Banner Tuyen Dung

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH KÊNH GT (ASM) – KV BẮC NINH, THÁI NGUYÊN

Ngày cập nhật: 25/09/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch bán hàng tuần/tháng/quý/, thực hiện, kiểm tra đôn đốc và đánh giá kế hoạch bán hàng nhằm gia tăng doanh số và đạt chỉ tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách được cấp trên phê duyệt.
  • Quản lý tồn kho NPP, tư vấn NPP đầu tư cho thị trường.
  • Quản lý hệ thống khách hàng Vip hoàn thiện các chứng từ Vip E, hỗ trợ Sale xử lý bảo hành.
  • Triển khai, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh. Đề xuất các chương trình Trade Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty tại địa bàn phụ trách. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện phân bổ ngân sách khuyến mại hiệu quả, công nợ khách hàng.
  • Nắm bắt hoạt động cạnh tranh của đối thủ, diễn biến thị trường. Báo cáo nhanh chóng, kịp thời về phòng kinh doanh và đề xuất các giải pháp phù hợp
  • Quản lý nhân viên cấp dưới về giờ giấc làm việc, lộ trình bán hàng theo kế hoạch làm việc. Kiểm tra, đôn đốc công việc hàng ngày của Sup/Rep
  • Kiểm tra trưng bày hình ảnh, bao phủ sản phẩm. Quản lý các ngân sách khuyến mại hiệu quả. Xây dựng và thực hiện các chương trình Demo, biển hiệu và quầy kệ tại điểm bán.
  • Huấn luyện, đào tạo nhân viên và hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ và tính hợp tác bền vững với các NPP cũng như Khách hàng Key.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc các khối ngành kinh tế.
  • Ít nhất 02 (hai) năm ở vị trí ASM, ưu tiên ngành hàng gia dụng, điện máy hoặc FMCG. Có quan hệ Khách hàng tại thị trường được giao.
  • Có kinh nghiệm thiết lập, duy trì và mở mới hệ thống phân phối trong khu vực.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý các vấn đề.
  • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng
  • Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên.
  • Làm việc nhóm, kỹ năng họp và làm việc độc lập
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng, quản lý ngân sách bán hàng hiệu quả

 

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận từ 17trđ+thưởng doanh số+thưởng vượt doanh số+thưởng quý+thưởng khuyến khích…
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia BHXH theo quy định, phúc lợi lễ tết, sinh nhật, du lịch, thẻ chăm sóc sức khỏe…
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.

LIÊN HỆ:

  • Ms An Khánh – Phòng Hành chính Nhân sự
  • Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Email: tuyendung@elmich.vn
    SĐT: 0936.860.363
Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG – KHU VỰC LONG BIÊN, HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG – KHU VỰC LONG BIÊN, HÀ NỘI
Tuyển dụng 08/10/2025
Khu vực: Long Biên – Hà Nội Mô tả công việc Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại chuỗi cửa hàng trong khu vực. Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả vận hành. Giám sát, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân...
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ – LV TẠI XÃ BÌNH MỸ, TỈNH NINH BÌNH
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ – LV TẠI XÃ BÌNH MỸ, TỈNH NINH BÌNH
Tuyển dụng 10/11/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Là đại diện chuyên nghiệp của Elmich để giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm gia dụng (nồi, chảo nhôm – inox…) theo hình thức OEM/ODM với các đối tác B2B quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. • Quản lý...
TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG KHU VỰC – LV TẠI HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG KHU VỰC – LV TẠI HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI
Tuyển dụng 19/09/2025
Số lượng: 04 (02: Hà Nội; 02: Hồ Chí Minh). Mô tả công việc Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại chuỗi cửa hàng trong khu vực. Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả vận hành. Giám sát, đào tạo và phát triển đội...