TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG SHOWROOM (HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG, QUẢNG NINH, HẢI PHÒNG, TP HCM)
Ngày cập nhật: 01/10/2024
Nội dung bài viết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai hoạt động bán hàng nhằm đạt doanh số; thu thập Data KH.
- Tư vấn Bán hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Nhập số liệu phát sinh vào các file quy định và báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý;
- Theo dõi nhập xuất tồn, kiểm soát tiền bán hàng, hàng hóa ra/vào Showroom;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/ Nữ: Từ 20 tuổi trở lên.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc, khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng
- Thời gian làm việc: (Làm việc theo ca) – Ca sáng từ 8h/9h – 16h; Ca chiều từ 14h – 21h/22h
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ > 10 trđ trở lên (Lương khởi điểm 7tr/tháng+thưởng DS+thưởng khác; thưởng tháng 13)
- Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và thẻ chăm sóc sức khỏe
- Ưu đãi mua hàng nội bộ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ms Bùi Huyền (Zalo: 0363.422.50 7) – Phòng Hành chính Nhân sự
- Văn phòng HN: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: tuyendung@elmich.vn