TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CUNG ỨNG HÀNG NHÀ MÁY – LV TẠI HÀ NỘI
Ngày cập nhật: 25/11/2024
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận và tổng hợp FC từ kinh doanh lên tổng nhu cầu đặt hàng với nhà máy
- Đặt hàng với nhà máy và theo dõi tiến độ trả hàng
- Điều chỉnh FC hàng cho phù hợp với tình hình tồn kho và bán ra
- Làm việc với kinh doanh về hàng hóa FC nhưng bán chậm hơn dự kiến…
- Cảnh báo đứt hàng và FC đẩy hàng tồn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Hiểu biết về sản phẩm hàng nhà máy ( nồi, chảo)
- Hiểu biết về kiểm toán, số hóa tốt, tính toán tốt
- Kiến thức về các quy định pháp luật nhà nước liên quan thủ tục xuất nhập khẩu như quy định giấy phép, giấy kiểm tra nhập khẩu hàng, quy định về tem nhãn, về các thủ tục khai báo hải quan…
- Nắm được quy trình cơ bản liên quan đến thủ tục xuất nhập hàng, các thủ tục thanh toán và tạm ứng nhà cung cấp và cá nhân, quy trình mua hàng công ty
- Sử dụng được các công cụ hoặc phần mềm hỗ trợ trong công việc như ERP, words, excel.
- Luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao, kiểm soát tốt tiến độ và đảm bảo đạt mục tiêu cụ thể.
- Đảm bảo tính chính xác và giảm thiểu sai sót trong quá trình thực hiện công việc.
- Tuân thủ các quy định của công ty, làm đúng các quy định, quy trình công ty đã ban hành; tuân thủ giờ giấc làm việc của công ty.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 13 -15tr/tháng
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
- Du lịch thường niên 2-3 lần/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Huyền Bùi 0936.860.363 – Phòng Hành chính Nhân sự
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Địa chỉ nhà máy: Cụm công nghiệp An Mỹ – Đồn Xá, thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, Việt Nam
- Hồ sơ gửi về địa chỉ email: tuyendung@elmich.vn với tiêu đề: “CU HÀNG NHÀ MÁY_Họ tên” (Hồ sơ phù hợp sẽ được phản hồi sau 3-4 ngày kể từ khi bộ phận nhận được hồ sơ)