Phích giữ nhiệt Elmich
Xoong Elmich inox 304 Tupelo
Banner chảo Colosseum

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: QUẢN LÝ NHÓM PG (PG LEADER KÊNH MT)

Ngày đăng: 02/07/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý nhân sự:
  • Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình hoạt động của nhân viên tư vấn bán hàng. Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, Nội quy, Quy định, hàng hoá tại siêu thị. Kiểm tra lại các thông tin và các báo cáo của nhân viên tư vấn bán hàng (PGs). Kiểm tra, giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của nhân viên tư vấn bán hàng (PGs).
  • Phân bổ các chỉ tiêu của các nhân viên tư vấn bán hàng (PGs).
  • Đề xuất về đánh giá, khen thưởng, chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng, phạt nhân sự. Tổng kết ngày công làm việc, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
  • Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các nhân viên tư vấn bán hàng (PGs).
  1. Quản lý khu vực:
  • Thiết lập và quản lý hệ thống kinh doanh tại khu vực quản lý (siêu thị).
  • Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng tại siêu thị.
  1. Quản lý hàng hóa:
  • Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hàng ngày.
  • Nắm rõ số tồn từng siêu thị, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
  • Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
  • Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng siêu thị.
  • Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, v.v.
  • Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng từng điểm bán/ SKU và có đề xuất cụ thể hỗ trợ giải tồn hoặc thúc đẩy doanh số bán hàng tại các điểm bán.
  • Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.
  • Theo dõi và hỗ trợ kế toán về công nợ.
  1. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
  • Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên Công ty, nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của các đối thủ cạnh tranh, v.v.
  • Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi, Demo, v.v. đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
  • Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng và đề xuất sản phẩm đúng nhu cầu của thị trường.
  • Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
  1. Bảo hành sản phẩm:
  • Chịu trách nhiệm theo dõi xử lý bảo hành cho các chuỗi siêu thị được giao quản lý.

TRÁCH NHIỆM

  • Quản lý nhóm PGs kênh MT. Sắp lịch làm việc, tổ chức đào tạo, hướng dẫn, chấm công, phân bổ chỉ tiêu, truyền đạt thông tin chính sách Công ty.
  • Kiểm tra giám sát hoạt động của nhân viên tư vấn bán hàng (PGs), kiểm tra công tác trưng bày, chăm sóc siêu thị.
  • Huấn luyện sản phẩm, triển khai các hoạt động Demo, quảng cáo sản phẩm…
  • Quản lý chỉ tiêu, push sales in và out, xử lý đơn hàng cùng với Admin và ASM/SUP.
  • Giải quyết kiểm soát các công việc bảo hành nhóm/ khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với các Buyer – Trưởng sàn – Nhân viên tại siêu thị.
  • Đảm bảo doanh số tăng trưởng, tăng cường hình ảnh, chủng loại sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo hình ảnh, báo cáo tình hình thị trường, v.v.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đđốc điều động.

YÊU CẦU

-      Nữ tuổi từ 25 trở lên

-      Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan

-      Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên

-      Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn

-      Giao tiếp tốt, xử lý công việc khéo léo và tế nhị

QUYỀN LỢI

-      Thu nhập:  thỏa thuận theo năng lực

-      Thưởng tháng lương 13, thưởng khác

-      Chế độ phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn.

-      Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH sau kết thúc thời gian thử việc

-      Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

-      Làm việc lâu dài, công việc ổn định

-      Mua hàng với giá ưu đãi theo chính sách mua hàng nội bộ

Thông tin liên hệ công ty:

Ms Lan – TBP. HCNS

Địa chỉ: Tầng 5, Số 1039 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Email: lan.nguyen@elmich.vn

SĐT: 0904366221