì những ưu điểm của nó so với chiếc nồi áp suất cơ thông thường. Nó cho phép người sử dụng tính toán và cái đặt thời gian nấu, nhiệt độ nấu một cách chính xác. Khảo sát trên thị trường, hiện nay có khoảng 40 hãng sản xuát nồi áp suát điện khác nhau. Tuy nhiên, với chứng chỉ đạt chất lượng Châu Âu – Nồi áp suất Elmich đang nằm trong tầm ngắm của giới nội trợ với nhu cầu mua sắm Tết 2018.

Tiêu chí chọn mua một chiếc nồi áp suất điện

Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng
Lựa chọn dung tích của nồi áp suất điện thường căn cứ vào số thành viên trong gia đình. Nồi áp suất điện hiện nay có dung tích từ 1 đến 20 lít, trong đó phổ biến nhất là những chiếc nồi có dung tích từ 2 đến 6 lít. Và cần lưu ý rằng, mức đo chuẩn trong nồi áp suất thì chỉ đổ mực nước tối đa 2/3 nồi.
Nồi áp suất điện Elmich với dung tích từ 5L đến 6L sẽ sẽ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng thông thường của các gia đình

Nồi áp suất điện Elmich

Nồi áp suất điện tử Elmich đa năng thông minh siêu bền siêu tiết kiệm.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Cơ chế an toàn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn mua một chiếc nồi áp suất điện. Hiện nay các hãng sản xuất đều thiết kế an toán khá tốt cho nồi áp suất điện. Tuy nhiên, nồi áp suất điện của Elmich được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, nhằm giữ an toàn tuyệt đối cho người dùng, và sự tiện lợi trong quá trình nấu. Có khả năng chống nóng với nắp có cấu tạo 3 lớp, lớp ngoài cùng bằng nhựa chịu nhiệt, hiển thị áp suất, mâm nhiệt có khả năng đàn hồi ,v.v…Tất cả sẽ có trong sản phẩm nồi áp suất điện của Elmich.
Một lưu ý nhỏ, đó là trong quá trình nấu, chúng ta cần thương xuyên kiểm tra các van an toàn để đảm bảo chúng không bị tắc, kẹt.

Nồi áp suất đa năng Elmich

Nồi áp suất điện Elmich tiết kiệm thời gian nấu với mâm nhiệt công suất lớn.

Chất liệu an toàn cho sức khỏe
Chất liệu của một chiếc nồi áp suất không chỉ ảnh hưởng đến độ an toàn của nó, mà còn ảnh hưởng đến độ ngon của thực phẩm, đặc biệt đó là không gây hại tới sức khỏe người sử dụng. Tuy vậy, yêu tố chất liệu thường có liên quan mật thiết đến yếu tố giá thành, và thường thì chất liệu càng tốt, giá lại càng cao. Yêu cầu cơ bản của một chiếc nồi áp suất điện về chất liệu là bên trong bằng kim loại tốt, có nhựa cách nhiệt, chống cháy, bên cạnh đó là roăng cao su/silicon chắc chắn, an toàn cho sức khỏe.
Với nồi áp suất điện Elmich, được làm nên từ những chất liệu cao cấp. Lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất, sử dụng chất chống dính Whitford an toàn cho người sử dụng. Thân nồi được làm bằng nhựa cao cấp chống nóng, chịu nhiệt, có thể bê được nồi khi nhiệt độ trong nồi rất cao mà không bị bỏng. Bên trong nồi sử dụng mâm nhiệt lớn có khả năng cảm biết nhiệt điều chỉnh nhiệt phù hợp, lòng nồi sử dụng chất liệu nhôm nguyên chất có thể truyền nhiệt nhanh hơn, giữ nhiệt nâu hơn món ăn được giữ ấm lâu khi chưa dùng ngay

Tính đa chức năng của nồi áp suất Elmich

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, những chiếc nồi áp suất không chỉ đảm nhận vai trò chế biến một món nữa, mà cần phải có nhiều chức năng, với khả năng chế biến được nhiều món với một chiếc nồi.
Một số món ăn nấu bằng nối áp suất điện mà giới nội trợ thường quan tâm đó là hầm soup, nấu chè, nấu cháo,v.v….Các mẫu nồi áp suất điện của Elmich cho phép người dùng có thể cài đặt thời gian, chế độ nấu tùy theo món ăn, dễ dàng sử dụng với phím điều khiển bằng cảm ứng điều chỉnh nhiều chế độ nấu khác nhau như: cơm, cháo, xôi, chè, bánh ngọt, món hầm ninh,… trong thời gian ngắt nhất để không làm mất thời gian của bạn mà vẫn có món ăn ngon đảm bảo vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng… Bên cạnh đó là một số tính năng tuyệt vời, khiến nồi áp suất điện Elmich trở thành một trợ thủ tuyệt vời cho giới nội trợ.

– Sử dụng công nghệ nhiệt cảm ứng, điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt
– Giảm áp nhanh chóng với nút xả áp bằng tay
-Thông minh với khả năng hiển thị áp suất nấu.
– Chống nóng với nắp có cấu tạo 3 lớp, lớp ngoài cùng bằng nhựa chịu nhiệt

Nồi áp suất điện Elmich - Trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho ngày Tết

Nồi áp suất Smartcook PCS-0239 có nút xả áp xuất bằng tay

Nồi áp suất điện Elmich với mẫu mã và thiết kế đa dạng, có thể phù hợp với những sở thích về màu sắc, kiểu dáng khác nhau của người dùng. Cùng với thiết kế tiện dụng, có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Chế độ bảo hành lên đến 25 tháng,v.v….Chính vì những điều trên, khiến cho nồi áp suất điện Elmich trở thành một trong những xu hướng mua sắm cho Tết 2018.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng tìm hiểu thêm Tại đây

Và quý khách hàng có thể ghé thăm fanpage của Elmich Tại đây

Bài viết cùng chuyên mục
3 cách làm bánh mì áp chảo đơn giản cho bữa sáng
3 cách làm bánh mì áp chảo đơn giản cho bữa sáng
Blog 19/01/2024
Bánh mì áp chảo là món ăn được nhiều người trẻ Việt yêu thích. Nếu bạn đang muốn thay đổi thực đơn bữa sáng nhàm chán cho gia đình mình, đọc ngay bài viết này của Elmich để có được những công thức làm bánh mì áp chảo thơm...
Mệnh Thuỷ hợp mệnh gì? Các yếu tố giúp người mệnh Thuỷ thành công
Mệnh Thuỷ hợp mệnh gì? Các yếu tố giúp người mệnh Thuỷ thành công
Blog 08/04/2024
Ngũ hành âm dương là quy tắc quan trọng trong văn hoá phương Đông. Năm mệnh Kim, Thuỷ, Thổ, Hoả, Mộc tương tác qua lại với các mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tương hỗ. Để biết được mệnh Thuỷ hợp mệnh gì, người mệnh Thuỷ nên làm...
4 công thức nước ép rau má đơn giản, ngon miệng
4 công thức nước ép rau má đơn giản, ngon miệng
Blog 09/01/2024
Nước ép Rau má là nước uống yêu thích của nhiều người vào những ngày hè nắng nóng vì có hương vị thanh mát, hỗ trợ thải độc hạ nhiệt nhanh chóng. Ngoài ra, Rau má còn kết hợp được với nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo nên...