CUỘC SỐNG THÊM Ý NGHĨA, VÌ CĂN BẾP CÓ THÊM ELMICH! - Elmich

CUỘC SỐNG THÊM Ý NGHĨA, VÌ CĂN BẾP CÓ THÊM ELMICH!

Ngày cập nhật: 01/10/2023
Elmich blog google news

Elmich đã bước vào cuộc sống nhiều gia đình trên toàn Thế giới. Trong những căn bếp Việt, Elmich đã trở thành 1 phần không thể thiếu vì sự tiện nghi, tiện dụng, an toàn và sang đẹp của những vật dụng gia dụng cao cấp này.

Không phải tự dưng cả thế giới điên đảo vì Apple. Người dùng toàn cầu xếp hàng xuyên đêm chỉ để canh chừng giờ mở bán những chiếc iPhone đắt đỏ đầu tiên, hoặc chầu chực không nghỉ bên máy tính để đặt mua online. Những hành động tưởng như chỉ trong phim ảnh và những câu chuyện phiếm đã bước vào cuộc sống thực sự. Vì sao? Không chỉ vì giá trị công nghệ của những chiếc điện thoại thông minh cao cấp, mà vì những trải nghiệm tuyệt vời mà khách hàng bị quyến rũ không thể khước từ. Người mua thông minh lắm, họ mua vì được hưởng thụ không chỉ thành tựu khoa học mới nhất mà được thể hiện mình, được sống cuộc sống hiện đại tươi trẻ như những giấc mơ mà chỉ công nghệ mới giúp ích được. Cuộc sống ý nghĩa thêm vì điều đó!

Trong lĩnh vực gia dụng, dù chưa đến mức tín đồ sùng bái như một tôn giáo mà Apple đã chi phối toàn thế giới, thì người dùng đã vui sướng, hạnh phúc hơn vì có các vật dụng nhà bếp giải phóng họ khỏi vất vả, bận rộn của “cuộc sống căn bếp”.

CUỘC SỐNG THÊM Ý NGHĨA, VÌ CĂN BẾP CÓ THÊM ELMICH!

Bạn phải là người lo toan bữa ăn gia đình sáng tối và bạn vẫn phải đi làm, lo tài chính, chăm lo dạy con, giữ tổ ấm,… thì bạn mới hiểu việc nhà nói chung và việc bếp tốn công và sức nhường nào. Không phải chỉ chuyện dành 30 phút đến vài tiếng cho bữa ăn. Điều đó là hiển nhiên tốn thời gian và suy nghĩ. Mà vấn đề là nhiều khi mệt mỏi lo bữa ăn nhưng vẫn không thể có bữa ăn ngon và đủ chất. Nên sự vất vả nhân gấp đôi. Khi người ta được hiểu rằng, cũng là nấu nướng nhưng không phải cách nấu nào cũng đảm bảo dưỡng chất thì sẽ biết việc nấu đúng cách không dễ dàng chút nào. Thế là biết bao nhọc nhằn trong “cuộc sống nhà bếp”.

Nên khi có những gia dụng nhà bếp giúp người nội trợ bước ra khỏi lo toan, giải phóng sức lực và tinh thần, sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

Hơn 1/4 thế kỷ tận tụy cống hiến vì cộng đồng toàn cầu và mang đến những sản phẩm gia dụng cao cấp tiên phong công nghệ, dẫn đầu thời trang, đẹp, bền, an toàn, tiện lợi; Elmich đã giúp cuộc sống hàng triệu triệu người thêm ý nghĩa và tươi trẻ hơn. Hành trình sống của con người từ căn bếp, đến đi học, đi làm, đi chơi, tặng quà, đến những hoạt động hàng ngày từ sáng đến tối đều được Elmich chăm chút.

Với bình giữ nhiệt, nồi cơm điện, nồi áp suất đa năng, bếp từ, máy sinh tố, máy ép chậm, lò chiên không dầu hơi nước, nồi chiên không dầu, vỉ nướng, bình giữ nhiệt, hộp cơm giữ nhiệt, bàn là, máy sấy,…Elmich đã mang đến cho người dùng hệ sinh thái hoàn hảo cho căn bếp.

Và cuộc sống thêm ý nghĩa vì có thêm Elmich trong căn bếp mỗi gia đình, đặc biệt là những mái ấm Việt.

Hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Elmich trở thành người bạn đồng hành bền bỉ và thân thiết giúp giải phóng người nội trợ và tôn vinh cuộc sống từng cá nhân đến kết nối gia đình. Với sứ mệnh “bảo vệ sức khỏe gia đình Việt” và giá trị “Chuẩn Châu Âu”, Elmich xứng đáng với niềm tin của cộng đồng và làm cuộc sống người Việt ý nghĩa hơn!

CUỘC SỐNG THÊM Ý NGHĨA, VÌ CĂN BẾP CÓ THÊM ELMICH!

Bài viết cùng chuyên mục
Mệnh Thổ hợp màu xe gì theo phong thuỷ để vừa an toàn lại may mắn?
Mệnh Thổ hợp màu xe gì theo phong thuỷ để vừa an toàn lại may mắn?
Blog 19/04/2024
Xe cộ không chỉ là phương tiện đi lại của cá nhân mà nó còn là một vật phong thuỷ rất quan trọng. Bởi nó gắn bó với bạn trên mọi chuyến hành trình và liên quan mật thiết với sự an toàn của chủ nhân. Vậy những người...
5 tác dụng của sữa hạt cực kỳ có lợi cho sức khỏe mỗi người
5 tác dụng của sữa hạt cực kỳ có lợi cho sức khỏe mỗi người
Blog 13/01/2024
Sữa hạt có thực sự tốt như lời đồn, nó mang lại lợi ích gì với sức khỏe của người sử dụng. Hãy cùng Elmich tìm hiểu về tác dụng của sữa hạt mang lại và những lưu ý quan trọng trong cách sử dụng các loại sữa hạt...
10 loại sữa hạt cho bé giúp con tăng cân, thông minh
10 loại sữa hạt cho bé giúp con tăng cân, thông minh
Blog 02/02/2024
Càng ngày càng có nhiều mẹ tìm hiểu về các loại sữa hạt cho bé, giúp con yêu tăng cân, khoẻ mạnh hơn. Nếu bạn cũng đang cân nhắc lựa chọn các loại sữa hạt phù hợp, đọc ngay bài viết này nhé. Các chuyên viên của Elmich sẽ...
footer-ads