TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ NHẬP KHẨU – LV TẠI HÀ NỘI

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ NHẬP KHẨU – LV TẠI HÀ NỘI

Ngày cập nhật: 27/10/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Thực hiện thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp như: lên đơn hàng, kiểm soát nội bộ chứng từ, thanh toán…
– Thực hiện các thủ tục nhập khẩu hàng: làm hồ sơ hải quan, theo dõi hàng về, nhập kho
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/nữ tuổi từ 23 trở lên
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tiếng Anh hoặc kinh tế
– Có ít nhất từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tiếng Anh khá
– Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel… tốt
– Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn
– Giao tiếp tốt, xử lý công việc khéo léo và tế nhị
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng gia dụng
QUYỀN LỢI
– Thu nhập tháng từ 10 – 14 triệu đồng
– Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
– Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
– Tham gia bảo hiểm sức khỏe
– Ưu đãi mua hàng nội bộ
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms Huyền– Phòng Hành chính Nhân sự
Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: tuyendung@elmich.vn
SĐT: 0902.033.083
Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU (NGÀNH HÀNG NỆM) – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU (NGÀNH HÀNG NỆM) – LV TẠI HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu và xu hướng của thị trường ngành hàng chăn ga gối nệm ở Việt...
26/10/2023
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH ERP – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH ERP – LV TẠI HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ giữa các phòng ban và hiện trạng phần mềm đang sử dụng để xác định...
27/09/2023