TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH KÊNH MT – LV TẠI HCM
Ngày cập nhật: 23/07/2025
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm khai thác và quản lý các hệ thống siêu thị Nguyễn Kim/ Cao Phong/ Big C/ Mega,..
- Chịu trách nhiệm về mặt doanh số trước Giám đốc kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về: công nợ, độ phủ, trưng bày, các sự kiện…theo kế hoạch đã được Giám đốc kinh doanh phê duyệt.
- Tự hoạch định các kế hoạch kinh doanh, các chương trình bán hàng trên hệ thống phân phối do mình quản lý, căn cứ theo các nội dung đã được Giám đốc kinh doanh phê duyệt.
- Lập các báo báo hoạt động bán hàng, khách hàng, hàng hóa, đối thủ cạnh tranh gửi cho Giám đốc kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp triển khai các chương trình marketing do công ty đề ra
- Phối hợp với các phòng kế toán, kho vận, hành chính đảm bảo cân đối hàng hóa lưu thông một cách nhanh nhất.
- Hoàn thành các chỉ đạo triển khai từ Giám đốc kinh doanh đưa xuống.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: trình độ từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan: quản trị kinh doanh, marketing,….
- Tuổi : từ 30 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệp tối thiểu từ 03 năm trở làm việc ở vị trí ASM ngành hàng gia dụng, điện gia dụng là một lợi thế.
- Kiên trì, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, tinh thần lạc quan, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài.
- Làm việc độc lập và theo nhóm
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp
- Đồng nghiệp: được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Các khoản phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe,…. những phụ ấp khác theo từng vị trí công việc và theo quy định của công ty.
- Ngày nghỉ: nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật, nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng, thưởng nhân sự xuất sắc, du lịch thường niên hàng năm, tăng lương hàng năm,…….
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Ms Lan – 0904 366 221 – Phòng Hành chính Nhân sự
- Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 3, số 402 Huỳnh Văn Bánh, P. Phú Nhuận, TP. HCM
- Hồ sơ gửi về địa chỉ email: hanhchinhnhansucnmn@elmich.vnn với tiêu đề: “ASM MT_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 5-6 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)