Elmich muôn nơi: Tôn vinh tình yêu thương và kết nối trong mỗi gia đình Việt - Elmich

Elmich muôn nơi: Tôn vinh tình yêu thương và kết nối trong mỗi gia đình Việt

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Kể từ khi ra đời vào năm 1995 tại Ostrava, Cộng hòa Séc, Elmich đã không ngừng phát triển, khẳng định mình như một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng. Với triết lý “Chuẩn Châu Âu – Vì sức khỏe gia đình Việt”, Elmich tự hào mang đến cho thị trường Việt những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe từ những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường đến công nghệ sản xuất hiện đại.

Elmich và cam kết chất lượng với mỗi gia đình Việt

Tại Elmich, sự an toàn và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tự tin đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Liên minh Châu Âu và đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu an toàn và tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì chúng tôi tin rằng không có gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn và gia đình.

Được nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, các sản phẩm Elmich cam kết tuân thủ nguyên tắc sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện môi trường, không độc hại và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đồng thời Elmich không ngừng đổi mới để mang đến cho bạn sự sáng tạo và thẩm mỹ vượt trội trong từng chi tiết. Khi bạn chọn Elmich là bạn đang chọn sự đẳng cấp, thời trang và phong cách cho không gian sống của mình.

Elmich Và Cam Kết Chất Lượng Với Mỗi Gia đình
Elmich cam kết tuân thủ nguyên tắc sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện môi trường, không độc hại và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Elmich đồng hành cùng bạn mọi nơi, lan tỏa thông điệp yêu thương tới từng căn bếp

Bước sang thập kỷ mới, Elmich tiếp tục khẳng định sứ mệnh của mình trong việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đẳng cấp và thời trang. Bộ sưu tập gia dụng cao cấp 2023 không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn mang đến những giá trị tinh thần qua thông điệp “Yêu thương và Kết nối”. Elmich tin rằng, không gian bếp là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời, và chính các sản phẩm gia dụng cao cấp Elmich sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Elmich đã hiện thực hóa điều đó trên các biển quảng cáo ngoài trời, màn hình LCD trong các thang máy. Mỗi hình ảnh không chỉ là quảng cáo về sản phẩm, mà còn là thông điệp về tình yêu, sự quan tâm, và niềm tin mà Elmich muốn gửi gắm đến mỗi gia đình Việt.

Elmich đồng Hành Cùng Bạn Mọi Nơi, Lan Tỏa Thông điệp Yêu Thương Tới Từng Căn Bếp
Elmich đồng hành cùng bạn mọi nơi, lan tỏa thông điệp yêu thương tới từng căn bếp thông qua các biển quảng cáo ngoài trời, màn hình LCD trong các thang máy

Ngày Hội Châu Âu tại điểm bán – Sợi dây kết nối gần gũi với khách hàng

Tại các điểm bán hàng, Elmich không chỉ đặt mình là một thương hiệu sản phẩm gia dụng, mà còn là một phần của cuộc sống hàng ngày. Với những hoạt động quảng cáo sôi động, từ việc trưng bày sản phẩm theo chủ đề, tổ chức các sự kiện, workshop hướng dẫn sử dụng sản phẩm, đến việc tặng những quà tặng hấp dẫn, Elmich luôn luôn mong muốn tạo nên sợi dây gắn kết với khách hàng, lắng nghe khách hàng, hiểu khách hàng để hoàn thiện mình một cách tốt nhất.

Ngày hội Châu Âu tại điểm bán, sợi dây kết nối gần gũi với khách hàng

 K8a0476

Ngày hội Châu Âu tại điểm bán, sợi dây kết nối gần gũi với khách hàng
Ngày hội Châu Âu tại điểm bán, sợi dây kết nối gần gũi với khách hàng, lắng nghe khách hàng, hiểu khách hàng để hoàn thiện mình một cách tốt nhất.

Từ chất lượng sản phẩm đến sự tận tâm trong dịch vụ, Elmich không ngừng nỗ lực, khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ gia dụng cao cấp. Hãy cùng Elmich chia sẻ và lan tỏa yêu thương trong từng gia đình Việt để mỗi bữa ăn trở nên đặc biệt hơn mỗi ngày.

Bài viết cùng chuyên mục
Tuổi Tuất hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp và hôn nhân người tuổi Tuất
Tuổi Tuất hợp màu gì? Kỵ màu gì? Sự nghiệp và hôn nhân người tuổi Tuất
Blog 25/04/2024
Vận mệnh của người tuổi Tuất chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong cuộc sống. Đặc biệt, màu sắc phong thuỷ ảnh hưởng không kém đến con giáp này. Khi lựa chọn đồ vật, phương tiện, trang trí ngôi nhà,… điều người tuổi Tuất luôn quan tâm đến...
Cách làm sữa khoai lang hạt điều bổ dưỡng tại nhà
Cách làm sữa khoai lang hạt điều bổ dưỡng tại nhà
Blog 16/01/2024
Khởi động một ngày mới với sữa khoai lang hạt điều tự làm tại nhà vừa bổ dưỡng, thơm ngon lại vô cùng an toàn, đảm bảo vệ sinh để chăm sóc tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Bạn nếu không biết cách làm sữa khoai...
5 công thức sinh tố dâu chuối thơm ngon tại nhà
5 công thức sinh tố dâu chuối thơm ngon tại nhà
Blog 13/01/2024
Sinh tố dâu chuối là thức uống yêu thích của rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, vịt chua ngọt tự nhiên. Dâu và chuối chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với chế độ ăn giảm cân, ăn kiêng phòng ngừa bệnh tật, ăn healthy. Hai...