Rổ đựng trái cây Elmich EL0197 - Elmich

Rổ đựng trái cây Elmich EL0197

Mã: 2320197
Giá:

319.000 

Trạng thái : Còn hàng
WHY ELMICH?

– An toàn chuẩn Châu Âu.
– Kiểu dáng tròn tinh tế: Với kiểu dáng tròn đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, rổ giúp tôn lên vẻ đẹp của trái cây, rau xanh và tô điểm cho căn bếp của bạn.
– Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện chống gỉ: Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn chống lại tác động của môi trường, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết ẩm ướt hay sự thay đổi về nhiệt độ.
– Đa năng và tiện lợi: Rổ đựng trái cây Elmich EL0197 không chỉ dùng để đựng rau củ, trái cây mà còn phù hợp để đựng bánh mì và nhiều nguyên liệu khác trong căn bếp, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ ngăn nắp.
– Design bởi team Elmich Châu Âu.
– Bảo hành và dịch vụ sau bán hàng chuẩn Châu Âu.

Thu gọn

Thông tin sản phẩm

Kiểu dáng tròn tinh tế: Với kiểu dáng tròn đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, rổ giúp tôn lên vẻ đẹp của trái cây, rau xanh và tô điểm cho căn bếp của bạn.
Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện chống gỉ: Sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà còn chống lại tác động của môi trường, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết ẩm ướt hay sự thay đổi về nhiệt độ.
Đem lại sự tiện lợi trong việc sắp xếp: giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ rau quả ngăn nắp. Bạn có thể đặt rổ trực tiếp lên bàn ăn hay kệ tủ lạnh để tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn cho căn bếp.
Đa năng: Không chỉ dùng đựng rau củ, rổ còn phù hợp để đựng bánh mì, trái cây… và nhiều nguyên liệu khác trong căn bếp.

Thông số kỹ thuật

Kích thước sản phẩm 268x268x124mm
Khối lượng sản phẩm 494g
Chất liệu Thép sơn tĩnh điện
Tính năng chính Đựng rau củ quả
Thời gian bảo hành Không bảo hành