TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH ERP – LV TẠI HÀ NỘI

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH ERP – LV TẠI HÀ NỘI

Ngày cập nhật: 27/09/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ, mối quan hệ giữa các phòng ban và hiện trạng phần mềm đang sử dụng để xác định công việc cần đưa vào hệ thống để phần mềm hỗ trợ.

– Tham gia các buổi khảo sát, làm việc cùng đối tác triển khai phần mềm, lập biên bản xác nhận các nội dung làm việc đã thống nhất.

– Nghiên cứu tài liệu mô tả quy trình hệ thống.

– Hỗ trợ vận hành, quản trị hệ thống ERP Oracle Netsuite.

– Thu thập, phân tích yêu cầu từ các phòng ban.

– Làm việc trao đổi với nhà cung cấp thực hiện dịch vụ.

– Chuẩn hóa dữ liệu từ phần mềm.

– Kiểm tra, kiểm thử hệ thống.

– Nhận chuyển giao công nghệ từ phía đối tác phát triển phần mềm bàn giao.

– Hướng dẫn, đào tạo quy trình và các thao tác, nghiệp vụ trên phần mềm cho người dùng.

– Thực hiện việc phân quyền cho User khi có yêu cầu được từ các bộ phận liên quan dựa trên bảng phân quyền đã được phê duyệt.

– Kiểm tra việc thực hiện tuân thủ đúng chức năng, quy trình của người dùng

– Tiếp nhận và xử lý, khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm của người dùng, là đầu mối tiếp nhận thông tin để trao đổi, làm việc với bên phần mềm đưa ra hướng giải quyết.

– Xử lý, khắc phục các lỗi, sự cố phát sinh trong suốt thời gian người dùng vận hành hệ thống và ngay khi nhận được yêu cầu của người dùng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam/Nữ tuổi từ 23 đến 35

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán; Công nghệ thông tin

– Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty triển khai phần mềm ERP, có kinh nghiệm triển khaiOracle…..

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán chuyên dụng

– Trung thực, cẩn thận, thận trọng, bảo mật.

– Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, hướng đến lợi ích của công ty khi giải quyết công việc.Tâm huyết công việc, nghề nghiệp

QUYỀN LỢI

– Thu nhập tháng từ 20 triệu đồng

– Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH

– Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc

– Tham gia bảo hiểm sức khỏe

– Ưu đãi mua hàng nội bộ

Thông tin liên hệ công ty:
Ms Giang– Phòng Hành chính Nhân sự
Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: tuyendung@elmich.vn
SĐT: 0976.344.327

Bài viết cùng chuyên mục
TUYỂN DỤNG ADMIN KHO – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG ADMIN KHO – LV TẠI HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC –  Phối hợp kiểm soát hoạt động xuất, nhập và lưu trữ hàng hóa tại kho. –  Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, đảm...
30/09/2023
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG NỘI DUNG MARKETING – LV TẠI HÀ NỘI
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG NỘI DUNG MARKETING – LV TẠI HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Phát triển và thực hiện các chiến lược nội dung phù hợp với các mục tiêu và mục tiêu chung của công ty. •...
09/10/2023