Phích giữ nhiệt Elmich
Xoong Elmich inox 304 Tupelo
Banner chảo Colosseum

Tuyển dụng vị trí Phụ trách Digital Marketing

Ngày đăng: 24/11/2017

I. Yêu cầu:

  • Tuổi: 24-30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh
  • Có kinh nghiệp tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
  • Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai.
  • Thành thạo các công cụ Marketing trực tuyến căn bản, đam mê mạng xã hội và hiểu rõ các công cụ
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật kiến thức mới
  • Kỹ năng làm việc độc lập/làm việc nhóm
  • Đam mê, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
  • Chịu được áp lực cao trong công việc

II. Mô tả công việc:

  • Phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty (email Marketing, mobile marketing, facebook, youtube, instagram, google…) có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform.
  • Triển khai thực hiện các công việc được phân công đảm bảo theo kế hoạch.
  • Thực hiện các công việc truyền thông số: SEO, google click….
  • Quản trị truyền thông với các Agency
  • Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm
  • Phối hợp với Designer thực hiện sáng tạo các mẫu quảng cáo poster, ấn phẩm…thực hiện hệ thống hóa thông tin và giao diện website công ty
  • Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm
  • Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
  • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, fb, zalo, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác.
  • Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
  • Tăng cường sự nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh online. 
  • Nắm rõ các thông số Google Adwords, Google Analytics, Facebook Ads…để qua đó đánh giá hiệu quả chương trình và các đề xuất cải tiến thay đổi. 
  • Nắm rõ cách viết bài chuẩn SEO, cách đi backlink, cách phân tích hiệu quả hoạt động SEO của đối thủ, quản lý các kênh vệ tinh, lên kế hoạch đẩy bài định kỳ cho các kênh vệ tinh để đổ visitor về trang chính. 
  • Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho các thông tin về Công ty và các sản phẩm của Công ty.
  • Tìm kiếm và phát triển các công cụ marketing số mới theo xu hướng phát triển của thị trường.
  • Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng audience. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng Digital Marketing nào đang nổi trội trên  thị trường.
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy, …).
  • Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động của team liên quan đến digital marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến chuyên môn Activation (file cứng, file mềm, file scan và sơ đồ lưu trữ)
  • Sắp xếp, tổ chức thực hiện công việc để chất lượng công việc ngày càng tốt hơn.

III. Trách nhiệm

  • Đề xuất kế hoạch làm việc theo tuần/tháng
  • Triển khai kế hoạch chi tiết của lĩnh vực PR do quản lý trực tiếp duyệt.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo theo quy định của phòng hoặc theo yêu cầu của cán bộ quản lý trực tiếp.
  • Định kỳ ngày 20 hàng tháng gửi kế hoạch công việc, tài chính cho tháng tiếp theo
  • Cuối mỗi tuần làm việc thực hiện báo cáo công việc đã làm theo nhiệm vụ đã phân công đồng thời liệt kê các đầu mục công việc, người thực hiện, deadline thực hiện công việc của tuần kế tiếp.

IV. Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thỏa thuận
  • Hưởng chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao
  • Cơ hội được đào tạo chuyên môn
  • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) tháng/quý/năm
  • Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm cùng quà tặng dịp lễ, sinh nhật, cưới hỏi…
  • Du lịch thường niên

V. Liên hệ

  • Email: tuyendung-EHN@elmich.vn

  • SĐT: (043) 2018 383 

* Ghi chú: Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2017